Cẩm nang triển khai
Sàn Bất động sản sử dụng CRM để tự động chia khách hàng quan tâm dự án cho các team Sales chăm sóc như thế nào?
Bất động sản là một ngành có nhu cầu sử dụng giải pháp CRM rất cao bởi những bài toán xoay quanh việc quản lý khách hàng, khai thác data, theo dõi hiệu quả chiến dịch marketing và chia khách hàng cho đội ngũ chăm sóc (sales, telesales)
8 Xu hướng thiết kế đồ họa truyền cảm hứng cho doanh nghiệp vào năm 2021 và xa hơn nữa
Bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho dự án thiết kế tiếp theo của mình? Bạn muốn biết các xu hướng hình ảnh có khả năng áp dụng vào năm 2021 và hơn thế nữa?
Chiến dịch quảng bá thương hiệu bền vững của các doanh nghiệp khi không lệ thuộc Facebook
Đã có hơn 100 nhãn hàng lớn tuyên bố rút quảng cáo khỏi Facebook. Vậy nếu không quảng cáo trên nền tảng này, doanh nghiệp sẽ dùng cách nào để tiếp cận với người tiêu dùng?
Tự tạo các khu vực trong nhà hàng để quản lý đặt bàn dễ dàng
Để hỗ trợ các nhà hàng trong việc sắp xếp, quản lý đặt bàn, Bizfly E-shop dành cho nhà hàng đã tích hợp tính năng này trong giao diện chatbot dành cho nhà hàng, có thể sử dụng để quản lý cả đặt bàn online lẫn offline.
Giải quyết nhu cầu quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ CSKH tại Học viện Tiếng Nhật trực tuyến
Đối với những trung tâm giáo dục online, bài toán quản lý luôn là vấn đề hàng đầu: nhu cầu quản lý quy trình, quản lý học viên, quản lý giảng viên, quản lý học bạ, quản lý lớp học,...
Tôi muốn tạo các combo đặc biệt nhân dịp Giáng sinh trong thực đơn để khách đặt món trên chatbot
Nhân những dịp lễ, như kỳ Giáng sinh và năm mới sắp tới, nhiều nhà hàng sẽ tung ra những combo món đặc biệt trong thực đơn để thu hút khách hàng. Dịp này, khách cũng sẽ đặt món nhiều qua các kênh bán hàng online như chatbot của Bizfly
Kịch bản chatbot mẫu cho doanh nghiệp Bất động sản : Giới thiệu dự án và khai thác tối đa thông tin khách hàng
Các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) để bán hàng tốt cần phải khai thác tối đa khách hàng đến từ nhiều nguồn, đặc biệt là những kênh online như website, fanpage.
Tôi muốn tạo trò chơi vòng quay may mắn để tặng quà cho 2.000 khách mua hàng nhân dịp lễ Giáng sinh
Nhãn hàng Đồ ăn vặt muốn tạo chiến dịch khuyến mãi bằng trò chơi minigame Vòng quay may mắn (VQMM) để tặng khách mua hàng những phần quà trong dịp lễ như Giáng sinh và năm mới, đồng thời qua đó thu thập thông tin khách hàng.
Doanh nghiệp Dược đã dùng CRM để quản trị hàng trăm nghìn khách và chatbot bán hàng online như thế nào?
Thị trường dược phẩm tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều cơ hội cũng như thách thức đến từ sự thay đổi trong thời đại số và hành vi của khách hàng.
Kịch bản chatbot mẫu cho shop bán nước hoa Online
Các shop mỹ phẩm khi tiếp cận khách hàng để bán những mặt hàng có nhiều chủng loại đa dạng như nước hoa sẽ cần phải giới thiệu và cung cấp khá nhiều thông tin về sản phẩm cho khách.
Thách thức của Marketer trong thời đại doanh nghiệp thi đua “chuyển đổi số”
Chuyển đổi số - khái niệm nghe quen thuộc nhưng lại có thể khiến bất kỳ doanh nghiệp nào mất trắng nguồn đầu tư vào nó nếu như chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Như các bộ phận khác, bộ phận Marketing cũng phải chịu nhiều ảnh hưởng trong việc đổi mới này.
Tôi sắp tổ chức một buổi Workshop 300 người và muốn có công cụ tạo sự kiện trên website/fanpage, tổ chức và quản lý việc bán vé online
Vậy làm sao để doanh nghiệp dễ dàng tổ chức sự kiện trên website/facebook, tổ chức bán vé workshop trên những nền tảng này? Đó chính là việc tạo vé, phát vé, quản lý kho vé online trên một công cụ vận hành!
8 Ý tưởng triển khai chiến dịch Marketing dịp cuối năm cho Thương mại điện tử
Cuối năm là khoảng thời gian mua sắm nhộn nhịp nhất với hàng loạt ngày lễ lớn, đợt giảm giá cực khủng, chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán. Tham khảo một số ý tưởng chiến dịch tiếp thị trong dịp nghỉ lễ tốt nhất!
Social Media Marketing sẽ thay đổi thế nào trong năm 2021?
Để thu thập một số thông tin chi tiết về vấn đề này, nhóm từ Talkwalker gần đây đã hợp tác với HubSpot để phỏng vấn 70 chuyên gia toàn cầu và các chuyên gia tuyến đầu về suy nghĩ và dự đoán của họ trong năm tới .
Facebook công bố báo cáo mới: Sự chuyển đổi trong hành vi người tiêu dùng số tại Đông Nam Á năm 2020
Tháng 8/2020, Bain & Company (công ty tư vấn quản lý toàn cầu) hợp tác cùng Facebook tiến hành khảo sát trực tuyến trên 16,491 người tiêu dùng và 20 Giám đốc điều hành cấp cao từ nhiều ngành nghề đang chuyển đổi số mạnh mẽ tại 6 quốc gia Đông Nam Á
Kịch bản chatbot mẫu cho thuê xe ô tô: Tư vấn điều kiện, thủ tục và cho khách đặt thuê xe
Chatbot hoàn toàn là công cụ hoàn hảo để cung cấp toàn bộ các thông tin về điều kiện thủ tục, giá, chi phí khi thuê xe tự lái hoặc có lái.
Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm tiếng Trung: Giới thiệu, tư vấn khóa học và đăng ký lớp cho học viên
Càng ngày càng có nhiều trung tâm đào tạo ngôn ngữ sử dụng chatbot trong việc tư vấn, hỗ trợ học viên đăng ký trên các kênh truyền thông online.
Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage thì làm thế nào?
Fanpage là nơi các nhà hàng có thể thường xuyên tiếp cận, giới thiệu các món ăn mới, tổ chức các trò chơi để thu hút khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Tại sao bạn không cho phép khách của mình đặt bàn, đặt món online thông qua Chatbot ngay?
Landing page giới thiệu sản phẩm mới ngành Dược cần được thiết kế như thế nào?
Landing page giới thiệu sản phẩm mới ngành Dược cần được thiết kế như thế nào để thu hút và đạt hiệu quả cao nhất?
Tôi cần xây dựng tiến trình trạng thái khách hàng ngành Dược để có kịch bản chăm sóc cho phù hợp
Để quản lý số lượng hàng trăm, hàng nghìn khách ở nhiều trạng thái khác nhau, nếu dùng cách “thủ công” sẽ mất nhiều thời gian, dễ nhầm lẫn và không hiệu quả.