Cẩm nang triển khai
COVID-19 đã thay đổi doanh số bán hàng B2B như thế nào?
Thế giới bán hàng B2B luôn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những thay đổi trong xã hội kéo theo những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, và COVID-19 chắc chắn không phải là ngoại lệ trong vấn đề này.
Cách xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả trong mùa sale bằng chatbot Bizfly Chat
Làm sao để chủ Shop có thể xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng chatbot của Bizfly khi mùa sale đang đến gần?
Làm thế nào để thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để lưu trữ và quản lý?
Đối với các doanh nghiệp/cá nhân có sử dụng website để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hay bán hàng online, chủ sở hữu website sẽ có nhu cầu thu lead từ form đăng ký trên website về CRM để dễ dàng quản lý và triển khai chăm sóc, bán hàng
Tạo đơn hàng và kiểm tra tình trạng qua kịch bản Chabot tự động dễ dàng trong nháy mắt
Làm sao để cho khách hàng có thể tạo đơn hàng và kiểm tra tình trạng trên kịch bản Chatbot tự động? Chatbot bán hàng (thuộc bộ giải pháp E-shop bán hàng) của Bizfly sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện điều này.
Làm thế nào để tăng tỷ lệ mở Email Marketing cho khách sạn bằng công cụ gửi email hàng loạt?
Khách sạn có thể sử dụng hai tính năng Sàng lọc email và A/B testing của Bizfly Email Marketing & Automation để tăng tỷ lệ mở email marketing cho khách sạn
Bí quyết để thu hút khách hàng quay trở lại cửa hàng của bạn
Những khách hàng trung thành có giá trị đơn hàng gấp 10 lần so với lần đầu họ mua. Vì vậy, doanh nghiệp chắc chắn phải nỗ lực để tăng tỷ lệ khách hàng ghé lại.
Shopee vượt mặt nhiều đối thủ: bứt tốc chóng mặt trong cuộc đua thương mại điện tử
Theo số liệu bản đồ thương mại điện tử Việt Nam (do iPrice - Cổng thương mại điện tử tại 7 thị trường Đông Nam Á) công bố, Shopee trong quý 4/2020 đã đạt lượng truy cập website đã tăng vọt
Xây dựng kịch bản chatbot cho quán Pizza giúp tăng doanh thu bán hàng
Cách tốt nhất để phản hồi hàng trăm tin nhắn của khách hàng trên fanpage cùng lúc chính là sử dụng chatbot. Vậy, nên xây dựng kịch bản chatbot cho quán Pizza giúp tăng doanh thu bán hàng online và tiết kiệm thời gian như thế nào?
Cách tạo kịch bản chat bán quần áo trẻ em hiệu quả
Facebook đang là kênh được nhiều chủ shop online lựa chọn, đặc biệt là mặt hàng quần áo trẻ em. Vậy làm thế nào để tạo kịch bản chat bán quần áo trẻ em hiệu quả bằng chatbot?
Facebook chia sẻ thông tin chi tiết mới về các xu hướng mua sắm mới dưới tác động của Covid-19 (2020 - 2021)
Đại dịch COVID-19 đã tác động lớn đến hành vi của người tiêu dùng. Nhiều nhà phân tích đã dự đoán rằng dưới nỗ lực giảm thiểu và đóng cửa toàn cầu đã góp phần thúc đẩy sự dịch chuyển mua sắm từ các cửa hàng thực đến cửa hàng kỹ thuật số diễn ra nhanh hơn
Kịch bản chatbot mẫu cho shop bán đồ ăn cho mèo, chó, thú cưng: Giúp khách đặt dịch vụ chăm sóc, đặt mua các đồ cho mèo cưng
Kịch bản chatbot mẫu cho shop bán dồ ăn cho mèo, chó, thú cưng vô cùng hữu ích với những shop online, giúp chốt đơn 24/7, tiết kiệm nhân công và tăng thêm đánh giá tốt cho Fanpage, Website.
Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm triển lãm: Giúp khách xem thông tin lịch triển lãm, đặt phòng triển lãm
ịch bản chatbot cho Trung tâm triển lãm chính là công cụ đắc lực giúp cho ban quản lý trung tâm có thể phản hồi những câu hỏi của khách hàng nhanh chóng, hỗ trợ bán vé online và tiếp cận lại những vị khách yêu thích nghệ thuật.
Tôi muốn theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing dược phẩm bằng CRM
Bizfly CRM giúp bộ phận marketing đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing dược phẩm, theo dõi các Quảng cáo, UTM từ bài PR, từ đó tối ưu các chiến dịch tiếp theo.
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng riêng biệt data thô và data tiềm năng cho Doanh nghiệp Dược bằng CRM
Quản lý hãng Dược muốn xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng riêng biệt cho data thô và data tiềm năng thì CRM chính là lựa chọn hàng đầu với tính năng phân nhóm khách hàng, tạo Workflow riêng biệt cho từng tệp khách.
Phân loại khách hàng bằng CRM du lịch để có quy trình chăm sóc riêng như thế nào?
Bizfly CRM hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ lưu trú lưu trữ tập trung data từ nhiều nguồn khác nhau như website, landing page, facebook, zalo, offline,...Phân loại khách hàng bằng CRM du lịch để có quy trình chăm sóc riêng như thế nào?
Xu hướng thiết kế web và số liệu thống kê cho năm 2021
"Chỉ mất 50 mili giây để khách truy cập hình thành ý kiến ​​về trang web của bạn... Và 94% ấn tượng đầu tiên đó là liên quan đến thiết kế". Hãy tìm hiểu ngay các thông tin về xu hướng thiết kế website mới nhất năm 2021 và các số liệu thống kê dưới đây
Tôi muốn phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng
Với Bizfly CRM, cấp quản lý có thể phân quyền cho nhân viên theo từng dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng. Đây là tính năng cơ bản, phù hợp cho tất cả quy mô doanh nghiệp, lĩnh vực như Bất động sản, Bảo hiểm, Dược phẩm, Bán lẻ, FMCG,...
Thực hiện minigame tự động phát mã giảm giá trên Fanpage khi khách hàng comment nhân dịp khai trương nhà hàng Pizza
Hãng Buzza Pizza muốn tạo minigame phát coupon giảm giá trong ngày khai trương quán Pizza cho khách comment bài viết trên Fanpage. Bizfly Chat đã giúp Buzza Pizza thực hiện minigame tự động phát mã giảm giá trên Fanpage như thế nào?
Tất cả những lý do tại sao chúng ta nên ngừng đánh giá thấp các doanh nghiệp nhỏ
Đại dịch đã cho chúng ta thấy, các doanh nghiệp nhỏ có thể điều chỉnh tình hình tốt hơn các doanh nghiệp lớn nhờ nguồn lực tinh gọn, yêu cầu số lượng thiết bị không nhiều.
Sức mạnh của truyền thông di động
Quy tắc số một trong truyền thông đa kênh chính là đáp ứng khách hàng ở bất cứ nơi nào họ hiện diện. Điều này thể hiện rất rõ trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dại dịch, nó mở hướng sang cả tin nhắn văn bản.