Cẩm nang triển khai
Sử dụng CRM để thực hiện chiến dịch quảng cáo tiết kiệm chi phí và đạt tỷ lệ chuyển đổi cao
CRM giúp doanh nghiệp phân tích các chiến dịch đã từng thực hiện và đo lường kết quả chi tiết, giúp giảm chi phí marketing và thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Kịch bản chatbot mẫu cho phòng Gym: Giúp khách đăng ký tham gia lớp Yoga, Fitness phù hợp
Khám phá kịch bản chatbot mẫu dành cho các phòng gym, phòng tập yoga, fitness nhằm giúp khách hàng book lịch nhanh chóng ngay qua Facebook, nhận tư vấn từ các PT chuyên nghiệp.
Điểm tiếp xúc của khách hàng: doanh nghiệp hiểu được bao nhiêu?
Theo Sam Ernest Jones, tập trung vào các xu hướng và đi sâu vào hành vi khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp xác định được những điểm tiếp xúc đang hoạt động ra sao, những điểm mà doanh nghiệp bỏ lỡ cần khác phục và xem xét lại giá trị mà mỗi kênh mang lại
Cách khôi phục lòng trung thành với thương hiệu trong thời kỳ đại dịch
Các thương hiệu cần chú ý đến động lực của người mua sắm mới, có nghĩa là xác định các yếu tố phù hợp trong không gian trực tuyến. Dưới đây là một số cách để doanh nghiệp thúc đẩy lòng trung thành của người mua sắm trong môi trường tiêu dùng khó dự đoán.
Cách chinh phục cơ hội nghìn tỷ đô với thương mại bán lẻ O2O
Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy nhiều người tiêu dùng đến kênh online hơn, nhưng vẫn không thiếu những người mua có khao khát trải nghiệm thực tế tại cửa hàng. Bởi vậy, các nhà bán lẻ cần cải tiến từ trực tuyến đến ngoại tuyến (O2O - Online to Offline)
Thị trường trang sức trực tuyến toàn cầu tăng trưởng mạnh mẽ
Hiện nay, các mặt hàng xa xỉ, có giá trị cao "go online" không còn là điều xa lạ, đặc biệt là trong thời điểm đại dịch khi các thương hiệu vàng bạc đá quý hay thời trang cao cấp liên tục ghi điểm với doanh thu tăng trưởng ấn tượng.
Shop thời trang, mỹ phẩm online quản lý kho trên phần mềm tự động như thế nào?
Với Bizfly quản lý và bán hàng online qua chatbot, shop thời trang, mỹ phẩm không chỉ tổ chức được một cửa hàng chuyên nghiệp ngay trên Messenger Facebook, Website, mà còn có thể quản lý kho hàng từ xa hiệu quả, kết nối đồng bộ đơn hàng với kho
Sức mạnh của SMS: Từ những chiếc giỏ hàng bị bỏ quên đến việc giảm những cuộc hẹn vắng mặt
Tính đến năm 2021, cả thế giới có hơn 4,8 tỷ thiết bị di động được sử dụng, bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi tin nhắn SMS có tỷ lệ mở vượt xa bất kỳ kênh truyền thông nào khác (90% tin nhắn được đọc trong 90 giây đầu tiên).
Cách sử dụng bằng chứng xã hội để có chiến dịch Marketing hiệu quả
Các bằng chứng xã hội là cách tốt nhất để doanh nghiệp xây dựng niềm tin với khách hàng. Đó là đòn bẩy hiệu quả mà các trang thương mại điện tử đang sử dụng để kích thích khách hàng lựa chọn thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng.
Khấu trừ thuế trên doanh thu của người bán trên các sàn thương mại điện tử
Theo quy định, cá nhân kinh doanh có thu nhập năm từ 100 triệu đồng trở lên sẽ phải nộp thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân.
Báo cáo mới của Facebook: Doanh nghiệp cần cân nhắc chiến lược trước sự phát triển của thương mại điện tử để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Báo cáo "Phát triển trải nghiệm khách hàng" của Facebook nhằm xem xét thói quen của người tiêu dùng đã thay đổi như thế nào do hậu quả của đại dịch và các xu hướng chính đang thúc đẩy sự thay đổi lớn về cách họ tìm kiếm, mua sắm trực tuyến
Bí quyết tạo trò chơi Vòng quay may mắn trên Fanpage Facebook để thu tương tác khủng cho shop mỹ phẩm
Tổ chức chương trình chơi game Vòng quay may mắn là cách hoàn hảo để một shop mỹ phẩm có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng, kích thích mua hàng với các phần thưởng giá trị.
5 lý do vì sao doanh nghiệp không tạo ra doanh số bán hàng
Có một số lý do khiến bạn có thể gặp phải tình trạng đình trệ doanh số bán hàng. Biết được vấn đề nằm ở đâu là bước đầu tiên để giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể gặp phải.
Websites bán hàng có phải là xu thế sớm nở tối tàn?
Websites bán hàng có phải là xu thế sớm nở tối tàn? Câu trả lời là KHÔNG. Website bán hàng đang có tương lai phát triển hơn bao giờ hết, trở thành chiến lược mũi nhọn cho các doanh nghiệp muốn chuyển đổi số thành công.
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #2 - “Smart Web - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp cho thương hiệu" (30/06/2021)
Sự kiện chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu từ Bizfly - VCCorp với chủ đề "SMART WEB - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và nâng tầm vị thế thương hiệu" (30/06/2021) cùng những voucher hấp dẫn dành cho người tham dự
5 Giải pháp Liên hệ khách hàng hiệu quả
Có 7/10 người tiêu dùng muốn thoải mái nhắn tin cho một thương hiệu để trao đổi những thông tin họ cần. Việc xuất hiện nhiều rào cản tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp có thể làm sụt giảm đến 30% doanh thu.
Báo cáo Xu hướng Thương mại điện tử thời trang năm 2021
Năm 2021 là một thời điểm tuyệt vời cho ngành công nghiệp thời trang. Các xu hướng thương mại điện tử được củng cố trong đại dịch có thể sẽ tăng tốc, mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục thống trị và người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc khám phá các thương hiệu
Hướng dẫn tạo kịch bản chatbot cho công ty may đồng phục
Nhu cầu thiết kế và sản xuất các mẫu áo độc - lạ, thể hiện được bản sắc rất được quan tâm, bởi vậy mỗi doanh nghiệp, cơ sở sản xuất áo đồng phục cần trang bị một chatbot trả lời tự động để tiếp nhận yêu cầu khách hàng và tư vấn kịp thời 24/7
8 Xu hướng thiết kế đồ họa truyền cảm hứng cho doanh nghiệp vào năm 2021 và xa hơn nữa
Bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho dự án thiết kế tiếp theo của mình? Bạn muốn biết các xu hướng hình ảnh có khả năng áp dụng vào năm 2021 và hơn thế nữa?
Social Media Marketing sẽ thay đổi thế nào trong năm 2021?
Để thu thập một số thông tin chi tiết về vấn đề này, nhóm từ Talkwalker gần đây đã hợp tác với HubSpot để phỏng vấn 70 chuyên gia toàn cầu và các chuyên gia tuyến đầu về suy nghĩ và dự đoán của họ trong năm tới .