Điều gì đã khiến tập đoàn Daesang lựa chọn Bizfly làm đơn vị xây dựng website tại Việt nam?

bizfy.vn 13/05/2024

Bizfly đã chinh phục thành công doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc với sản phẩm website đáp ứng được tất cả các yêu cầu về tính năng của một website đại diện cho thị trường Việt Nam. 

Bối cảnh vấn đề

Daesang Việt Nam là công ty con của tập đoàn Daesang tại Việt Nam. Công ty đã có gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon, O’Food và thương hiệu thực phẩm nhập khẩu Chungjungone cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng, đóng góp một phần vào sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc. 

Mặc dù đã góp mặt tại thị trường Việt Nam được gần 30 năm, tuy nhiên đến hiện tại ông lớn công nghiệp thực phẩm này vẫn chưa có website cho thị trường Việt Nam. Không để tình trạng này kéo dài lâu hơn, doanh nghiệp hiểu rõ được tầm quan trọng của việc tạo dựng website Daesang tại Việt Nam, làm bộ mặt thương hiệu. Doanh nghiệp Hàn Quốc này bắt đầu tìm kiếm một đối tác công nghệ sở tại để đặt vấn đề xây dựng một website không chỉ là nơi tập hợp thông tin của Daesang Việt Nam, mà còn có khả năng phục vụ mục đích quảng cáo. 

Quá trình triển khai

Là một tập đoàn thực phẩm tiếng tăm lâu năm ở xứ sở Kim chi. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thời đại cũng như nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng đòi hỏi Daesang phải làm mới cho bộ mặt thương hiệu để bắt kịp với sự vận động không ngừng của công nghệ. 

Theo đó, hiện nay website mẹ bên Hàn của Daesang vẫn chưa có các công cụ tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. Qua quá trình trao đổi và khai thác chi tiết các yêu cầu cụ thể của khách hàng, đội ngũ Bizfly đã ngay lập tức xây dựng các bản đề xuất để chứng minh năng lực cũng như kinh nghiệm triển khai website với phía Daesang Việt Nam. Giải pháp mà Bizfly đưa ra ngoài đảm bảo về chất lượng nội dung và công nghệ, còn phải đáp ứng được các yêu cầu sau của khách hàng: 

  • Phát triển từ concept của trang website mẹ bên hàn sao cho phù hợp trải nghiệm người dùng tại Việt Na
  • Website không chỉ là nơi tập hợp thông tin của Daesang Việt Nam mà còn phục vụ mục đích quảng cáo. 
  • Trang của website Việt Nam cần tập trung giới thiệu về thông tin tập đoàn, thông tin về sản phẩm cần được thể hiện chi tiết và trực quan

Để được ông lớn ngành thực phẩm Hàn Quốc tin tưởng giao phó thiết kế website thương hiệu, đội ngũ dự án của Bizfly đã tiến hành các buổi thuyết trình trực tiếp qua nhiều vòng với ban điều hành của doanh nghiệp. Đặc biệt, vì  Daesang là tập đoàn nước ngoài, nên mọi nội dung trình bày với khách hàng đều được Bizfly chuẩn bị bằng tiếng Anh. 

Khi đã chứng minh được năng lực và Daesang tin tưởng lựa chọn, ngay lập tức Bizfly đã tiến hành kick-off triển khai dự án, 2 bên cũng đã tổ chức họp bàn để xây dựng các phương án giao diện phù hợp để đưa ra lộ trình triển khai theo đúng tiến độ mà khách hàng mong muốn.  

Kết quả đạt được

Với năng lực triển khai và nền tảng công nghệ vững chắc của mình, thành quả mà Bizfly trả về cho tập đoàn Daesang đã thực sự chinh phục được khách hàng khó tính đến từ Hàn Quốc. Đó là một sản phẩm website đa ngôn ngữ (Anh - Việt) với đầy đủ các tính năng được customized theo yêu cầu. Đồng thời, cho phép người truy cập vào website có thể tìm kiếm thông tin theo từ khóa và cho phép đơn vị sở hữu có thể quản lý thông tin khách điền thông tin vào form. 

Bạn đọc có thể tham khảo website của Daesang đã được Bizfly làm mới tại đây: https://daesang.vn/vi

Để được tư vấn về dịch vụ Thiết kế website của Bizfly, bạn đọc để lại thông tin TẠI ĐÂY

 

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly