bizfly.vn 09:10 03/10/2020

Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng cho Fanpage chỉ bằng một cách đơn giản

Nhiều người dùng facebook khi vào fanpage mua hàng sẽ có thói quen tìm xem các đánh giá của những khách hàng trước về sản phẩm, dịch vụ…. Có được nhiều đánh giá tốt là một cách chiếm được lòng tin của khách hàng nhanh nhất và giúp Fanpage bán được nhiều hàng hơn.

Để nhận được đánh giá tích cực của khách hàng cần nhiều yếu tố, trong đó quá trình tương tác trên fanpage tạo sự hài lòng và thiện cảm là một điểm rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chủ fanpage cũng có thời gian hoặc đủ nhân viên để trực trả lời khách hàng, còn nếu sử dụng các chatbot đơn giản thì sẽ khiến khách không cảm thấy thỏa mãn với thông tin nhận được.

Chatbot thông minh của Bizfly sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn vấn đề này. Bizfly chat giúp bạn xây dựng được một luồng kịch bản chặt chẽ, logic để việc phản hồi, tư vấn cho khách hàng được nhanh chóng nhưng không có cảm giác bị cứng nhắc như đang nói chuyện với một con bot, mà như đang chat với người thật.

Để làm được điều này, người dùng chỉ cần vào kích hoạt giải pháp chatbot trong Bizfly.

chatbot tăng tỷ lệ phản hồi nhanh



 

chatbot tăng tỷ lệ phản hồi nhanh

Bạn cần tạo một luồng kịch bản dựa trên mục đích kinh doanh, đưa khách hàng đến với nhiều trải nghiệm và đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn của khách hàng 

Ở cuối mỗi luồng kịch bản, tạo một kịch bản mới với mục đích đề nghị khách hàng để lại các đánh giá tốt cho fanpage của mình:

chatbot tăng tỷ lệ phản hồi nhanh

Cài đặt hành động sau khi click là Website URL dẫn đến phần đánh giá trên fanpage facebook và ấn “ lưu” để tiến hành sử dụng.

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn bán hàng thành công!

Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Có thể bạn thích
Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách chờ quá 5...
Trong số nhiều lý do khiến khách hàng thất vọng về dịch vụ khách hàng, thì 85% khách hàng là do phải chờ đợi câu trả lời, tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng quá lâu. Sử dụng Chatbot chia sale tự động sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên
Ứng dụng thực tế
3 tháng đầu bán hàng: 65% khách mua xong không quay lại,...
Việc thiếu đi những chương trình khuyến mại, hoạt động tăng tính tương tác và chăm sóc khách hàng sau khi mua khiến nhiều shop online rơi vào cảnh "người ra đi đầu không ngoảnh lại".
Ứng dụng thực tế
Chỉ với thay đổi “nhỏ” như thế này, chuỗi nhà hàng đã...
Như thế nào là tối đa hóa sức chứa phục vụ khách? Xem ngay giải pháp giúp quản lý đặt bàn online và thực trạng lấp đầy chỗ trống tại nhà hàng cùng Bizfly!
Ứng dụng thực tế