bizfly.vn 17:10 14/10/2020

Sử dụng nhiều kịch bản chatbot cho các đối tượng khách hàng khác nhau, làm sao để đánh giá hiệu quả từng nội dung?

Chatbot ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc tương tác, chăm sóc khách hàng và bán hàng online trên các kênh website, fanpage v...v…. Hệ thống chatbot của một doanh nghiệp sẽ có nhiều kịch bản, dành cho nhiều đối tượng khách hàng, tình huống tương tác khác nhau….

Trong marketing: “nội dung là vua”, thì với chatbot, nội dung các kịch bản cũng có ý nghĩa quan trọng như thế. Các kịch bản có nội dung tốt, tương tác với khách hàng hợp lý sẽ giúp khách hàng như đang chat với nhân viên hỗ trợ thật, có được sự thoải mái và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, từ đó giúp đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn. Nhưng làm thế nào để biết được kịch bản chatbot nào có nội dung tốt? kịch bản nào chưa tốt? Công cụ nào đo lường hiệu quả của các kịch bản chatbot?

Bizfly Chat sẽ giúp doanh nghiệp làm điều đó. Bizfly chat không chỉ giúp bạn tạo nên những kịch bản chatbot thông minh, mà còn cung cấp thống kê chi tiết hiệu quả của từng kịch bản để biết đâu là nội dung tốt, nội dung nào cần cải thiện, điều chỉnh.

Ví như hệ thống chatbot của một doanh nghiệp Dược dưới đây, nhà quản lý khi muốn xem hiệu quả của các kịch bản chatbot chỉ cần truy câp vào Bizfly, chọn kịch bản tự động và kịch bản cụ thể cần xem:

Đánh giá hiệu quả kịch bản chat bằng chatbot

 

Trong mỗi loại kịch bản, người dùng click chọn “thống kê”:

Đánh giá hiệu quả kịch bản chat bằng chatbot



 

Giao diện hiển thị thống kê lượt gửi lượt mở lượt nhận và lượt click của từng kịch bản, so sánh với kỳ trước cùng với lượt CTR click của từng nút:

Đánh giá hiệu quả kịch bản chat bằng chatbot

Người dùng có thể chọn kịch bản ngay trong luồng để xem báo cáo của cách kịch bản khác:

Đánh giá hiệu quả kịch bản chat bằng chatbot

 

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn tạo Chatbot thành công!

Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Có thể bạn thích
Làm thế nào để phản hồi ngay với 100 khách hàng cùng...
60% khách hàng sẽ bỏ đi ngay nếu họ hỏi mà không nhận được câu trả lời sau 3 phút. Vậy, làm thế nào để phản hồi được hàng trăm khách hàng cùng một lúc trên Fanpage khi bán thuốc online?
Ứng dụng thực tế
Xem cách doanh nghiệp Dược phân chia data khách hàng cho Sale...
Nếu không có phương án phân chia khách hàng thì rất dễ xảy ra tình trạng nhiều Sale cùng lúc chăm sóc một khách hàng. Vậy, doanh nghiệp Dược phải phân chia data cho Sale chăm sóc trên chatbot như thế nào để hiệu quả nhất?
Ứng dụng thực tế
Hàng ngày có 1.000 khách và hỏi mua thuốc, làm sao tự...
Một doanh nghiệp ngành Dược có thể có từ 10 -30 Sale trong một team kinh doanh để bán hàng, vậy làm sao để phân chia data khách hàng cho các Sale một cách công bằng?
Ứng dụng thực tế
Sale Dược “than trời” với sếp vì vừa phải chat với khách,...
Vừa tư vấn, vừa lên đơn quả là không dễ dàng. Thật may mắn khi tôi đã tìm thấy giải pháp Quản lý bán hàng qua chatbot - Bizfly E-shop dành cho chủ shop online
Ứng dụng thực tế