Những ý tưởng tri ân khách hàng có thể được hình thành trong quá trình doanh nghiệp đã đủ thấu hiểu khách hàng của mình, xu hướng thị trường. Cùng Bizfly tìm hiểu 6 ý tưởng tri ân khách hàng hay nhất trong bài viết dưới đây
Hành trình khách hàng B2B ra quyết định mua hàng trải qua những giai đoạn nào? Để tìm hiểu thông tin chi tiết về quá trình mua hàng của đối tượng khách hàng doanh nghiệp Bizfly sẽ chia sẻ tới mọi người trong bài viết dưới đây.
Bản đồ thấu cảm (Empathy Map) là một mô hình tổng hợp những đặc điểm của khách hàng. Cùng Bizfly tìm hiểu cách hiểu khách hàng sâu sắc hơn nhờ bản đồ thấu cảm trong bài viết dưới đây