Kịch bản chatbot mẫu cho Salon tóc: Đặt lịch làm tóc

Dịch vụ
10:11 07/11/2020

Với các salon tóc chuyên nghiệp thì việc tạo điều kiện cho khách đặt lịch hẹn làm tóc: cắt, gội, hấp, nhuộm là một cách giúp tạo sự thoải mái và nâng cao cảm giác được tôn trọng cho khách hàng, lại vừa giúp đơn vị kinh doanh chuẩn bị tốt nhất để phục vụ khách. 

Để tiện cho khách hàng, nhiều salon tóc đã cho khách đặt lịch làm tóc thông qua chatbot trên Fanpage. Vậy một kịch bản chatbot đặt lịch hẹn làm tóc cho khách sẽ cần có nội dung như thế nào?

 

Kịch bản chatbot mẫu cho Salon tóc: Đặt lịch làm tóc

Bước 1. Xây dựng luồng kịch bản đặt lịch đơn giản

Kịch bản chatbot mẫu cho Salon tóc: Đặt lịch làm tóc

CHAT THỬ

Để xây dựng luồng kịch bản, chủ salon cần vạch rõ:
- Mục đích kịch bản: Giúp khách hàng nắm được các dịch vụ tóc và đặt lịch
- Đối tượng: Khách hàng từ độ tuổi 18 - 50, đa số là nữ giới
- Sản phẩm: Các dịch vụ làm tóc, nhuộm tóc, hấp tóc,...
- Tôi muốn kịch bản cung cấp thông tin gì: 

  • Giúp khách hàng nắm được thông tin các dịch vụ
  • Cung cấp thông tin chi tiết và bảng giá, ưu đãi thành viên
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn trực tiếp
  • Hướng dẫn đặt lịch nhanh chóng

Bước 2. Xây dựng nội dung kịch bản cơ bản

Dựa trên luồng đã vẽ ra, bắt đầu điền nội dung. Kinh nghiệm là bạn hãy chia kịch bản thành các cấp để dễ theo dõi trong quá trình viết.

Tại nội dung cần lưu ý đến đối tượng để có cách xưng hô phù hợp. BizChat đã cung cấp sẵn tính năng tự động bắt được giới tính, tên của khách hàng để mỗi đoạn chat thêm chân thực, gần gũi, phù hợp với từng khách hàng.

Nếu còn "vấp váp" tại bước này, Bizfly có hỗ trợ tư vấn kịch bản từ cơ bản đến nâng cao cho khách hàng khi mua từ 6 -12 tháng giải pháp BizChat.
=> Tham khảo chương trình khuyến mại tại đây! 
 

Bước 3: Đẩy kịch bản lên hệ thống

Dùng thử miễn phí ngay

Bizfly Chat là phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

Gửi tin nhắn

Website giới thiệu công ty và sản phẩm của thương hiệu Doctor Care được Bizfly thiết kế và xây dựng tối ưu như thế nào?
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay