Kịch bản chatbot mẫu cho thuê văn phòng: Cung cấp bảng giá và cho khách đặt thuê văn phòng, tổ chức sự kiện

Dịch vụ
10:11 28/11/2020

BizChat là giải pháp của Bizfly Martech & Salestech, cung cấp Phần mềm Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực trên Facebook Fanpage/Website/Zalo, giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online tương tác với khách hàng mọi lúc - mọi nơi, hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng trên inbox, tổ chức các chương trình re-marketing 0 đồng hay minigame hiệu quả.

 
Các doanh nghiệp cho thuê địa điểm để làm văn phòng hay tổ chức các sự kiện sẽ liên tục nhận được câu hỏi từ các khách hàng có nhu cầu về các thông tin về khu vực cho thuê, bảng giá, các yêu cầu và nội quy v..v…..
 
Ngược lại, phía doanh nghiệp cho thuê cũng cần nắm được thông tin nhu cầu về quy mô thuê, thời gian thuê, các yêu cầu khác cũng như thông tin liên hệ của khách hàng.
 

Quá trình trao đổi những thông tin này đôi khi có thể bị gián đoạn vì đơn vị cho thuê không có nhân viên trực thường xuyên trên Website hay Fanpage. Vậy Chatbot là một trong những lựa chọn tối ưu để cung cấp thông tin cho khách hàng muốn thuê và giúp họ đặt chỗ, để lại thông tin để Sales liên hệ chốt hợp đồng.  

Một kịch bản chatbot tốt sẽ có kịch bản hợp lý và logic, cung cấp đủ thông tin cho khách hàng về địa điểm thuê, giá cả và đưa ra được form để khách điền những thông tin liên quan đến nhu cầu thuê của mình, giúp Sales sau đó liên hệ và nhanh chóng chốt hợp đồng.

>>> Xem thêm: Kho kịch bản Chatbot miễn phí giúp doanh nghiệp tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7 

Kịch bản chatbot mẫu cho thuê văn phòng của Co-working

Bước 1. Xây dựng luồng kịch bản đặt mua đơn giản

Để xây dựng luồng kịch bản, chủ Co-working cần xác định trước một số mục tiêu sau:

Kịch bản chatbot mẫu cho thuê văn phòng của Co-working

- Mục đích kịch bản: Giúp khách hàng dễ dàng đặt lịch thuê văn phòng qua kênh chat 

- Đối tượng: Khách hàng độ tuổi từ 20-50, đa số là nhóm nhỏ hoặc công ty với quy mô nhân sự ít.

- Sản phẩm: Các không gian phù hợp cho làm việc độc lập, làm việc nhóm, hoạt động công ty hoặc tổ chức workshop, kick off,...

- Tôi muốn kịch bản cung cấp thông tin gì: 

  • Giúp khách hàng nắm được thông tin các không gian

  • Cung cấp thông tin chi tiết và bảng giá

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn trực tiếp

  • Hướng dẫn đặt chỗ nhanh gọn

Bước 2. Xây dựng nội dung kịch bản cơ bản

Dựa trên luồng đã vẽ ra, bắt đầu điền nội dung. Kinh nghiệm là bạn hãy chia kịch bản thành các cấp để dễ theo dõi trong quá trình viết.

Bước 3: Đẩy kịch bản lên hệ thống

Hãy cùng xem kết quả Khách hàng tương tác với kịch bản chatbot nhé!

chat thử kịch bản

Kịch bản chatbot mẫu cho homestay: x2 đơn đặt phòng online dễ dàng
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay