Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng mua bảo hiểm trong CRM để tránh tối đa rò rỉ thông tin thì nên làm thế nào?

Bảo hiểm
17:11 06/11/2020

Việc bảo mật dữ liệu khách hàng, đặc biệt là trong những ngành như bất động sản, bảo hiểm là rất quan trọng để có thể bán được hàng, đạt mục tiêu doanh thu đề ra. Nếu dữ liệu khách hàng bị rò rỉ ra ngoài, đến tay của đối thủ, thì doanh nghiệp sẽ rất dễ bị “hớt tay trên”, mất khách khi đã gần đến được lúc chốt, ký hợp đồng, đây sẽ điều rất đáng tiếc và làm lãng phí tiền bạc và công sức chăm sóc khách ở giai đoạn trước.

Vậy ngoài việc phân quyền cho nhân viên để nâng cao sự bảo mật, chúng ta còn có thể làm gì để “khóa chặt” hơn nữa thông tin của khách hàng? Bizfly CRM sẽ giúp bạn với nhiều cách như sau:

Tính năng hạn chế truy cập theo IP và khóa những tài khoản khi không còn sử dụng của Bizfly CRM sẽ giúp tăng khả năng bảo mật thông tin khách hàng cho doanh nghiệp.

Tính năng hạn chế truy cập theo IP sẽ giúp nhà quản lý hạn chế được sự truy cập của nhân viên tại nhiều nơi khác nhau. Để cài đặt tính năng truy cập CRM quản lý chọn module nhân viên quản lý phân quyền.

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng trong CRM, tránh tối đa rò rỉ thông tin

Chọn Tính năng giới hạn tính năng truy cập theo IP thì màn hình setup hiển thị thông tin IP hiện tại đang truy cập CRM, Cài đặt danh sách các IP được quyền truy cập CRM và danh sách nhân viên tương ứng đối với từng dải IP.

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng trong CRM, tránh tối đa rò rỉ thông tin

Sau khi cài đặt và cập nhật thì những nhân viên sẽ chỉ truy cập được Bizfly CRM khi đang sử dụng dải IP được setup.

Ngoài ra với những nhân viên không còn chức năng trong dự án thì nhà quản lý có thể khóa tài khoản của nhân viên đó để chặn nhân viên không thể truy cập CRM và sử dụng data khách hàng.

Để khóa tài khoản của nhân viên chọn CRM quản lý chọn module nhân viên vào danh sách nhân viên.

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng trong CRM, tránh tối đa rò rỉ thông tin

Sau đó chọn nhân viên cần khóa chọn cài đặt và chọn tính năng khóa sale, khi đó tài khoản sẽ bị đưa vào trạng thái khóa và không còn quyền truy cập Bizfly CRM.

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng trong CRM, tránh tối đa rò rỉ thông tin

Chúc các bạn bán hàng thành công! 

Bizfly CRM là "thủ kho của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Có cả triệu khách hàng nhưng công ty bảo hiểm vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến từng người đúng ngày chỉ với công cụ này
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay