Tự tạo các khu vực trong nhà hàng để quản lý đặt bàn dễ dàng

F&B
12:11 21/11/2020

Quản lý đặt bàn là một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhà hàng, nhất là vào cuối tuần hay các ngày lễ tết. 

Với các nhà hàng, bài toán về lấp đầy chỗ trống hoặc quá tải trong giờ cao điểm luôn là vấn đề nhức đầu. Đặc biệt, trong thời điểm cuối năm, nhà hàng khó quản lý việc điều phối bàn do lượng khách đổ về rất đông, một phần lớn đến từ đặt bàn online. Nhiều nhà hàng có đến 2-3 tầng, nhân viên rất khó theo dõi hết các chỗ ngồi để dẫn khách lên cho chính xác.

 

Để hỗ trợ các nhà hàng trong việc sắp xếp, quản lý đặt bàn, Bizfly E-shop dành cho nhà hàng đã tích hợp tính năng này trong giao diện chatbot dành cho nhà hàng, có thể sử dụng để quản lý cả đặt bàn online lẫn offline.

 

Nhà hàng nên chủ động tạo sẵn các khu vực, ấn định số lượng với sức chứa khác nhau để “quy hoạch” cho logic, hiệu quả.

 

Hãy xem cách Bizflfy E-shop dành cho nhà hàng giúp bạn thế nào:

Tự tạo các khu vực trong nhà hàng để quản lý đặt bàn dễ dàng

Tại giao diện trang chủ Bizfly Nhà hàng > Chọn “Cài đặt nhà hàng > Chọn Quản lý khu vực (PHòng) > Chọn Thêm khu vực

 

Nhập tên khu vực > Chọn “Cập nhật”
 

 

Tại giao diện trang chủ Bizfly Nhà hàng > Chọn “Cài đặt nhà hàng > Chọn “Quản lý bàn” > Chọn “Thêm bàn”

 

 

Chọn “Số lượng bàn” cần tạo > Sức chứa của mỗi bàn > Chọn khu vực > Chọn “Cập nhật”

 

Đây là kết quả sau khi cài đặt. Như vậy, tính năng này của Bizfly E-shop giúp chủ nhà hàng

  • Kiểm soát các bàn thông qua việc đánh số, chia khu vực rõ ràng, thể hiện rõ sức chứa 

  • Mỗi nhân viên đều có thể sử dụng giao diện này để nắm được tình hình trong nhà hàng để có hướng điều dẫn khách hàng cho hợp lý.

  • Quan sát được tình trạng bàn để có phương án lấp đầy chỗ trống hoặc điều hướng khi bị quá tải

  • Kết hợp cùng các tính năng menu, order, gọi món trên cùng một giao diện để có quy trình phục vụ khách hàng tinh gọn, hiệu quả\

 

Chúc các bạn bán hàng thành công! 

Chatbot dành cho Nhà hàng là giải pháp đặt món, đặt bàn, quản lý nhà hàng, nhân sự từ xa, nằm trong bộ giải pháp E-shop dành cho Nhà Hàng do VCCorp xây dựng và phát triển. 

Được sáng tạo và vận hành bởi đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số, Chatbot dành cho nhà hàng giúp bạn  “go-online” thành công, hoàn thiện quy trình từ bếp ship đến tay khách hàng chỉ trong tích tắc, khởi sắc doanh thu chỉ trong những tháng đầu tiên áp dụng.

Gửi tin nhắn


 

Kịch bản chatbot mẫu cho Nhà hàng: Hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi vòng quay may mắn
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích