Xây dựng kịch bản chatbot cho shop bán xà bông handmade

Bán lẻ
13:03 16/03/2021
Chatbot đang ngày càng được nhiều shop online sử dụng, đặc biệt là khi bán hàng trên Fanpage Facebook. Kịch bản chatbot cho shop bán xà bông handmade là mẫu kịch bản cơ bản, giúp các bạn có thể dễ dàng áp dụng vào công cụ Bizfly Chat để hỗ trợ tư vấn, bán hàng hiệu quả.
 
Hãy xem luồng kịch bản chatbot mẫu dành cho shop bán xà phòng như sau:
 
Kịch bản chatbot cho shop bán xà bông handmade
 
Như bạn đã thấy, đây là luồng kịch bản kết hợp giữa chào mừng, tư vấn bán hàng và kết nối nhân viên trực fanpage. 
Để tạo được một kịch bản, shop online cần:
- Xác định mục đích kịch bản chatbot để đưa ra các cấp kịch bản đáp ứng: Dùng để tư vấn, giới thiệu sản phẩm, chốt đơn hàng online, đặt lịch hẹn, giải quyết khiếu nại,...
- Xác định đối tượng mục tiêu sẽ tiếp xúc với kịch bản để có ngôn ngữ xưng hô cho phù hợp. 
- Phân chia các sản phẩm vào từng danh mục, ví dụ: Sản phẩm chuyên dùng trị mụn, xà phòng rửa mặt, xà bông cho trẻ em,...
- Cung cấp đầy đủ hình ảnh và thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Đừng bỏ quên các lựa chọn kết nối trực tiếp đến nhân viên thật để nhanh chóng giải đáp những vấn đề nằm ngoài kịch bản chat.
 
Dưới đây là clip trải nghiệm một kịch bản chatbot cho shop bán xà bông handmade với chatbot của Bizfly:
NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ
Cách tạo kịch bản chat bán quần áo trẻ em hiệu quả
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay