Xây dựng kịch bản chat cho cửa hàng bán nến thơm

Bán lẻ
15:03 11/03/2021

Các cửa hàng bán nến thơm sẽ có nhiều loại sản phẩm với giá thành, đặc điểm, tính năng khác nhau, phục vụ cho nhiều nhu cầu của khách hàng, vì vậy cung cấp các thông tin về sản phẩm lên những kênh mạng xã hội như Fanpage sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng. Kịch bản chat cho cửa hàng bán nến thơm là cách tốt nhất để shop online có thể tăng doanh thu bán hàng trên Facebook.

Để trả lời được hết những tương tác của khách trên Fanpage, tạo ra Chatbot cho cửa hàng nến thơm sẽ giúp khách hàng có thể xem được thông tin chi tiết về các loại sản phẩm, giá thành và đặt mua ngay nếu thấy ưng ý. Ngoài ra những khách đang phân vân lựa chọn có thể được nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp ngay nếu cần..

Xem thêm: Kho kịch bản chatbot miễn phí cho mọi ngành nghề, dịch vụ ngay nào!

Thực hiện một kịch bản chatbot dành cho cửa hàng nến thơm giống luồng cơ bản sau:

kịch bản chatbot dành cho cửa hàng nến thơm

 

Như bạn đã thấy, một kịch bản chatbot cần cung cấp:

  • Thông tin sản phẩm

  • Giá thành sản phẩm

  • Các loại size, mẫu mã

  • Hướng dẫn xin thông tin đặt hàng của khách hàng nhanh chóng

Một số lưu ý khi xây dựng kịch bản chatbot:

  • Nên lựa chọn cách xưng hô kết hợp với việc cá nhân hóa để tạo ra một cuộc hội thoại tự nhiên.

  • Nên sử dụng kết hợp các đoạn nội dung, hình ảnh thực tế, thông tin sản phẩm để tạo sự đa dạng, hấp dẫn.

  • Nên cài đặt delay - khoảng thời gian nghỉ giữa mỗi tin nhắn cho bot để tránh trường hợp bot trả lời quá dồn dập khiến khách hàng bị choáng ngợp thông tin.

Bạn có thể xem chi tiết hướng dẫn thiết lập kịch bản chat của Bizfly tại đây để có thể tạo một kịch bản chat cho shop bán nến thơm “xịn xò” nhất nhé!

Kịch bản chatbot mẫu cho quán Cafe: Giúp khách hàng đặt đồ uống mang về, xem các thông tin về chương trình khuyến mãi
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay