Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?

Bất động sản
17:03 16/03/2021
Email là công cụ đắc lực cho ngành bất động sản, giúp doanh nghiệp giữ kết nối với khách hàng, cung cấp những thông tin hữu ích về các dự án phù hợp với nhu cầu khách hàng. Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản bằng phần mềm Email Marketing như thế nào?
 
BizMail sẽ giúp các doanh nghiệp Bất động sản triển khai các Email Campaign dành riêng cho các dự án mở bán chung cư khác nhau. Doanh nghiệp nên lựa chọn AB Testing để thử nghiệm hai phiên bản nội dung khác nhau, từ đó chọn ra phiên bản email đem lại tỷ lệ mở, click hiệu quả nhất.
 

Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?

Để tạo một Email Campaign, bạn có thể truy cập my.bizfly.vn, đăng ký tài khoản VietID và tạo một dự án. 

Sau đó kích hoạt công cụ Bizfly Email và chọn Campaign như hình.

 
Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?
Chọn tạo mới và chọn chiến dịch AB.

Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?

Trong chiến dịch A/B Testing, doanh nghiệp bất động sản cần cài đặt các thông tin sau:
 

Bước 1: Tạo mới campagin

Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?

Tại bước này, bạn có thể chọn tiêu chí A/B testing trong 3 lựa chọn:

  • Tiêu đề Email
  •  Nội dung Email
  • Thời gian gửi
Tại phần danh sách khách hàng, vui lòng chọn tệp khách hàng muốn thực hiện. Để làm được điều này, bạn cần import danh sách khách hàng từ excel lên hệ thống hoặc tạo các nhóm khách hàng được liên kết từ Bizfly CRM.
 
 
Tiếp tục cài đặt các thông tin Tiêu đề email, Sender,...
 

Bước 2: Tạo template Email

Tại bước thiết lập content, doanh nghiệp sử dụng các tính năng kéo thả của Bizfly Email để tạo các nội dung email cho hai phiên bản A và B:

Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?

Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?
 
Sau khi hoàn thiện nội dung, click chọn Save and Start.
 

Bước 3: Cài đặt các thông số A/B Testing cho email campaign đẩy bán dự án bất động sản

Chọn ra phiên bản chiến thắng dựa trên: 
Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?
- Lượt mở email (open rate)
- Lượt click
- Thời gian diễn ra đánh giá
- Có lựa chọn gửi tự động phiên bản chiến thắng hay không
 
Bước 4: Xác nhận và triển khai chiến dịch
Dưới đây là một bảng kết quả ví dụ các thông số sẽ hiển thị trong phần báo cáo, thống kê Email Campaign:

Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?

NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ

Làm sao để gửi Email Marketing cho 1.000 khách hàng và đánh giá hiệu quả chiến dịch?
Tags:
#CN Email
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay