Giải pháp tíCh hợp 3 trong 1

Marketing
Sales
Chăm sóc khách hàng
Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng toàn diện, tối ưu quy trình bán hàng, qua đó thúc đẩy doanh số và tăng trưởng doanh thu
Dùng thử ngay

Quản lý toàn diện

Thu thập dữ liệu đa nền tảng

Thu thập dữ liệu đa nền tảng trong hệ thống BizCRM là khả năng thu thập và tổng hợp thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, trên nhiều nền tảng khác nhau.
Tìm hiểu thêm

Khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng là những người hoặc tổ chức có khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, nhưng chưa phải là khách hàng thực sự.
Tìm hiểu thêm

Quản lý giao dịch

Quản lý giao dịch là quá trình theo dõi, quản lý và xử lý các cơ hội bán hàng từ lúc bắt đầu cho đến khi giao dịch được hoàn thành.
Tìm hiểu thêm

E-Voucher

E-voucher là viết tắt của cụm từ Electronic voucher, nghĩa là phiếu/mã giảm giá trực tuyến
Tìm hiểu thêm

Quản lý dữ liệu đa kênh

Facebook

Tự động hóa quy trình tạo và quản lý các khách hàng tiềm năng từ Kênh Facebook
Tìm hiểu thêm

Zalo OA

Zalo Official Account (OA) là một tính năng của ứng dụng Zalo, cho phép các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tạo ra các tài khoản chính thức để tương tác và kết nối với người dùng Zalo
Tìm hiểu thêm

Shopee

BizCRM kết nối với Shopee giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý tập trung toàn bộ đơn hàng, khách hàng từ Shopee đồng bộ về hệ thống CRM một cách hiệu quả và thuận tiện
Tìm hiểu thêm

Tiktok Shop

BizCRM kết nối với Tiktok Shop giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý tập trung toàn bộ đơn hàng, khách hàng
Tìm hiểu thêm

Chân dung khách hàng 360

Kho dữ liệu tập trung

BizCRM có nhiều kho dữ liệu để quản lý nhiều thông tin khách hàng một cách tập trung
Tìm hiểu thêm

Ghép trùng

Ghép trùng dữ liệu trên BizCRM là quá trình kết hợp các bản ghi trùng lặp trong hệ thống CRM thành một bản ghi duy nhất, nhằm tối ưu hóa dữ liệu và duy trì tính chính xác.
Tìm hiểu thêm

Lịch sử tư vấn

Lịch sử tư vấn khách hàng trên BizCRM là một tập hợp các thông tin và ghi nhận về quá trình tương tác, trao đổi và hỗ trợ giữa doanh nghiệp và khách hàng
Tìm hiểu thêm

Phân loại và sàng lọc

Là quá trình tổ chức, quản lý và chọn lọc thông tin khách hàng dựa trên các tiêu chí cụ thể.
Tìm hiểu thêm

Theo dõi và quản lý
quy trình bán hàng

Tiến trình bán hàng

là một chuỗi các bước có hệ thống được thiết kế để quản lý và tối ưu hóa hoạt động bán hàng thông qua hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM)
Tìm hiểu thêm

Báo giá

Cho phép doanh nghiệp tạo, quản lý và gửi các báo giá cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Tìm hiểu thêm

Quản lý file

Lưu trữ và quản lý các file dữ liệu liên quan với khách hàng hoặc các giao dịch như đơn hàng, báo giá, hợp đồng....
Tìm hiểu thêm

Quản lý hiệu suất

KPI

KPI Giúp các bộ phận bán hàng, marketing, và chăm sóc khách hàng đánh giá hiệu quả hoạt động.
Tìm hiểu thêm

Giao việc

Giao việc trên BizCRM là quá trình phân công, theo dõi và quản lý các công việc liên quan đến khách hàng trong hệ thống CRM.
Tìm hiểu thêm

Trọng số đánh giá

Trọng số được sử dụng để xác định mức độ quan trọng của các chỉ tiêu khác nhau trong một hệ thống đánh giá hiệu suất
Tìm hiểu thêm

Chăm sóc khách hàng

Gửi SMS

SMS có thể được cá nhân hóa theo tên, sở thích, hành vi của từng khách hàng hoặc nhóm khách hàng
Tìm hiểu thêm

Gửi email

Gửi Email cá nhân hóa chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu thêm

Happy Call

Happy call là một cuộc gọi ra tới khách hàng của Doanh nghiệp, nhằm mục đích đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm
Tìm hiểu thêm

Tùy chỉnh linh hoạt

Bộ lọc đa chiều

Giúp đưa ra dữ liệu khách hàng theo nhiều khía cạnh hoặc thuộc tính khác nhau mà người lọc chọn
Tìm hiểu thêm

Dữ liệu nhạy cảm

Thường là các dữ liệu liên quan đến các thông tin quan trọng của khách hàng đối với nhân viên kinh doanh
Tìm hiểu thêm

Thống kê biểu đồ

Báo cáo hiển thị các biểu đồ và đồ thị để trình bày và phân tích dữ liệu thống kê từ hệ thống khi thêm vào
Tìm hiểu thêm

Marketing Automation

Phân chia nhân sự

Là quá trình gán các khách hàng tiềm năng (lead) hoặc khách hàng hiện có cho các nhân viên hoặc nhóm phụ trách trên CRM.
Tìm hiểu thêm

SMS/ZNS Automation

Gửi SMS hoặc ZNS thông qua kịch bản đã set tới khách hàng
Tìm hiểu thêm

Lịch trình & Hẹn giờ

Tính năng giúp chăm sóc khách hàng (lên các kịch bản theo nhu cầu của từng doanh nghiệp)
Tìm hiểu thêm

Bảo mật

Phân quyền từng loại dữ liệu

Là việc thiết lập và quản lý quyền truy cập vào các dữ liệu khác nhau trong hệ thống CRM
Tìm hiểu thêm

Ẩn và che dữ liệu nhạy cảm

Là phương pháp bảo vệ các thông tin nhạy cảm, quan trọng trên hệ thống CRM
Tìm hiểu thêm

Chặn Xuất dữ liệu

Là việc thiết lập và quản lý quyền xuất dữ liệu trong hệ thống CRM nhằm đảm bảo tính bảo mật dữ liệu
Tìm hiểu thêm

Trải nghiệm đầy đủ
136+ tính năng của phần mềm BizCRM ngay hôm nay

Dùng thử ngay