Thủy Nguyễn 18:10 21/10/2020

Để xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả

Chìa khóa của một chiến lược tiếp thị hiệu quả là biết đối tượng mục tiêu của bạn và những người có nhiều khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Đây là lúc cá tính người mua phát huy tác dụng. Tính cách người mua cho phép bạn sử dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn và cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn, để tiếp cận đúng phân khúc đối tượng bằng thông điệp.

Và ngay cả khi bạn đã có sẵn các nhân vật, họ cần phải phát triển theo hướng mà doanh nghiệp của bạn đang đi.

Để giải quyết vấn đề này, nhóm từ Grazitti Interactive đã tổng hợp hướng dẫn này để thiết lập tính cách khán giả rõ ràng và hiệu quả.

Hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn trong quá trình tiếp cận và tiếp thị, bán hàng của bạn.

Để xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả

Có thể bạn thích
Khoảng cách “khó thu hẹp” giữa các nhà bán lẻ sau đại...
Mỗi nhà bán lẻ ngừng kinh doanh trở thành một cơ hội mới cho một nhà bán lẻ khác.
Techblog
Mục tiêu 100.000 doanh nghiệp công nghệ số đến năm 2030
Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam là lực lượng thực hiện sứ mệnh đưa Việt Nam trở thành một nước công nghiệp phát triển, nền kinh tế bứt phá, phát triển nhanh, bền vững với mục tiêu trở thành nước có thu nhập cao vào năm 2045.
Techblog
Hội nghị và Triển lãm Thế giới số 2020 - Tối ưu...
Bizfly hân hạnh đại diện VCCorp tham dự triển lãm Thế giới số cùng các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam từ ngày 20/10 đến 22/10 dưới hình thức trực tuyến
Techblog