E-Commerce Email Marketing và những điều doanh nghiệp cần biết để x5 doanh thu

Lê Khắc Thịnh 23/01/2024

E-Commerce Email Marketing là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong quảng bá sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số. Để hiểu rõ về hình thức email marketing này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của Bizfly.

E-Commerce Email Marketing là gì?

E-Commerce Email Marketing là một chiến lược tiếp thị mà ở đó các doanh nghiệp thương mại điện tử sử dụng email để tiếp cận và thu hút khách hàng. Nó thường được dùng để quảng cáo sản phẩm, thông báo ưu đãi, cập nhật đơn hàng hoặc gửi thông tin giao dịch, đôi khi sẽ nhắc nhở giỏ hàng bị bỏ quên.

Hiện nay, các E-Commerce Email Marketing có thể được gửi dưới dạng chiến dịch hoặc gửi đơn lẻ dựa trên dữ liệu của người dùng mà doanh nghiệp thu thập được. Mục tiêu của email này là thúc đẩy nhận thức, tăng tương tác và cải thiện tỉ lệ chuyển đổi.

Tiếp thị qua email thương mại điện tử khác với tiếp thị qua email thông thường ở chỗ nó tập trung vào việc tạo ra các email có tính chuyển đổi cao, tức là có khả năng thuyết phục người nhận thực hiện một hành động mong muốn. 

Ví dụ, một số email marketing thương mại điện tử có tính chuyển đổi cao như: Email giới thiệu một sản phẩm mới, email gửi mã giảm giá, email nhắc nhở về giỏ hàng bị bỏ rơi,...

E-Commerce Email Marketing là một chiến lược tiếp thị mà ở đó các doanh nghiệp thương mại điện tử sử dụng email để tiếp cận và thu hút khách hàng

E-Commerce Email Marketing được các doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo sản phẩm, thông báo ưu đãi...

Tầm quan trọng của E-Commerce Email Marketing

Việc sử dụng E-Commerce Email Marketing mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là khả năng thu hút khách hàng tiềm năng, tăng truy cập website cực kỳ tốt. Khảo sát cho thấy:

  • Có tới 99% người tiêu dùng kiểm tra hộp thư đến trong email của họ mỗi ngày.
  • Có tới 4.15 tỷ người dùng email trên thế giới và ước tính con số này sẽ tăng lên 4.6 tỷ vào năm 2025.
  • 80% nhà bán lẻ coi email marketing là cách giúp họ giữ chân khách hàng hiệu quả nhất.
  • Hơn 60% khách hàng nói rằng email marketing khiến họ đưa ra quyết định quay lại mua hàng của họ.

Chỉ bằng những con số “nhỏ nhưng có võ’’ này đủ để thấy sức mạnh của E-Commerce Email Marketing đối với doanh nghiệp thương mại điện tử  trong thời đại số như:

  • Tăng doanh số bán hàng

Bằng cách gửi các email hấp dẫn và thuyết phục đến khách hàng, bạn có thể tăng tỷ lệ nhấp vào email, tỷ lệ truy cập website và tỷ lệ chuyển đổi. Theo một nghiên cứu của Campaign Monitor, email thương mại điện tử có tỷ lệ nhấp vào cao gấp 3 lần so với email thông thường và có thể tạo ra doanh thu gấp 6 lần.

  • Tăng khả năng giữ chân khách hàng

Nhờ việc gửi các email có giá trị, hữu ích và thân thiện đến khách hàng, nó có thể giúp làm tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng email để thu thập phản hồi, gợi ý sản phẩm, cung cấp hỗ trợ khách hàng và tăng tương tác với khách hàng.

  • Giảm chi phí tiếp thị

Tiếp thị qua email thương mại điện tử là một trong những chiến lược email marketing có chi phí thấp nhất. Bạn không cần phải bỏ ra nhiều tiền cho quảng cáo trên các kênh truyền thông khác, mà chỉ cần có một danh sách email chất lượng và một nền tảng gửi email uy tín.

Theo một báo cáo của DMA, tỷ lệ thu về trên mỗi đồng đầu tư (ROI) của email marketing thương mại điện tử là 42%, cao hơn hẳn so với các kênh tiếp thị khác.

Sử dụng chiến dịch tiếp thị qua email giúp doanh nghiệp thương mại điện tử tiết kiệm không ít chi phí

Chi phí tiếp thị của chiến dịch sẽ giảm đi không ít

Các loại E-Commerce Email Marketing

Hiện nay, có rất nhiều loại E-Commerce Email Marketing được doanh nghiệp sử dụng, trong đó phải kể tới:

Email chào mừng

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng vì thế hãy gửi những email chào mừng để khách hàng mới thấy sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của bạn. Nghiên cứu cho thấy, 33% khách hàng sẽ tương tác nhiều hơn với thương hiệu sau khi nhận được email chào mừng.

Nội dung của email có thể là 2 - 3 câu chào ngắn gọn kèm lời giới thiệu về thương hiệu. Đừng quên khuyến khích khách hàng chốt đơn bằng những quyền lợi giảm giá, mã ưu đãi… Một số gợi ý nội dung nên có trong loại email này:

  • Cảm ơn khách hàng đã đăng ký nhận email từ bạn
  • Giới thiệu về website, thương hiệu và giá trị cốt lõi của bạn
  • Cung cấp một lời hứa hoặc một lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi nhận email từ bạn
  • Khuyến khích khách hàng thực hiện một hành động tiếp theo, ví dụ như truy cập website, theo dõi mạng xã hội, tải ứng dụng,...
  • Nếu có thể, gửi một ưu đãi hoặc quà tặng độc quyền cho khách hàng mới, ví dụ như mã giảm giá, ebook miễn phí,...

Email nuôi dưỡng khách hàng

Cách tốt nhất để giữ chân khách hàng tiềm năng là chăm sóc thường xuyên để biến họ thành khách hàng trung thành. Nên cung cấp các thông tin hữu ích cho khách hàng trong suốt hành trình của họ. Hãy tìm hiểu lý do khách hàng tiềm năng rời đi. Nếu có thể, hãy hỗ trợ họ ngay khi cần.

Một email giới thiệu sản phẩm được xem là đạt hiệu quả tốt nếu nó đảm bảo có chứa tiêu đề hấp dẫn, hình ảnh đẹp, mô tả ngắn gọn và một nút gọi hành động (CTA) rõ ràng, nổi bật, ví dụ như: “Mua ngay”, “Xem chi tiết”, “Thêm vào giỏ hàng”,...

Ngoài ra, nếu có thể, bạn hãy gửi kèm thêm một ưu đãi hoặc khuyến mãi, ví dụ như miễn phí vận chuyển, giảm giá,...

Email giỏ hàng bị bỏ rơi

Những email này dành cho các khách hàng đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng không hoặc chưa lên đơn. Lúc này, việc gửi email giỏ hàng bị bỏ rơi có thể giúp doanh nghiệp phục hồi doanh thu đáng lẽ đã bị mất. Giám đốc điều hành của Enjuku Racing cho biết: “Trong 8 tháng đầu tiên, chúng tôi đã thu hồi được hơn 425.000 USD nhờ sử dụng email giỏ hàng bị bỏ rơi”.

Bạn nên đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, giảm giá, tặng kèm hoặc cung cấp sự hỗ trợ cần thiết nếu học có thắc mắc hay vấn đề gì. 

Email giỏ hàng bị bỏ rơi

Các doanh nghiệp thương mại điện tử thường sử dụng loại email nhắc nhở giỏ hàng bị bỏ rơi

Email xác nhận đơn hàng

Email xác nhận đơn hàng được gửi đến khách hàng khi họ hoàn thành một đơn hàng trên kênh thương mại điện tử của bạn. Email này giúp bạn xác nhận thông tin đơn hàng, cũng như tạo sự an tâm và hài lòng cho khách hàng với những thông tin về quá trình giao nhận hàng cụ thể.

Email bán thêm và bán chéo

Sau khi khách hàng đã mua sản phẩm, hãy gửi loại email này để kích thích họ mua thêm sản phẩm. Nội dung sẽ bao gồm các sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm thường được mua cùng với mặt hàng mà khách hàng đã mua.

Email khuyến mại

Những email khuyến mại có thể sử dụng theo nhiều cách cho nhiều khách hàng khác nhau. Đó có thể là thông báo về chương trình giảm giá ngày lễ hoặc ưu đãi khác vào những dịp đặc biệt. 

Dù lựa chọn loại email giảm giá hay ưu đãi bạn cũng nên phân khúc đối tượng để tạo ra nội dung email có tính cá nhân hoá cao.

Email tái tương tác

Email tái tương tác được gửi đến những khách hàng đã lâu không truy cập website hoặc mua hàng từ bạn. Nó không chỉ giúp tạo sự liên kết và gợi nhớ về thương hiệu, mà còn khuyến khích họ quay lại website để xem những sản phẩm mới hoặc phù hợp với họ. 

Một email tái tương tác nên có những nội dung sau:

  • Tiêu đề thân mật, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp, ví dụ như “Chúng tôi nhớ bạn!”, “Bạn đã bỏ lỡ điều gì?”, “Chúng tôi có điều gì đó dành cho bạn!”,...
  • Một lý do để khách hàng quay lại website, ví dụ như giới thiệu những sản phẩm mới, những sản phẩm bán chạy, những sản phẩm dựa trên lịch sử mua hàng hoặc sở thích của khách hàng,...
  • Nút gọi hành động (CTA) hấp dẫn, như “Xem ngay”, “Mua ngay”, “Khám phá thêm”,...
  • Nếu có thể, hãy gửi một ưu đãi hoặc khuyến mãi kèm theo email, để tăng khả năng thúc đẩy hành vi mua của khách hàng, ví dụ như mã giảm giá, quà tặng, điểm thưởng,...

Loại email tái tương tác khá quen thuộc trong tiếp thị thương mại điện tử

Sử dụng loại email tái tương tác để tạo sự liên kết và gợi nhớ về thương hiệu

Cách tạo chiến lược tiếp thị qua email thương mại điện tử

Để tạo một chiến lược E-Commerce Email Marketing hiệu quả, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Xác định các điểm “chạm’’ với khách hàng

Xác định điểm chạm với khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Thường sẽ gồm: Các cửa hàng thương mại điện tử, trang đích bán hàng, blog với biểu mẫu đăng ký nhận tin khuyến mại, trang liên hệ, tài khoản mạng xã hội, chiến dịch quảng cáo trả phí…

Bước 2: Đặt mục tiêu rõ ràng 

Cần đặt mục tiêu cho chiến lược E-Commerce Email Marketing. Điều này sẽ giúp bạn lập kế hoạch phù hợp và cụ thể hơn. Hãy đặt ra các câu hỏi như:

  • Mục đích sử dụng email?
  • Mục tiêu mong muốn là gì: Tăng cường nhận thức, tăng tương tác, giữ chân hoặc tăng thêm lưu lượng truy cập, tăng doanh số…
  • Đang cần cải thiện số liệu nào: Danh sách người đăng ký, lưu lượng truy cập trang web, tỷ lệ tương tác, doanh số bán hàng…
  • Thời hạn đạt mục tiêu
  • Người đăng ký email là ai?
  • Phân khúc bạn hướng tới trong danh sách người đăng ký
  • Khách hàng đọc email của bạn ở đâu: Máy tính để bàn, laptop hay thiết bị di động?

Bước 3: Lựa chọn loại E-Commerce Email Marketing

Tìm hiểu và lựa chọn một loại E-Commerce Email Marketing có thể giải quyết toàn bộ những yêu cầu mà bạn đặt ra. Thông thường, email giao dịch, quảng cáo, nuôi dưỡng khách hàng là loại được chọn nhiều nhất.

Bước 4: Tạo bản đồ hành trình khách hàng 

Việc xây dựng hành trình khách hàng rất quan trọng. Nó giúp bạn xác định các bước mà khách hàng sẽ thực hiện để hoàn thành việc mua hàng. Đồng thời, cũng giúp bạn chủ động đưa ra các phương án xử lý trong trường hợp khách hàng rời đi.

Bước 5: Lựa chọn công cụ tiếp thị qua email phù hợp 

Để chiến lược E-Commerce Email Marketing hiệu quả, bạn cần chọn ra một công cụ tiếp thị email phù hợp. Những công cụ này sẽ cho phép doanh nghiệp có thể tự động hóa tiếp thị qua email thương mại điện tử đã xây dựng sẵn.

Tiến hành tùy chỉnh email trong suốt vòng đời của khách hàng. Ngoài ra, công cụ này cũng dễ dàng tích hợp với cửa hàng và phân tích để theo dõi hiệu suất và hỗ trợ tối ưu hóa kênh. 

Dưới đây là một số công cụ tiếp thị qua email thương mại điện tử được đánh giá cao trên thị trường. Bạn có thể tham khảo để chọn ra cho mình một sản phẩm phù hợp.

Các công cụ tiếp thị email cũng dễ dàng tích hợp với cửa hàng và phân tích để theo dõi hiệu suất và hỗ trợ tối ưu hóa kênh.

Các công cụ email marketing có thể hỗ trợ liên kết với cửa hàng và phân tích, theo dõi hiệu suất

Công cụ tiếp thị email tốt nhất cho thương mại điện tử

Mặc dù mỗi loại cung cấp một bộ tính năng tương tự nhau, nhưng có những chức năng và trọng tâm riêng biệt có thể tạo nên hoặc phá vỡ sự thành công của chiến lược tiếp thị qua email thương mại điện tử của bạn.  

Bizmail - Phần mềm gửi Email hàng loạt 

Là một sản phẩm do người Việt vận hành, Bizmail sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch tiếp thị cho kênh thương mại điện tử hiệu quả hơn.

  • Hiện nay, Bizmail đang cung cấp kho email hơn 100 mẫu miễn phí phù hợp với nhiều ngành hàng. Bên cạnh đó, người dùng cũng dễ dàng tạo ra email mới bằng các thao tác kéo - thả đơn giản. 
  • Khi sử dụng phần mềm này, doanh nghiệp dễ dàng triển khai các chiến dịch trong vòng 10 - 15 phút. Riêng với kho data khách hàng thu thập được, hệ thống Bizmail cũng hỗ trợ sàng lọc để loại bỏ những địa chỉ trùng, email spam và không hợp lệ.

Không dừng lại ở đó, nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử đang phải đối mặt với tình trạng các email nhắc nhở giỏ hàng bị bỏ rơi, email thông báo khuyến mại thường bị rơi vào mục spam. Để khắc phục tình trạng này, Bizmail đưa tới bạn giải pháp giúp tăng tỷ lệ email vào hộp thư chính lên tới 95%, giảm thiểu rủi ro. Đặc biệt, hệ thống cũng có các cảnh bảo khi email của bạn xuất hiện các từ ngữ nhạy cảm.

Cuối cùng, công cụ này cũng hỗ trợ tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo cho các chiến dịch  E-Commerce Email Marketing. Trong báo cáo này có các dữ liệu liên quan tới: Tỷ lệ mở, tỷ lệ click email, số lượng khách mua hàng… Qua đó, doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra các so sánh, nhận định để cải thiện cho các chiến dịch sau.

Để nhận tư vấn và dùng thử 50+ tính năng của phần mềm BizMail, bạn có thể tham khảo và ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Bizmail có khả năng tạo báo cáo, phân tích chi tiết chiến dịch dựa trên dữ liệu có sẵn

Bizmail hỗ trợ trích xuất dữ liệu, tạo báo cáo, phân tích chi tiết về chiến dịch

Mailchimp

Đây là công cụ email marketing rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, vì vận hành bởi công ty nước ngoài nên các dịch vụ hỗ trợ sẽ không kịp thời như Bizmail. So với các công cụ khác trên thị trường Mailchimp giúp người dùng dễ dàng tạo ra các chiến dịch email và lên kế hoạch gửi đi mà bạn không cần thao tác quá nhiều.

Đối với thương mại điện tử, giao diện dễ nhìn, thiết kế đẹp mắt, ấn tượng của  E-Commerce Email Marketing cần được chú trọng. Công cụ này hỗ trợ việc tạo ra các email nhanh chóng nhờ thao tác kéo, thả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xóa và cập nhật dữ liệu mà không gặp phải khó khăn nào.

Thêm một đặc điểm mà không phải công cụ nào cũng có đó là khả năng cá nhân hoá nội dung email của Mailchimp rất tốt. Hệ thống dựa trên kho dữ liệu đã thu thập được để tạo ra những email có nội dung hay, thu hút người dùng. 

Sau mỗi chiến dịch, doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu suất qua bảng báo cáo chi tiết. Ở đây, các thông tin về tỷ lệ mở, tỷ lệ khách hàng chốt đơn… cũng được thể hiện rất rõ ràng.

Klaviyo

So với 2 công cụ trên, Klaviyo cũng là cái tên không quá xa lạ với người dùng. Klaviyo cung cấp cho người dùng tính năng thiết kế email nhanh chóng chỉ nhờ thao tác kéo - thả. 

Bên cạnh đó, công cụ này cũng hỗ trợ tự doanh nghiệp dễ dàng tùy chỉnh email để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh. Hệ thống cũng đồng thời phân nhóm khách hàng dựa trên thông tin hoạt động như: Thời gian truy cập vào shop, sản phẩm xem nhiều, tỷ lệ sản phẩm được đưa vào giỏ hàng và các yếu tố về nhân khẩu học. 

Một số mẹo giúp E-Commerce Email Marketing hiệu quả

Dù lựa chọn loại E-Commerce Email Marketing bạn cũng cần nắm những mẹo sau để đảm bảo chiến dịch đạt hiệu quả như mong muốn:

Phân đoạn danh sách email

Hầu hết khách hàng của bạn sẽ mong chờ những email phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của họ. Vì thế nên việc phân loại khách hàng theo các tiêu chí như hành vi, sở thích, độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý,... sẽ giúp bạn có thể gửi những email phù hợp và đảm bào cung cấp đúng thông tin cho từng nhóm. Điều này sẽ giúp tăng khả năng tương tác và hài lòng của khách hàng, đồng thời giảm thiểu tỷ lệ hủy đăng ký và thư rác. 

Bạn có thể sử dụng các phần mềm email marketing để hỗ trợ việc phân đoạn danh sách email một cách dễ dàng và hiệu quả.

Tuân thủ pháp luật

Tuân thủ pháp luật là một cách để bảo vệ quyền lợi của bạn và của khách hàng, cũng như nâng cao uy tín và chất lượng của E-Commerce Email Marketing. Bạn nên luôn cập nhật và nghiên cứu các quy định pháp luật liên quan để có thể áp dụng một cách hiệu quả và an toàn.

Theo pháp luật Việt Nam, bạn cần tuân thủ các quy định như:

  • Chỉ được gửi email cho những người đã đăng ký nhận email từ bạn hoặc đã có giao dịch thương mại với bạn trước đó.
  • Phải đảm bảo an toàn, bảo mật cho thông tin cá nhân của người nhận email và không được tiết lộ cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của họ.
  • Đảm bảo nội dung email là chính xác, minh bạch, không gây hiểu lầm hoặc lừa đảo người nhận email,...

Sử dụng A/B testing

Với phương pháp thử nghiệm A/B, bạn có thể thực hiện thử nghiệm các yếu tố như tiêu đề, nội dung, hình ảnh, thời gian gửi,... và đo lường các chỉ số quan trọng, giúp đánh giá hiệu quả của chiến dịch ecommerce email marketing.

Ví dụ như tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi,... Kỹ thuật này có thể giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch email của mình, tăng khả năng tiếp cận khách hàng và chuyển đổi tối đa.

Sử dụng A/B testing

Thử nghiệm A/B giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chiến dịch email hiệu quả

Tận dụng các chủ đề thịnh hành

Các chủ đề thịnh hành có thể là những sự kiện, xu hướng hoặc vấn đề nóng hổi mà khách hàng quan tâm hoặc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tận dụng các chủ đề thịnh hành là một cách để khơi dậy các cuộc trò chuyện, tranh luận và thảo luận.

Bằng cách khai thác những cuộc trò chuyện này có thể tạo ra sự kết nối và tương tác với khách hàng, cũng như nâng cao nhận diện và giá trị của thương hiệu của bạn. 

Bạn nên luôn cập nhật và nghiên cứu các chủ đề thịnh hành để có thể áp dụng một cách kịp thời và hiệu quả. Ví dụ như các chủ đề vào ngày lễ như Giáng sinh, Valentine, Tết Nguyên Đán, Black Friday, Cyber Monday và các sự kiện khác để tạo ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt, quà tặng miễn phí hoặc các ưu đãi độc quyền cho khách hàng.

Ứng dụng chiến dịch nhỏ giọt (Drip campaign)

Với việc sử dụng chiến dịch này, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm tương tác liên tục và đáng giá với khách hàng của mình, từ giai đoạn đăng ký cho đến giai đoạn trung thành.

Để thành công với chiến dịch nhỏ giọt, có một số yếu tố quan trọng bạn cần xem xét như xác định mục tiêu rõ ràng, tạo nội dung giá trị, cá nhân hóa, định lịch gửi email hợp lý,... 

Tích hợp email với các kênh tiếp thị khác

Tận dụng sự kết hợp giữa email marketing và các kênh tiếp thị khác như mạng xã hội, quảng cáo trả tiền, blog,... bạn có thể tạo ra một chiến lược tiếp thị toàn diện, giúp tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng. 

Ví dụ, trong email, bạn có thể sử dụng các biểu ngữ hoặc liên kết đến trang Facebook, Instagram hoặc Twitter của bạn để khách hàng có thể theo dõi và tương tác với nội dung của bạn trên các nền tảng này.

Tự động hóa chiến dịch E-Commerce Email Marketing

Tự động hóa email cho phép bạn gửi email được nhắm mục tiêu và cá nhân hóa tới khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên các yếu tố kích hoạt cụ thể như hành vi, mối quan tâm hoặc sở thích của người dùng.

Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng mức độ tương tác, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và tăng cường giữ chân khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về  E-Commerce Email Marketing và cách tạo chiến lược tiếp thị qua email cho doanh nghiệp thương mại điện tử hiệu quả. Đón đọc thêm các bài viết về email marketing được Bizfly cập nhật mỗi ngày tại đây.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Phần mềm BizMail - Sản phẩm nằm trong Bộ giải pháp Bizfly Martech, được vận hành bởi VCCorp với 5600+ khách hàng ở mọi lĩnh vực tin dùng như: Ngân hàng Liên Việt Post Bank, Educap, Công ty truyền thông Thời Đại, Trung tâm Anh ngữ AMES Hà Nội, Trường Trung cấp Bách Khoa Việt - Mỹ, Trường Đại học Đông Á....

Để trải nghiệm 50+ tính năng của phần mềm BizMail, doanh nghiệp có thể ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly