Tôi muốn khi kết nối với chatbot có thể quét lại toàn bộ hội thoại của khách hàng cũ từ trước tới nay thì phải làm sao?

Bán lẻ
09:10 08/10/2020

BizChat là giải pháp của Bizfly Martech & Salestech, cung cấp Phần mềm Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực trên Facebook Fanpage/Website/Zalo, giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online tương tác với khách hàng mọi lúc - mọi nơi, hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng trên inbox, tổ chức các chương trình re-marketing 0 đồng hay minigame hiệu quả

Lời giải cho việc cập nhật dữ liệu khách hàng cũ trên Fanpage cho doanh nghiệp

Sự bùng nổ của các thiết bị di động cùng các ứng dụng nhắn tin, mạng xã hội đã đem đến những phương thức marketing, tiếp cận, chăm sóc mới đến khách hàng trong tất cả các lĩnh vực. Khi chatbot đang dần trở thành xu hướng, rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực đã áp dụng nó nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất cho việc chuyển đổi khách hàng, kể cả trong giáo dục.  

Sử dụng chatbot có nhiều lợi ích, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Dễ thấy nhất là chatbot có thể trả lời, phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng, tự động với các kịch bản chatbot đã được lập trình sẵn. Điều này giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu mà cũng giúp doanh nghiệp giảm chi phí, nhân lực trong việc chăm sóc khách.

Nhận thấy điều đó, phòng Marketing của một học viện thời trang đã nhanh chóng tìm cách sử dụng chatbot trên Fanpage của mình để nâng cao hiệu quả của các hoạt động tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, khi tìm hiểu qua một vài nền tảng chatbot trên thị trường, suýt chút nữa họ đã phải “từ bỏ” kế hoạch vì một lý do đơn giản: Các chatbot này chỉ lưu trữ và sử dụng được các data khách hàng kể từ thời điểm kết nối fanpage với chatbot. Điều đó có nghĩa là toàn bộ khách hàng cũ từ trước khi kết nối chatbot sẽ bị mất!

Rất may, họ đã tìm được BizChat. Với nền tảng chatbot của Bizfly, người dùng hoàn toàn có thể quét lại các hội thoại của các khách hàng cũ từng nhắn tin với page trước thời điểm kết nối chatbot. 

Quét lại toàn bộ hội thoại của khách hàng cũ bằng Chatbot

Để quét lại hội thoại cũ từ fanpage, người dùng chỉ cần 5 phút với các bước đơn giản. Trước tiên người dùng kết nối fanpage với chatbot, truy cập chatbot sau đó chọn cài đặt và kết nối chatbot với fanpage cần quét lại hội thoại cũ:

Dùng chatbot lấy lại các hội thoại cũ

Sau đó chọn livechat để sang giao diện chat tư vấn:

Dùng chatbot lấy lại các hội thoại cũ

Ở giao diện livechat chọn cài đặt:

Dùng chatbot lấy lại các hội thoại cũ

 

Chọn phần lấy lại hội thoại cũ:

Dùng chatbot lấy lại các hội thoại cũ

Và chọn fanpage cần lấy lại hội thoại cũ:

Dùng chatbot lấy lại các hội thoại cũ

Sau đó hệ thống bắt đầu quét lại hội thoại cũ và cập nhật kết quả:

Dùng chatbot lấy lại các hội thoại cũ

Sau 1 khoảng thời gian hệ thống quét xong thì các hội thoại cũ sẽ hiển thị trong giao diện livechat:

Dùng chatbot lấy lại các hội thoại cũ

NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ

Phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng: Thách thức lớn nhất nằm ở đâu?
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay