Cách doanh nghiệp sử dụng CRM để xây dựng quy trình tuyển dụng, theo dõi ứng viên và đặt lịch hẹn phỏng vấn
Bộ phận tuyển dụng trong các doanh nghiệp sẽ thường xuyên phải quản lý hồ sơ các ứng viên, theo dõi tình trạng ứng viên trong quy trình tuyển dụng và đặt lịch hẹn phỏng vấn, mời đi làm với những ứng viên phù hợp.
Sử dụng BizCRM sẽ hỗ trợ bộ phận tuyển dụng của doanh nghiệp lưu trữ thông tin, hồ sơ các ứng viên, từ đó xây dựng được quy trình trạng thái của các ứng viên để đưa ra phương án tiếp cận, tuyển dụng dành cho từng ứng viên một cách hiệu quả nhất.
Đối với nhà tuyển dụng quy trình của một ứng viên thông thường sẽ là tiếp nhận CV => Gọi phỏng vấn => Phỏng vấn => Mời đi làm => Ký hợp đồng lao động. Để xây dựng các quy trình trạng thái của ứng viên tthì nhà quản lý cần sử dụng phần mềm CRM của Bizfly để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Chọn trường tiến trình và thêm các giá trị trạng thái ứng viên.
Sau khi thiết lập xong quy trình trạng thái ứng viên, bộ phận tuyển dụng sau tiếp nhận thông tin ứng viên sẽ thiết lập trạng thái ứng viên
Sau khi trao đổi với ứng viên nhà tuyển dụng sẽ điền trạng thái cho ứng viên và đặt lịch hẹn cho ứng viên ở phần công việc lịch hẹn
Thiết lập lịch hẹn
Sau đó công việc lich hẹn được tạo cho ứng viên và hệ thống sẽ nhắc nhở nhà tuyển dụng khi công việc sắp diễn ra
\
Chúc các bạn bán hàng thành công!
BizCRM là "thủ kho của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực. |