Tôi cần quét data khách cũ đã tương tác với fanpage từ ngày đầu để sử dụng chatbot chăm sóc thì làm thế nào?
Khi chatbot đang dần trở thành xu hướng, rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực đã áp dụng nó nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất cho việc chuyển đổi khách hàng. Tuy nhiên, một vấn đề nhiều nhà quản lý khi bắt đầu sử dụng chatbot thắc mắc đó là: liệu có thể quét lại các data khách hàng cũ đã tương tác với fanpage kể từ ngày đầu để chăm sóc lại được không?
Với khối lượng data đồ sộ tại mỗi Fanpage về du lịch, đặt tour, đặt homestay, thật khó cho nhà quản lý nếu không thể chuyển đổi dữ liệu sang công cụ mới. BizChatbot sẽ giúp các doanh nghiệp lữ hành, chủ khu du lịch, khách sạn, homestay giải tỏa nỗi lo lắng này!
Để quét lại hội thoại cũ từ fanpage, nhà quản lý chỉ cần sử dụng BizChatbot và với các bước đơn giản, toàn bộ data khách và hội thoại cũ trên Fanpage sẽ được quét lại để tiếp tục chăm sóc:
Sau khi kết nối được fanpage với chatbot, click livechat để sang giao diện chat tư vấn:
Ở giao diện livechat chọn cài đặt:
Chọn phần lấy lại hội thoại cũ:
Sau đó hệ thống bắt đầu quét lại hội thoại cũ và cập nhật kết quả:
Sau 1 khoảng thời gian hệ thống quét xong thì các hội thoại cũ sẽ hiển thị trong giao diện livechat:
Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực. |