Làm thế nào để đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách bằng CRM để đánh giá hiệu quả làm việc của team telesales
Sau khi thực hiện các chiến dịch marketing, doanh nghiệp sẽ thu được một số lượng lớn danh sách khách hàng tiềm năng. Ví dụ: các trung tâm giáo dục sẽ thu được danh sách những học viên, phụ huynh có nhu cầu đăng ký khóa học và chuyển cho team telesale gọi điện tư vấn.
Khi đó nhà quản lý sẽ muốn biết tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang học viên đăng ký khóa học chiếm bao nhiêu, từ đó đánh giá chất lượng của tệp data khách hàng cũng như chất lượng nghiệp vụ của team telesale.
Bizfly CRM sẽ giúp các nhà quản lý làm được điều này một cách dễ dàng:
Bước 1: Bạn cần gán danh sách cho tệp khách hàng thu được
Bước 2: Chia danh sách data cho team telesale bằng tính năng gán sale
Điều này sẽ giúp mỗi nhân sự được chia data công bằng. Nhờ tích hợp tính năng Call Center, telesale có thể trực tiếp gọi cho khách hàng từ CRM, lưu lại log call và gắn trạng thái chăm sóc khách.
Sau khi team telesale chăm sóc khách hàng xong nhà quản lý có thể có thể tạo báo cáo trạng thái khách hàng để xem tỷ lệ chuyển đổi của tệp khách hàng.
Bước 3: Chọn CRM quản lý chọn thống kê và tạo thống kê tổng quan
Sau đó nhà quản lý có thể tạo một báo cáo mới theo trạng thái khách hàng để có thể theo dõi được tỷ lệ chuyển đổi của tệp khách hàng đã giao cho team telesale
Dùng thử miễn phí ngay Bizfly CRM
Bizfly CRM là "thủ kho của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực. |
Tìm kiếm
MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ
