Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành bán lẻ nội thất: Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng hiệu quả

Nội thất
15:04 12/04/2021

Bizfly CRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng để từ đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số.

Biến “khách hàng” trở thành “khách hàng thân thiết” và kích thích họ mua sắm là chiến lược hàng đầu của doanh nghiệp. Việc triển khai các chương trình tri ân, giảm giá, chính sách đặc quyền cho thẻ thành viên giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn khi có các công cụ quản lý quan hệ khách hàng tự động.

Vậy, làm thế nào để triển khai chương trình tri ân khách hàng bằng CRM dành cho doanh nghiệp bán lẻ đồ nội thất? Sử dụng Bizfly CRM, doanh nghiệp có thể sàng lọc các khách hàng có phát sinh giao dịch trong một năm vừa qua và gửi các mã tri ân thông qua tính năng SMS Branding. 

Tuyệt chiêu gia tăng khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp bằng CRM

Bước 1: Để gán tags cho các khách hàng muốn gửi coupon, doanh nghiệp truy cập giao diện CRM Sale => Chọn bảng danh sách khách hàng và tích chọn các đối tượng phù hợp. 

ĐĂNG KÝ BIZFLY CRM

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Trong cửa sổ tác vụ, chọn gán tag:

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Chọn lấy dữ liệu theo danh sách đã chọn: 

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Đặt tên cho thẻ tag của nhóm khách hàng này:

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

 

Bước 2: Truy cập CRM Marketing, thực hiện tìm kiếm các khách hàng đã được gán tag. Cụ thể tại đây chúng ta sẽ tìm kiếm theo điều kiện:

Trường: Tags (trong bảng Khách hàng)

Điều kiện: Là

Điều kiện: Đã mua hàng

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất


 

Bước 3: Gán danh sách cho các khách hàng đã có thẻ tag mua hàng bằng cách chọn “Gán danh sách” tại mục Cài đặt:

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Bước 4: Sau khi đã có danh sách, người dùng sang giải pháp Bizfly Coupon để thiết lập chiến dịch và kho mã coupon tri ân:

 Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Tại đây, doanh nghiệp có thể chọn kho mã có sẵn hoặc tạo các kho mới để phù hợp với chiến dịch:

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Để tạo kho mới, click chọn “Tạo kho” và điền đầy đủ thông tin vào các trường:

  • Tên kho coupon

  • Mô tả

  • Nội dung thông báo khi hết mã giảm giá

  • Thời gian hiệu lực

  • Chi tiết giảm giá (Theo đơn hàng tối thiểu, theo giá cố định, đổi thẻ,...)

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Bước 6: Kích hoạt chiến dịch phát mã tri ân bằng cách lựa chọn “Chiến dịch” tại thanh công cụ bên trái:

Điền các thông tin:

  • Tên chiến dịch

  • Kiểu chiến dịch: Mặc định hoặc đổi thẻ

  • Kiểu danh sách: Chọn danh sách từ CRM

  • Danh sách nhận: Chọn danh sách khách hàng đã gán tag tại bước 3

  • Chọn kho Gift-code: Chọn kho mã coupon vừa tạo

  • Nhập nội dung SMS (hoặc Email Marketing)

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Tại mục nội dung tin nhắn, lưu ý các yếu tố sau:

  • Lựa chọn tên Thương hiệu đã được đăng ký với tổng đài

  • Chọn trường số điện thoại để linking với danh sách khách hàng tại CRM

  • Chọn trường tìm kiếm trùng lặp để tránh trường hợp một khách hàng nhận được nhiều tin nhắn qua các số thuê bao khác nhau. 

Tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất

Cuối cùng, kích hoạt chiến dịch tri ân khách hàng bằng CRM dành cho ngành nội thất. 

NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ

Ngoài Facebook, cửa hàng nội thất bán hàng online trên cả Zalo và cần chatbot tự động chăm sóc khách hàng, phải làm thế nào?
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin từ BizFly