Giải pháp quản lý hợp đồng và thống kê doanh số của từng nhân viên sale trong lĩnh vực nội thất bằng CRM
Với tính năng quản lý hợp đồng thông minh trên BizCRM sẽ giúp nhân viên kinh doanh có thể quản lý được thông tin hợp đồng mà mình ký được. Đồng thời nhà quản lý có thể quản lý được thông tin hợp đồng của các nhân viên và tạo ra báo cáo thống kê doanh số của từng người, doanh số theo sản phẩm, đại lý, qua đó nắm được tình hình kinh doanh và đánh giá hiệu quả của từng sale.
Để làm được điều này, trước tiên bạn cần đăng ký tài khoản mybizfly.vn và kích hoạt dự án với phần mềm CRM của Bizfly tại đây.
Bước 1: Cấu hình các trường thông tin trong kho hợp đồng để lưu trữ những thông tin cần thiết bằng cách truy cập CRM Sale > Chọn Module Mở rộng ở bên cột trái > Chọn Quản lý hợp đồng
Bước 2: Nhân viên kinh doanh sẽ tạo những bản ghi lưu trữ thông tin hợp đồng do mình ký được với khách hàng bằng cách thêm bản ghi với các trường như sau:
Các thông tin của hợp đồng bao gồm: khách hàng, mã hợp đồng, các giá trị của hợp đồng, người phụ trách hợp đồng,...
Bước 3: Sau khi lưu lại, các bản ghi sẽ được lưu trữ trong BizCRM. Để tạo báo cáo thống kê doanh thu, nhà quản lý có thể truy cập C
RM Quản lý và tạo báo cáo hợp đồng để thống kê doanh thu của nhân viên.
Bước 4: Chọn Thống kê tổng quan > Chọn kho dữ liệu Hợp đồng > Chọn tiêu chí thống kê theo nhân viên phụ trách và Giá trị hợp đồng
=> Kết quả báo cáo doanh số theo nhân viên:
Bước 5: Chọn Thống kê tổng quan > Chọn kho dữ liệu Hợp đồng > Chọn tiêu chí thống kê theo sản phẩm
=> Kết quả báo cáo số hợp đồng theo sản phẩm:
Bước 6: Chọn Thống kê tổng quan > Chọn kho dữ liệu Hợp đồng > Chọn tiêu chí thống kê theo sản phẩm và Giá trị hợp đồng
=> Kết quả báo cáo doanh số theo sản phẩm:
Kết quả Báo cáo công nợ theo hợp đồng: