bizfly.vn 09:10 03/10/2020

Chủ Shop bán lẻ từng “đau đầu” vì ít tiền quảng cáo, cuối cùng đã tìm được cách thoát ra như thế nào

Bán hàng online giờ là một kênh “phải có” của các cửa hàng bán lẻ hiện nay nếu muốn tồn tại và phát triển. Để bán hàng online, các cửa hàng có thể lựa chọn nhiều cách, thông thường là bán hàng thẳng trên Fanpage hoặc cách khác công phu hơn là xây dựng website/landing page để bán, tuy nhiên vấn đề lớn nhất vẫn là cần có khách hàng.

Muốn có khách hàng online, thì việc chạy quảng cáo trên các kênh là không thể thiếu. Nhưng với nhiều chủ shop bán lẻ, ngân sách quảng cáo họ có thể chi ra là không lớn, nếu dàn trải trên nhiều kênh thì rất kém hiệu quả. Điều này khiến các chủ Shop phải xác định được một kênh bán hàng mà khi chạy quảng cáo có nhiều khách nhất, bán được nhiều hàng nhất để tập trung tiền quảng cáo vào đây.

Dù nhiều chủ Shop biết điều này, nhưng họ lại chưa có công cụ để có thể quản lý được khách hàng đến từ tất cả các nguồn: website/landing page, fanpage v...v…, để có thể đánh giá đúng hiệu quả từng kênh bán hàng. 

Bizfly CRM và Chatbot sẽ giúp các chủ Shop 100% thoát khỏi nỗi “đau đầu” này một cách nhanh chóng!

Để quản lý được cả khách hàng trên Fanpage lẫn đến từ Website/Landing page, người dùng cần kích hoạt 2 giải pháp CRM và Chatbot trong Bizfly:

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website

Sau đó, người dùng kết nối chatbot với fanpage:

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website

Tiếp theo, người dùng lấy bộ API của website để  kết nối với CRM qua phương thức truyền dữ liệu API. Nếu gặp khó khăn, người dùng chỉ cần liên hệ với Bizfly để được chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ kết nối nhanh chóng.

Để kiểm tra nguồn của các dữ liệu, người dùng chỉ cần vào CRM chọn bộ lọc tìm kiếm:

 

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website

Chọn trường tìm kiếm là nguồn khách hàng:

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website

CRM sẽ trả về kết quả như sau:

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website

Sau khi lọc được dữ liệu như vậy, khách hàng có thể dùng để đánh giá thêm về hiệu quả chiến dịch của mình hoặc thiết lập thêm những chiến dịch sale và marketing mới đến những nhóm khách hàng có nguồn khác nhau.

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website

Lọc khách hàng đổ về từ một nguồn.

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website

Tích chọn data và chọn thao tác để thực hiện trên các bản ghi.

công cụ quản lý dữ liệu fanpage và website


 

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn Sales bán hàng thành công! 

Bizfly CRM là "sổ tay mini của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn thích
Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách chờ quá 5...
Trong số nhiều lý do khiến khách hàng thất vọng về dịch vụ khách hàng, thì 85% khách hàng là do phải chờ đợi câu trả lời, tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng quá lâu. Sử dụng Chatbot chia sale tự động sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên
Ứng dụng thực tế
Khởi nghiệp bán hàng online ban đầu với 0 nhân viên, hãy...
Chỉ với 0 nhân viên, tôi vẫn có thể trực chat, tư vấn cho từng khách hàng và chốt đơn nhanh chóng như thế nào?
Ứng dụng thực tế
3 tháng đầu bán hàng: 65% khách mua xong không quay lại,...
Việc thiếu đi những chương trình khuyến mại, hoạt động tăng tính tương tác và chăm sóc khách hàng sau khi mua khiến nhiều shop online rơi vào cảnh "người ra đi đầu không ngoảnh lại".
Ứng dụng thực tế
Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng cho Fanpage...
Nhiều người dùng facebook khi vào fanpage mua hàng sẽ có thói quen tìm xem các đánh giá của những khách hàng trước về sản phẩm, dịch vụ…. Có được nhiều đánh giá tốt là một cách chiếm được lòng tin của khách hàng nhanh nhất và giúp Fanpage bán được nhiều h
Ứng dụng thực tế