Mẫu kịch bản chatbot gửi tin nhắn tự động sau 24 giờ theo ngành nghề, tuân thủ quy định Facebook

Bất động sản
17:12 30/12/2020

Kể từ khi Facebook tung ra chính sách mới trong quy định gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h, rất nhiều chủ kinh doanh gặp khó khăn khi muốn gửi tin nhắn tự động cho khách hàng.

Cách tốt nhất để tránh rủi ro fanpage bị cảnh cáo là cần thay đổi nội dung tin nhắn cho phù hợp với luật 24h, cụ thể là tuân thủ 4 thẻ tag sau:

  • Tin nhắn Xác nhận sự kiện
  • Tin nhắn cập nhật sau mua hàng
  • Tin nhắn cập nhật tài khoản
  • Tin nhắn từ nhân sự tư vấn

Bizfly sẽ gợi ý một số kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h cho khách hàng theo đúng quy định của Facebook:

Mẫu kịch bản chatbot mẫu gửi hàng loạt cho ngành Bất động sản

kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h

Click để phóng to

 Mẫu kịch bản chatbot mẫu gửi hàng loạt cho ngành Thời trang

kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h

Mẫu kịch bản chatbot mẫu gửi hàng loạt cho ngành Du lịch

kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h

Gửi tin nhắn

>> Xem thêm: Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành công

Tôi muốn nhắn tin cho khách hàng trên Fanpage sau 24h mà không vi phạm chính sách của Facebook, có thể làm được không?
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay