Mẫu kịch bản chatbot gửi tin nhắn tự động sau 24 giờ theo ngành nghề, tuân thủ quy định Facebook
17:12 30/12/2020
Kể từ khi Facebook tung ra chính sách mới trong quy định gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h, rất nhiều chủ kinh doanh gặp khó khăn khi muốn gửi tin nhắn tự động cho khách hàng.
Cách tốt nhất để tránh rủi ro fanpage bị cảnh cáo là cần thay đổi nội dung tin nhắn cho phù hợp với luật 24h, cụ thể là tuân thủ 4 thẻ tag sau:
- Tin nhắn Xác nhận sự kiện
- Tin nhắn cập nhật sau mua hàng
- Tin nhắn cập nhật tài khoản
- Tin nhắn từ nhân sự tư vấn
Bizfly sẽ gợi ý một số kịch bản chatbot mẫu dành cho các ngành nghề để gửi tin nhắn hàng loạt sau 24h cho khách hàng theo đúng quy định của Facebook:
Mẫu kịch bản chatbot mẫu gửi hàng loạt cho ngành Bất động sản
Click để phóng to
Mẫu kịch bản chatbot mẫu gửi hàng loạt cho ngành Thời trang
Mẫu kịch bản chatbot mẫu gửi hàng loạt cho ngành Du lịch
Liên hệ Bizfly ngay:
facebook.com/bizfly.vn 1900 63 64 65
>> Xem thêm: Chatbot và Email Marketing: Điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh thành công
Tìm kiếm
LIÊN HỆ CHUYÊN GIA BIZFLY TƯ VẤN MIỄN PHÍ - TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ
Bài liên quan
Những cẩm nang triển khai của Bizfly Chat
Đăng ký
nhận bản tin ngay