Giải pháp Bizfly Chat cho ngành Tin Hot

Xác định điểm chạm thương hiệu để chinh phục khách hàng
Trong marketing, có một thuật ngữ được gọi là nguyên tắc số 7, điều này có nghĩa rằng mỗi khách hàng trung bình tương tác 7 lần với thương hiệu trước khi ra quyết định mua hàng.
Những lợi ích “kim cương” mà Báo Cáo - Thống Kê trên CRM mang lại cho doanh nghiệp
Tính năng Báo cáo - thống kê trên CRM còn giúp doanh nghiệp lắng nghe được khách hàng nhiều hơn qua đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.
Tại sao việc Lưu trữ và quản lý lịch sử khách hàng lại được ví như “dầu khí của kỷ nguyên kỹ thuật số” ?
Theo báo cáo của tạp chí The Economist, dữ liệu người tiêu dùng hiện là tài nguyên quý giá nhất trên thế giới - “dầu khí của kỷ nguyên kỹ thuật số” - và cần phải được xử lý, bảo vệ, lưu trữ. Nếu không làm như vậy có thể dẫn đến thiệt...
Hướng dẫn lựa chọn hệ thống CRM phù hợp cho doanh nghiệp
Việc áp dụng phần mềm CRM không phù hợp với doanh nghiệp sẽ để lại không ít hậu quả nghiêm trọng là dữ liệu khi báo cáo và thống kê bị sai và dẫn tới nhiều chiến lược kinh doanh của công ty bị phản tác dụng.
[EBOOK] Hành trình từ đọc vị đến chiếm trọn trái tim khách hàng
Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên đây lại không phải là một hành trình dễ dàng và cần được thực hiện "tới nơi tới chốn"
Lễ hội mua sắm cuối năm là thời điểm "vàng" để doanh nghiệp vực dậy doanh số sau một năm ảm đạm vì COVID- 19
Đặc trưng của mùa sales cuối năm chính là tần suất mua sắm tăng đột biến ở người tiêu dùng và mức chi tiêu trên mỗi đơn hàng đều có dấu hiệu đi lên, đặc biệt là ở các sản phẩm thuộc nhóm hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm và thời trang.
Không tạo ra được khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp phải làm gì?
Nếu doanh nghiệp của bạn đang tạm thời tạo ra ít khách hàng tiềm năng hơn, đây có thể chính là thời điểm lý tưởng để điều chỉnh lại các quy trình kinh doanh để đưa mọi thứ vào quỹ đạo hoàn hảo hơn.
[MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #11: Quy trình nuôi dưỡng khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng (27/10/2021)
Bizfly Martech & Salestech đến từ VCCorp tổ chức hội thảo trực tuyến Bizfly Expert Talk 11 với chủ đề "Quy trình nuôi dưỡng khách hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng"
Facebook xuất bản báo cáo mới về tầm quan trọng của tính đa dạng trong quảng cáo
Facebook vừa công bố một báo cáo mới về tầm quan trọng của sự đa dạng trong quảng cáo. Bên cạnh đó còn đề cập đến những rào cản trong việc tạo ra tính đại diện trong tất cả các loại hình quảng cáo.
Báo cáo về hoạt động tiếp cận và ứng dụng giải pháp Automation trong các doanh nghiệp nhỏ
Skynova đã tiến hành khảo sát hơn 288 chủ doanh nghiệp nhỏ tại Hoa Kỳ về quan điểm của họ trong việc ứng dụng phần mềm automation và những khó khăn trong việc triển khai, cách họ giải quyết những thách thức để tối ưu hóa hoạt động bán hàng trong...
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #8: Smart Web - Nâng cấp Website để mở rộng kênh bán ngay lập tức cho ngành Dược Phẩm (14/10/2021)
Bizfly Martech & Salestech tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề "Smart Web - Nâng cấp Website để mở rộng kênh bán ngay lập tức cho ngành Dược Phẩm".
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #7: Smart Web - Nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong thời dịch cho doanh nghiệp bất động sản (30/09/2021)
Chuỗi sự kiện Bizfly Expert Talk của Bizfly với chủ đề "Smart Web - Nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong thời dịch cho doanh nghiệp bất động sản"
Cung cấp nhiều tùy chọn kết nối trực tiếp cho doanh nghiệp: Facebook mở rộng tính năng kết nối thông qua Messenger
Sau vài tháng thử nghiệm, Facebook chính thức cung cấp tính năng Login Connect with Messenger cho tất cả doanh nghiệp sử dụng.
Instagram ra mắt sự kiện “10 ngày mua sắm trực tiếp” (10 days of Live Shopping)
Instagram ra mắt sự kiện “10 ngày mua sắm trực tiếp” (10 days of Live Shopping) để giới thiệu các công cụ thương mại điện tử của họ.
Sử dụng website để nâng cao hiệu quả quảng cáo thương hiệu
Website là nơi phản ánh bản sắc thương hiệu. Điều này cũng có nghĩa doanh nghiệp có thể sử dụng website như một công cụ xây dựng danh tiếng, uy tín, đồng thời tăng khả năng hiển thị và nhận diện thương hiệu.
[WEBINAR MIỄN PHÍ] Bizfly Expert Talk #4: Không gián đoạn kinh doanh trong thời dịch bằng các công cụ Martech & Salestech (08/09/2021)
Bizfly Expert Talk #4: Không gián đoạn kinh doanh trong thời dịch bằng các công cụ Martech & Salestech với sự tham gia của Diễn giả Tuấn Nguyễn - Phó Tổng giám đốc VCCorp, Founder Bizfly– Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT
Facebook công bố nền tảng cộng tác và họp VR tại Horizon Workroom
Facebook đã xem xét giai đoạn tiếp theo của kết nối kỹ thuật số để phù hợp với thực tiễn kinh doanh đang phát triển và công bố một không gian cộng tác thực tế ảo Horizon Workroom mới. Theo họ, đây là một trong những cách tốt nhất để làm việc từ...
5 Chương trình Khách hàng thân thiết hiệu quả dành cho Doanh nghiệp Nhỏ
Các chương trình khách hàng thân thiết có thể là vũ khí bí mật của bạn: Báo cáo ủng hộ khách hàng năm 2021 của Mention Me cho thấy 40% khách hàng có khả năng mua lại từ các thương hiệu thưởng cho lòng trung thành.
Sự hồi sinh thần kì nhờ chuyển đổi số của thương hiệu LEGO
Đến năm 2004, Lego đã cận kề phá sản. Đứng trước nguy cơ đó, công ty đã quyết định tái cấu trúc kinh doanh và thực hiện chuyển đổi số để tìm kiếm nguồn doanh thu mới.
Điểm tiếp xúc của khách hàng: doanh nghiệp hiểu được bao nhiêu?
Theo Sam Ernest Jones, tập trung vào các xu hướng và đi sâu vào hành vi khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp xác định được những điểm tiếp xúc đang hoạt động ra sao, những điểm mà doanh nghiệp bỏ lỡ cần khác phục và xem xét lại giá trị mà mỗi kênh mang...
Cách khôi phục lòng trung thành với thương hiệu trong thời kỳ đại dịch
Các thương hiệu cần chú ý đến động lực của người mua sắm mới, có nghĩa là xác định các yếu tố phù hợp trong không gian trực tuyến. Dưới đây là một số cách để doanh nghiệp thúc đẩy lòng trung thành của người mua sắm trong môi trường tiêu...