Educap là công ty kinh doanh về giáo dục với sản phẩm chính là các khóa học tiếng anh hướng tới đối tượng là giáo viên nhằm tạo ra công việc cũng như nâng cao trình độ cho học viên. Dù đã áp dụng những phần mềm chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh, song luồng xử lý data của doanh nghiệp vẫn không được tập trung. Nắm bắt được nỗi đau này, Bizfly đã kịp thời tư vấn và đưa ra cho khách hàng bộ 3 giải pháp phù hợp: BizCRM, BizChat, BizMail.
Được thành lập từ năm 1996, Educap - một công ty giáo dục với sứ mệnh lan tỏa kiến thức, đem lại giá trị cho cộng đồng với gần 30 năm chinh chiến đã sở hữu một lượng lớn những khách hàng quan tâm và gắn bó lâu dài với thương hiệu. Thế nhưng, quy mô dữ liệu vẫn không phải là tất cả. Sở hữu lượng data khổng lồ nhưng Educap lại gặp phải một vấn đề nhức nhối và dai dẳng đó là luồng xử lý data rời rạc, khiến cho thao tác xử lý mất nhiều thời gian và không có tính hiệu quả. Mặc dù đã manh nha chuyển đổi số từ sớm, công ty đã sử dụng các giải pháp của một số công ty, song các phần mềm từng sử dụng trước đó không thể giúp doanh nghiệp đồng bộ hóa được kho data khổng lồ mà mình đang sở hữu.
Nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc quản lý tập trung và hợp nhất dữ liệu, Educap hiểu rằng mình cần lưu trữ data một cách chuyên nghiệp hơn. Để tìm được một giải pháp có khả năng đấu nối kho dữ liệu hiện có và hợp nhất vào một công cụ quản lý tập trung thì các phần mềm cũ không còn đáp ứng được nhu cầu đó.
Sau khi lắng nghe bài toán đặt ra từ Educap, Bizfly đã tiến hành nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng về quy trình vận hành data hiện nay của doanh nghiệp. Nhận thấy hoạt động này đang tồn tại nhiều bất cập, Bizfly đã kịp thời tư vấn cho Educap cách thức chuẩn hóa lại hệ thống dữ liệu và xây dựng các quy trình bao gồm:
Để dự án được thực thi, đội ngũ chuyên gia của Bizfly đã làm việc trực tiếp với bộ phận Sale, Chăm sóc khách hàng và Đào tạo để đưa ra được các quy trình vận hành. Cụ thể:
Để bộ ba giải pháp BizCRM, BizChat và Bizmail có thể tích hợp nhanh nhất vào hệ thống dữ liệu khổng lồ của doanh nghiệp, hệ thống sẽ được vận hành theo một hệ thống từ Marketing, Sales, Đào tạo đến Kế toán.
Các nên tảng: CRM, BizChat, BizMail có tính liền mạch kết nối, tạo ra 1 chu trình chăm sóc khách hàng trên mọi điểm chạm, vô cùng hiệu quả và tối ưu. Nhờ có công cụ Automation của Bizfly đã giúp cho các thao tác với dữ liệu của các bộ phận được tối giản hơn, trở thành trợ thủ đắc lực cho Educap trong việc follow, chăm sóc khách hàng thường xuyên và liên tục.
Doanh nghiệp muốn nhận tư vấn về Bộ giải pháp Bizfly Martech và dùng thử 100+ tính năng của phần mềm có thể để lại thông tin TẠI ĐÂY |
Phần mềm BizCRM - Lựa chọn của 5600+ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực
Bảo tín Mạnh Hải, Dược phẩm Sohaco, Đại học Đại Nam....