Giúp thương hiệu bán bánh tự động gửi email chương trình khuyến mại thứ 5 hàng tuần

F&B
16:01 07/01/2021

Một tiệm bánh burger triển khai chương trình mua 1 tặng 1 dành riêng cho một số lượng khách hàng vào thứ 5 hàng tuần. Gửi Email tự động chương trình khuyến mại cố định hàng tuần là phương án phù hợp, tiết kiệm và tối ưu trong trường hợp này.

 

Giúp thương hiệu bán bánh tự động gửi email chương trình khuyến mại thứ 5 hàng tuần

 

Để kích thích khách tham gia khuyến mãi, tiệm bánh muốn gửi email chương trình khuyến mãi này vào đúng thứ 5 hàng tuần cho một nhóm khách hàng thân thiết đã được chọn. BizMail sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện điều này với tính năng Auto Responder. 

 

Bước 1: Truy cập BizMail, tại thanh menu bên trái chọn Auto Responder.

Chọn Tạo mới

 

Giúp thương hiệu bán bánh tự động gửi email chương trình khuyến mại thứ 5 hàng tuần

Bước 2: Trong form tạo lập, nhập các thông tin quan trọng:

  • Tên bước

  • Nhóm kịch bản email

  • Chọn thời gian gửi tùy chọn theo: ngày trong tuần, khung giờ,...

Giúp thương hiệu bán bánh tự động gửi email chương trình khuyến mại thứ 5 hàng tuần

 

Lưu ý: Phần Chọn nhóm là ta nhóm các autoresponse cùng một chiến dịch vào để dễ quản lý, nếu chưa có group thì ta có thể tạo group mới hoặc nếu không cho vào group nào thì ta có thể bỏ qua trường này.

 

Bước 3: Chọn lựa thời gian gửi

Tại trường ngày, nếu chọn là 0 thì chiến dịch sẽ được gửi ngay ngày cài đặt, chọn là 1 thì là sau 1 ngày, 2 là sau 2 ngày…

Ở mục tiếp theo cho phép bạn chọn 1 dạng Gửi email theo thời gian trong ngày hoặc theo thời gian thêm người nhận.

 

Giúp thương hiệu bán bánh tự động gửi email chương trình khuyến mại thứ 5 hàng tuần

 

Nếu chọn Gửi mail theo thời gian trong ngày, có thể chọn thời gian mấy giờ chiến dịch bắt đầu.

 

 

Nếu chọn gửi mail theo thời gian thêm người nhận, có thể chọn thời gian delay gửi sau khi cài đặt theo giờ theo phút theo giây.

Giúp thương hiệu bán bánh tự động gửi email chương trình khuyến mại thứ 5 hàng tuần

 

Chọn ngày gửi trong tuần, email người gửi, tên người gửi, chủ đề của email, template gửi, sau đó chọn “Lưu”.

 

Bước 5: Quay lại giao diện danh sách Auto Responder > Chọn View > Import

 

Bước 6: Chọn Import từ CRM > Chọn danh sách khách hàng muốn Import > Next đến khi thông báo thành công

 

Gửi tin nhắn

 
Kịch bản chatbot mẫu cho Nhà hàng: Hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi vòng quay may mắn
Tags:
#CN Email
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay