Giúp shop thời trang gửi tin nhắn SMS mời khách xem những mẫu quần áo mới về

Thời trang
12:12 09/12/2020

Bizfly CRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng để từ đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số.

 

Khi shop thời trang có các mẫu sản phẩm mới, shop sẽ cần thông báo đến những khách hàng quen của mình và mời họ qua xem, chọn lựa. Một trong những cách thông báo, mời chào trực tiếp nhất là gửi tin nhắn SMS đến cho khách hàng.

 

Cách viết nội dung SMS hiệu quả cho shop bán hàng thời trang

 

SMS Marketing đang là phương thức được nhiều shop bán hàng ưa chuộng vì chi phí rẻ, dễ dàng tiếp cận khách hàng mà không lo lắng tin nhắn bị rơi vào hòm thư spam, tỷ lệ đọc tin nhắn cao.

Để nội dung SMS được tối ưu và hấp dẫn, shop bán hàng cần lưu ý các điểm sau:

- Nội dung phù hợp:
Đối với tin nhắn chăm sóc khách hàng, tối đa 160 ký tự. Với tin nhắn quảng cáo sẽ tối đa 122 ký tự. Như vậy, bạn cần xác định loại nội dung mình sẽ sử dụng, đảm bảo nội dung ngắn gọn, súc tích, phù hợp với quy định của nhà mạng. Việc tin nhắn quá dài vừa khiến khách hàng không nắm được ngay các thông tin chính, vừa phát sinh chi phí gửi tin.

- Hạn chế viết tắt
Vì số lượng ký tự hạn chế nên không tránh được khỏi các trường hợp phải viết tắt, tuy nhiên chỉ nên viết tắt các từ phổ biến, nhiều người hiểu, nếu không sẽ khiến khách hàng khó hiểu.

- Nhấn mạnh nội dung chủ chốt
Đa số tin nhắn thường mục đích giới thiệu chương trình đặc biệt đang diễn ra, vì vậy, bạn nên trực tiếp đi vào nội dung này, tránh dài dòng. Cần nhấn mạnh vào các yếu tố kích thích khách hàng như "giảm ngay hôm nay", "ưu đãi lên đến 50%", "tặng ngay voucher 2.000.000VNĐ",.. 

- Đừng bỏ quên link điều hướng
SMS không thể truyền tải hết tất cả thông tin của chương trình, bởi vậy shop cần gắn thêm các link dẫn để khách hàng click và trải nghiệm trực tiếp. Đây sẽ là CTA hiệu quả, dẫn khách hàng đến đúng điểm mà bạn muốn.

Cách shop thời trang sử dụng công cụ gửi tin nhắn SMS hiệu quả

Bizfly CRM sẽ giúp các shop thời trang thực hiện chiến dịch gửi SMS một cách đơn giản và nhanh chóng với những bước đơn giản tại đây:

ĐĂNG KÝ BIZFLY CRM

Gửi SMS sản phẩm mới cho shop thời trang

 

Tại giao diện trang chủ Bizfly CRM > Chọn “CRM Marketing” > SMS marketing > Quản lý template SMS

 

 

Chọn “Thêm Template” > Nhập tên template > Nhập Nội dung > Cập nhật

 

Chọn “Chức năng SMS” > Các chiến dịch gửi SMS 

Khi shop thời trang có các mẫu sản phẩm mới, shop sẽ cần thông báo đến những khách hàng quen của mình và mời họ qua xem, chọn lựa. Một trong những cách thông báo, mời chào trực tiếp nhất là gửi tin nhắn SMS đến cho khách hàng.  Bizfly CRM sẽ giúp các shop thời trang thực hiện chiến dịch gửi SMS một cách đơn giản và nhanh chóng với những bước đơn giản tại đây:   Tại giao diện trang chủ Bizfly CRM > Chọn “CRM Marketing” > SMS marketing > Quản lý template SMS      Chọn “Thêm Template” > Nhập tên template > Nhập Nội dung > Cập nhật    Chọn “Chức năng SMS” > Các chiến dịch gửi SMS     Chọn “Thêm chiến dịch”   Nhập Tên chiến dịch & Mô tả chiến dịch > Chọn mẫu template đã tạo > Chọn đầu số gửi đi > Chọn trạng thái “Chiến dịch đang chạy” > Lưu     Quay lại Trang “Chiến dịch SMS” > Cài đặt > Thêm người nhận    Tìm kiếm và tích chọn danh sách khách hàng muốn gửi SMS   Chọn “Cập nhật”    Kết quả là tin nhắn SMS sẽ được gửi đến những khách hàng mà bạn đã chọn lựa.

 

Chọn “Thêm chiến dịch”

Khi shop thời trang có các mẫu sản phẩm mới, shop sẽ cần thông báo đến những khách hàng quen của mình và mời họ qua xem, chọn lựa. Một trong những cách thông báo, mời chào trực tiếp nhất là gửi tin nhắn SMS đến cho khách hàng.  Bizfly CRM sẽ giúp các shop thời trang thực hiện chiến dịch gửi SMS một cách đơn giản và nhanh chóng với những bước đơn giản tại đây:   Tại giao diện trang chủ Bizfly CRM > Chọn “CRM Marketing” > SMS marketing > Quản lý template SMS      Chọn “Thêm Template” > Nhập tên template > Nhập Nội dung > Cập nhật    Chọn “Chức năng SMS” > Các chiến dịch gửi SMS     Chọn “Thêm chiến dịch”   Nhập Tên chiến dịch & Mô tả chiến dịch > Chọn mẫu template đã tạo > Chọn đầu số gửi đi > Chọn trạng thái “Chiến dịch đang chạy” > Lưu     Quay lại Trang “Chiến dịch SMS” > Cài đặt > Thêm người nhận    Tìm kiếm và tích chọn danh sách khách hàng muốn gửi SMS   Chọn “Cập nhật”    Kết quả là tin nhắn SMS sẽ được gửi đến những khách hàng mà bạn đã chọn lựa.

 

Nhập Tên chiến dịch & Mô tả chiến dịch > Chọn mẫu template đã tạo > Chọn đầu số gửi đi > Chọn trạng thái “Chiến dịch đang chạy” > Lưu

Khi shop thời trang có các mẫu sản phẩm mới, shop sẽ cần thông báo đến những khách hàng quen của mình và mời họ qua xem, chọn lựa. Một trong những cách thông báo, mời chào trực tiếp nhất là gửi tin nhắn SMS đến cho khách hàng.  Bizfly CRM sẽ giúp các shop thời trang thực hiện chiến dịch gửi SMS một cách đơn giản và nhanh chóng với những bước đơn giản tại đây:   Tại giao diện trang chủ Bizfly CRM > Chọn “CRM Marketing” > SMS marketing > Quản lý template SMS      Chọn “Thêm Template” > Nhập tên template > Nhập Nội dung > Cập nhật    Chọn “Chức năng SMS” > Các chiến dịch gửi SMS     Chọn “Thêm chiến dịch”   Nhập Tên chiến dịch & Mô tả chiến dịch > Chọn mẫu template đã tạo > Chọn đầu số gửi đi > Chọn trạng thái “Chiến dịch đang chạy” > Lưu     Quay lại Trang “Chiến dịch SMS” > Cài đặt > Thêm người nhận    Tìm kiếm và tích chọn danh sách khách hàng muốn gửi SMS   Chọn “Cập nhật”    Kết quả là tin nhắn SMS sẽ được gửi đến những khách hàng mà bạn đã chọn lựa.

 

Quay lại Trang “Chiến dịch SMS” > Cài đặt > Thêm người nhận

 

Tìm kiếm và tích chọn danh sách khách hàng muốn gửi SMS

 

Chọn “Cập nhật”

Kết quả là tin nhắn SMS sẽ được gửi đến những khách hàng mà bạn đã chọn lựa.

 

NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ

Bất động sản: Tổ chức mở bán dự án, làm sao để gửi SMS “mời” 1.000 khách, “nhắc hẹn” 500 khách và cảm ơn 300 khách tham dự chỉ sau 05 phút?
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay