Tôi muốn tự động nhắc nhở cả Sale và khách hàng trước lịch hẹn 30 phút bằng Email/SMS thì làm thế nào?
Đối với Sale, đặc biệt trong ngành bất động sản, các cuộc gặp gỡ với khách hàng rất quan trọng. Được gặp mặt trực tiếp, Sale sẽ có thể dễ dàng tư vấn, thuyết phục khách hơn, và từ đây nhiều hợp đồng đã được “chốt”.
- “Đau đầu” vì xung đột thường xuyên giữa team Sales và Marketing, và đây là cách giám đốc đã thoát ra được
- Telesales bất động sản tưởng chừng đơn giản nhưng sai lầm này sẽ khiến 80% khách hàng từ chối bạn
- Tôi muốn quản lý khách hàng theo từng trạng thái để có kịch bản chăm sóc phù hợp nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thì phải làm sao?
Để cuộc hẹn gặp được diễn ra tốt đẹp nhất, sự “đúng giờ” là một điều kiện kiên quyết, không chỉ tạo ấn tượng tốt của Sale cho khách, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp. Vì vậy, nhiều nhà quản lý kinh doanh trong ngành bất động sản luôn muôn có công cụ để đặt lịch tự động nhắc nhở cả Sale và khách hàng về cuộc hẹn trước khoảng 30 phút. Điều này vừa giúp Sale không bị “quên”, mà còn giúp nhắc cả khách hàng và cho họ có sự chuẩn bị tốt cho cuộc gặp.
Với tính năng tạo công việc lịch hẹn, BizCRM sẽ giúp cho các team sale quản lý được công việc, lịch hẹn với khách hàng một cách rõ ràng, chính xác và thuận tiện.
Sau khi tạo lịch hẹn với khách hàng thì hệ thống sẽ thông báo cho nhân viên sale trước 1 tiếng lịch hẹn. Khi nhận được thông báo thì nhân viên sale có thể gửi email/sms nhắc nhở lịch hẹn cho khách hàng trước 30 phút.
Sau khi liên hệ với khách hàng thì nhân viên sale sẽ tạo lịch hẹn phù hợp trên hệ thống CRM
Sau đó điền các thông tin của lịch hẹn
Sau đó đến trước lịch hẹn 1 tiếng hệ thống sẽ gửi notification cho nhân viên sale và gửi email nhắc nhở công việc
Nhân viên sale sẽ bấm vào notification sẽ ra thông tin chi tiết của khách hàng có lịch hẹn và gửi email nhắc nhở cho khách hàng
Chúc các bạn bán hàng thành công!