Sàn Bất động sản sử dụng CRM để tự động chia khách hàng quan tâm dự án cho các team Sales chăm sóc như thế nào?

Bất động sản
16:11 27/11/2020

Bất động sản là một ngành có nhu cầu sử dụng giải pháp CRM rất cao bởi những bài toán xoay quanh việc quản lý khách hàng, khai thác data, theo dõi hiệu quả chiến dịch marketing và các hoạt động chăm sóc liên quan của đội ngũ Sales, Telesales.

 

Với các Sàn bất động sản (BĐS) sẽ cùng lúc kinh doanh, phân phối nhiều dự án BĐS và có nhiều team Sales để phụ trách bán riêng từng dự án. Điều này sẽ giúp các team sales được “chuyên môn hóa”, chuyên sâu vào một dự án cụ thể để tối ưu doanh số cũng như nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

 

Các chiến dịch marketing và quảng cáo sẽ thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng cho các dự án BĐS. Những khách hàng quan tâm đến những dự án cụ thể sẽ được hệ thống BizCRM giúp Sàn BĐS tự động lưu trữ, phân loại và gán nhân sự phụ trách phù hợp theo team Sales để tối ưu hóa tiến trình chăm sóc.

 

Điều này vừa giúp Sàn BĐS quản lý tập trung tất cả khách hàng mình hiện có, vừa giúp các team nhận được khách có nhu cầu theo đúng dự án mình đang bán một cách nhanh chóng, chính xác và bảo mật.

 

Để thiết lập quy trình tự động phân chia data dự án cho nhân sự các team dự án phụ trách, đầu tiên vào CRM quản lý chọn automation và tạo một automation mới:

Sàn BĐS sử dụng CRM để tự động chia khách hàng quan tâm dự án cho các team Sales chăm sóc như thế nào

 

Thêm điều kiện để hệ thống kiểm tra

Sàn BĐS sử dụng CRM để tự động chia khách hàng quan tâm dự án cho các team Sales chăm sóc như thế nào

 

Thêm điều kiện về nguồn data để hệ thống kiểm tra 

Sàn BĐS sử dụng CRM để tự động chia khách hàng quan tâm dự án cho các team Sales chăm sóc như thế nào

 

Sau khi hệ thống kiểm tra điều kiện thì những data khách hàng nào thỏa mãn điều kiện sẽ được tự động gán nhân sự phụ trách phù hợp , thêm bước gán nhân sự phụ trách:

Sàn BĐS sử dụng CRM để tự động chia khách hàng quan tâm dự án cho các team Sales chăm sóc như thế nào

 

Sau đó thêm danh sách nhân viên thuộc team phụ trách dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để những khách hàng quan tâm đến dự án này có thể tự động chia cho nhân viên

Sàn BĐS sử dụng CRM để tự động chia khách hàng quan tâm dự án cho các team Sales chăm sóc như thế nào

 

Sau đó lưu lại các bước và bắt đầu chạy automation thì những khách hàng quan tâm đến dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như ở ví dụ này sẽ được tự động chia nhân sự kinh doanh phụ trách theo team phù hợp.

 

Chúc các bạn bán hàng thành công! 

Bizfly CRM là "thủ kho của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

Gửi tin nhắn

Cách giải quyết xung đột giữa team Sales và Marketing về chất lượng data khách hàng thu được từ các chiến dịch quảng cáo
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay