Nhật Lệ 16:11 16/11/2020

Bizfly Chat Update phiên bản mới: Hỗ trợ hiển thị Menu chính theo Ver.8 của Facebook

Để giúp khách hàng dễ dàng trong việc xây dựng kịch bản chatbot và quản lý bot tuân thủ theo các nguyên tắc, thay đổi của Facebook, đội ngũ Bizfly Chat đã tiến hành cải tiến giao diện Menu Chính.

Hỗ trợ hiển thị Menu chính trên Bizfly Chat

Với những ai đã trải nghiệm các phiên bản trước sẽ quen thuộc với menu chính hiển thị theo từng cấp cha - con như dưới đây:

Bizfly Chat Update phiên bản mới: Hỗ trợ hiển thị Menu chính theo Ver.8 của Facebook.

Tuy nhiên, để phù hợp với phiên bản nâng cấp mới từ Facebook, đồng thời sửa lại một số lỗi hiển thị giao diện từ Facebook, đội ngũ Bizfly Chat đã cập nhật hiển thị Menu như sau:

Từ giờ, các menu chính sẽ hiển thị thành 1 cấp (thay vì hiển thị theo luồng Cha - Con).

Bizfly Chat Update phiên bản mới: Hỗ trợ hiển thị Menu chính theo Ver.8 của Facebook.

Điều này giúp cho số lượng menu được mở rộng hơn, tối đa đạt 20 menu. Tuy nhiên, đội ngũ Bizfly Chat khuyến cáo khách hàng chỉ nên tạo <5 menu để tránh tình trạng vỡ giao diện khi view trên Facebook, gây rối mắt người dùng.

Đối với những menu trên dự án đã tạo đang được phân cấp, hệ thống Bizfly Chat sẽ tự động convert thành 1 cấp. 

Đồng thời, giao diện menu tại Website cũng được hiển thị Scroll, tránh tình trạng bị lỗi như giao diện của Facebook.

Bizfly Chat Update phiên bản mới: Hỗ trợ hiển thị Menu chính theo Ver.8 của Facebook.

Phiên bản cập nhật này cực kì hữu ích cho khách hàng

- Sở hữu luồng kịch bản nâng cao, cần điều hướng khách hàng với nhiều lựa chọn.
- Sử dụng Chatbot song song trên cả Facebook và Website, khắc phục được các lỗi hiển thị của Facebook.
- Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình tương tác kịch bản, tránh trường hợp phải kéo lại các đoạn hội thoại để tìm nút.

Gửi tin nhắn

Có thể bạn thích
Hướng dẫn sử dụng Chatbot BizFly
Chat Bizfly được coi như một trợ lý ảo cho mọi cá nhân/doanh nghiệp/công ty có thể hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.Dưới đây là hướng dẫn sử dụng Chatbot của BizFly.
Techblog
Bizfly CRM update: Mở thêm kết nối tổng đài và kênh SMS...
Cuối tháng 10/2020 vừa qua, Bizfly CRM đã có cú "bắt tay" với hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực viễn thông, SMS Brand name: CMC Telecom và Abenla. Sự kết hợp này được kì vọng là sẽ mang đến nhiều lựa chọn tốt cho khách hàng, nâng cao giá trị tiện ích cho KH
Techblog
Bizfly CRM phiên bản nâng cấp 11/2020: Giúp hệ thống bảo mật...
Đầu tháng 11/2020, Bizfly CRM tiếp tục tiến hành nâng cấp hệ thống, bổ sung tính năng và hoàn thiện xây dựng 02 log nhằm phủ thêm "bộ giáp nano" cho dữ liệu của khách hàng.
Techblog