8+ phần mềm quản lý sales tốt nhất cho doanh nghiệp 2024

Thủy Nguyễn 10/03/2022

Quản lý nhân viên kinh doanh là một công việc đầy thử thách đòi hỏi nhà quản trị phải dành ra rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, với áp lực về doanh số và phát triển doanh nghiệp, nhiều khi các nhà quản trị cũng không thể kiểm soát được 100% nhân viên sales của mình.

Chính vì vậy, sử dụng phần mềm quản lý sales sẽ là giải pháp hiệu quả để giúp doanh nghiệp theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Nội dung sau Bizfly sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 7 phần mềm quản lý sales được đánh giá tốt nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Phần mềm quản lý sales BizCRM, vận hành bởi VCCorp

BizCRM - nằm trong Bộ giải pháp Bizfly Martech được vận hành bởi các chuyên gia 18+ năm kinh nghiệm đến từ VCCorp, được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý hiệu quả quá trình bán hàng từ khâu tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng đến lúc chốt đơn hàng.

Với BizCRM, doanh nghiệp có thể: Đồng bộ dữ liệu khách hàng từ tất cả các kênh, quản lý quy trình bán hàng, tăng hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh và đặc biệt, phần mềm có rất nhiều tính năng giúp quản lý sale hiệu quả, cụ thể:

Tính năng chuyển data tự động cho sales: Quản lý có thể thiết lập các điều kiện để sales có thể nhận được data khách hàng phù hợp.

  • Tự động chia data khách hàng cho nhân viên sales giúp tiếp cận nhanh chóng, kịp thời và tránh việc khách hàng bị mất về tay đối thủ
  • Phân chia khách hàng dựa trên địa lý, sản phẩm hoặc bộ phận đảm bảo mỗi Sales phụ trách đúng khách hàng trong khu vực, năng lực của mình

Quản lý công việc và lịch hẹn của sales

  • Đặt lịch hẹn thông báo cho sales nhắc nhở lịch tương tác với khách hàng giúp giảm thiểu vấn đề bỏ quên khách hàng của đội sale
  • Giao việc cho nhân viên và theo dõi tiến độ làm việc của từng nhân viên giúp kiểm soát các đầu việc tốt hơn

Theo dõi các cuộc gọi giữa sales với khách hàng

  • Tích hợp tổng đài trong CRM giúp kết nối cuộc gọi với khách hàng chỉ trong một click chuột (không cần bấm số)
  • Tự động ghi âm cuộc gọi giúp theo dõi, đánh giá chất lượng cuộc gọi và tỷ lệ chuyển đổi data từ từng sales cụ thể

Quản lý hiệu suất bán hàng của sales tự động

  • Xây dựng KPI theo từng nhân viên/ phòng ban với các chỉ số: số khách sale chăm, số cuộc gọi, demo sản phẩm, hợp đồng, doanh số…
  • Luôn theo dõi được hiệu suất làm việc của nhân viên/ phòng ban nhanh chóng - đầy đủ - minh bạch

CRM cho điện thoại thông minh (phù hợp cho sales outbound)

  • Sales có thể làm việc từ xa, các bộ phận không bị bỏ lỡ thông tin của nhau. Mọi người có thể cùng trao đổi với nhau trên cùng 1 nền tảng.
  • Nhân viên kinh doanh dễ dàng truy cập dữ liệu khách hàng, bán hàng mọi lúc mọi nơi với CRM trên thiết bị di động.

Những lợi ích khi sử dụng BizCRM

  • Tăng doanh thu: Nhờ quản lý khách hàng hiệu quả, tăng cường tương tác với khách hàng, BizCRM giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
  • Tiết kiệm chi phí: Tự động hóa các công việc thủ công, giảm thiểu sai sót, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nhân lực.
  • Quản lý sale công bằng: Thông tin về doanh thu, hiệu suất làm việc được thể hiện trên phần mềm, đảm bảo sự công bằng, minh bạch trong quản lý nhân viên.
  • Quản lý doanh nghiệp hiệu quả: Cung cấp cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn.

5600+ doanh nghiệp tại Việt Nam đã tin dùng BizCRM, có thể kể đến như: Dược phẩm Sohaco, Onschool, Bảo tín Mạnh Hải.... Nếu doanh nghiệp quan tâm các tính năng của phần mềm có thể để lại thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

Phần mềm quản lý sales AMIS CRM

AMIS CRM là một phần mềm quản lý sales hiệu quả giúp cho các nhà quản trị dễ dàng phân công mục tiêu đến cho từng nhân viên kinh doanh. Đồng thời theo sát kết quả công việc mà sales thực hiện với hệ thống báo cáo tự động thể hiện chính xác các nội dung như mục tiêu doanh số, phần trăm thực hiện hay tỷ lệ chuyển đổi…

Phần mềm quản lý sale AMIS CRM

Phần mềm quản lý sale AMIS CRM

Bên canh đó, phần mềm này còn cho phép các nhà quản lý nắm bắt rõ tình trạng liên lạc giữa sales và khách hàng, thu thập phản hồi của khách hàng. Ví dụ như dịch vụ khách hàng không tốt, kỹ năng nhân viên sales kém, sản phẩm/dịch vụ không phù hợp…từ đó có những phương án đánh giá năng lực và quản lý nhân viên bán hàng, điều chỉnh chiến lược sao cho phù hợp.

Một vài chức năng chính của phần mềm AMIS CRM:

  • Quản lý hoạt động làm việc của nhân viên sales
  • Báo cáo chuyên sâu theo thời gian thực
  • Quản lý từ xa, online với nền tảng AMIS CRM Mobile
  • Tự động hóa quy trình kinh doanh
  • Kết nối với phần mềm kế toán

Phần Mềm PushSale

Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng Pushsale giúp doanh nghiệp quản trị hiệu quả trong hoạt động bán hàng online. Các tính năng mà phần mềm Pushsale mang lại cho nhân viên kỹ năng quản lý công việc nhanh chóng và hiệu quả:

  • Phân chia khách hàng đến từng sales, không trùng lặp data khách hàng
  • Xây dựng kịch bản sales tự động
  • Hệ thống báo cáo kết quả tự động
  • API tự động với các đơn vị giao hàng

Đây là một trong những phần mềm quản lý sales vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hay đồ phong thủy, gia dụng…

Phần Mềm quản lý sale - EZSale

Là một phần mềm quản lý đội ngũ sales hiệu quả, EZsales giúp các nhà quản trị có thể tạo ra một quy trình chuẩn để quản lý cũng như phát triển team sales hoàn hảo. Các tính năng mà Ezsales mang lại cho doanh nghiệp có thể kể đến như:

  • Giám sát cả chỉ số đo lường hiệu suất KPI
  • Đào tạo và đánh giá nhân viên sales
  • Hệ thống nhắc nhở sales một cách tự động
  • Gợi ý khách hàng tiềm năng
  • Kết nối tổng đài telesales

Phần mềm Mona Media

Mona Media là một trong những phần mềm quản lý sales tốt nhất hiện nay cung cấp cho doanh nghiệp chức năng phù hợp để phát triển đội ngũ sales ổn định và vững chắc.

Phần mềm quản lý sale Mona Media

Phần mềm quản lý sale Mona Media

Với công nghệ hiện đại, phần mềm quản lý sales Mona Media giúp tự động hóa quy trình bán hàng, theo dõi tình hình kinh doanh giúp tiết kiệm nhiều chi phí về nguồn lực và nâng cao khả năng thúc đẩy doanh số. Hệ thống tích hợp phần mềm quản lý công việc giúp dễ dàng theo dõi, phân chia công việc cho sales và lên kế hoạch sắp xếp công việc hợp lý.

Nhà quản trị theo dõi tiến độ hoàn thành công việc và kết quả mà sales mang lại một cách trực quan. Cùng với đó là hệ thống biểu đồ và bảng biểu phân tích dựa trên số liệu mà hệ thống thu thập từ các kênh.

Phần mềm quản lý sale Pipedrive

Pipedrive là phần mềm quản lý sales dựa trên nền tảng điện toán đám mây phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ với mục đích tự động hóa quy trình bán hàng.

Phần mềm này giúp doanh nghiệp phân loại các giao dịch dựa trên hoạt động bán hàng để từ đó ưu tiên cho những giao dịch có sự tác động cao. Nhà quản trị có thể tùy chỉnh quy trình bán hàng sao cho phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp như thêm thành viên nhóm, giai đoạn bán hàng…

Ngoài ra, nhà quản trị còn có thể sử dụng phần mềm Pipedrive để thiết lập đặt lịch với Google với các hoạt động như gọi điện thoại, đặt lịch hẹn, buổi họp với khách hàng…Đồng thời có thể truy cập vào tác vụ của Gmail để nhắc nhở một cách tự động về các hoạt động đến hạn hay quá hạn, chưa được giao…

Phần Mềm Trustsale

Nằm trong top những phần mềm quản lý sales tốt nhất hiện nay tại Việt Nam, Trustsale mang đến giải pháp quản lý nhân viên hiệu quả với các tính năng:

  • Cung cấp cho mỗi sales một tài khoản của phần mềm để dễ dàng kiểm soát
  • Phân quyền cho nhân viên sales
  • Thiết lập thời gian làm việc
  • Lịch sử thao tác trên phần mềm được lưu trữ
  • Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên

Phần mềm quản lý sale của Hubspot

Hubspot Sales là một trong những hệ thống quản lý của nước ngoài. Phần mềm này cho phép nhà quản trị có thể quản lý từ quy trình bán hàng, thông tin khách hàng cho đến hoạt động của nhân viên sales.

Phần mềm quản lý sale của Hubspot

Phần mềm quản lý sale của Hubspot

Phần mềm này có chức năng nhận biết thời điểm tương tác với khách hàng để đạt giá trị cao nhất đồng thời cho phép gửi email hoặc lời nhắc tự động được cá nhân hóa vào một thời điểm cụ thể. Ngay khi khách hàng mở email hay thực hiện thao tác mở tệp đính kèm thì các thông tin đều được thông báo chi tiết đến doanh nghiệp.

Trên đây là toàn bộ các phần mềm quản lý sales hiệu quả và tốt nhất hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để áp dụng vào hoạt động quản lý nhân viên của mình. Qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được phần mềm phù hợp với lĩnh vực phát triển của doanh nghiệp.

BizCRM - Giải pháp quản lý và khai thác khách hàng cho doanh nghiệp
Lựa chọn hàng đầu của +5600 Doanh nghiệp

Dùng thử ngay Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly