marketing

Phễu marketing là gì và các bước xây dựng phễu Marketing thành...
Tìm hiểu phễu marketing (Marketing Funnel) là gì và tầm quan trọng. Hướng dẫn chi tiết các bước xây dựng một phễu marketing thành công để chuyển đổi khách hàng.

Bài viết dạng How To là gì?
Tìm hiểu bài viết dạng "How-to" là gì và tại sao nó hiệu quả. Hướng dẫn chi tiết cách viết bài hướng dẫn marketing hấp dẫn và dễ hiểu cho người mới bắt đầu.

Mindset là gì? Tầm quan trọng và xu hướng phát triển của...
Mindset là nhận thức tư duy để định hướng cách mà bạn xử lý hay đối mặt với những tình huống xảy ra trong cuộc sống. Giúp con người có khả năng nhìn nhận về bản thân, những điều xảy ra trong thế giới xung quanh.

5 xu hướng Marketing nổi bật nửa cuối năm 2024
Cập nhật 5 xu hướng marketing dự báo sẽ dẫn đầu trong nửa cuối năm. Giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi và triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả, hợp thời.

Website bán hàng: Cân bằng giữa mục tiêu của thương hiệu và...
Liệu những điều doanh nghiệp nhồi nhét trên website đã là điều khách hàng muốn thấy?

Trăn trở khó nói của các CEO trong thời đại khách hàng...
Ngoài chỉ số về lợi nhuận, CEO vẫn đang tìm kiếm công cụ lý tưởng giúp họ hiểu khách hàng rõ hơn và kịp thời hơn trong thị trường hiện nay.

Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ...
Trong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.

Mẫu Content Pillar cho Social Media
Cung cấp các mẫu Content Pillar (chủ đề cốt lõi) hiệu quả, giúp bạn xây dựng một chiến lược nội dung social media có cấu trúc, nhất quán và thu hút tương tác cao.

Content Pillar là gì?
Content Pillar là gì và tại sao nó là chìa khóa cho chiến lược nội dung? Khám phá cách xây dựng các chủ đề trụ cột để tăng hiệu quả SEO và thu hút khách hàng.

E book là gì?
Ebook là gì và vai trò của nó trong content marketing? Hướng dẫn cách lên ý tưởng, viết và thiết kế một cuốn Ebook chuyên nghiệp để thu hút khách hàng tiềm năng.