Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM

F&B
11:04 09/04/2021

Bizfly CRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng. Qua đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số.

 

WebPush là một thủ thuật được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm tiếp cận lại các khách hàng đã từng truy cập website của họ, nhằm nhắc nhở khách hàng quay trở lại hoặc thông báo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cá nhân hóa từng khách hàng.

Webpush Notification là công cụ marketing hữu hiệu

Web Push là hình thức gửi thông báo đến khách hàng dựa trên tương tác đồng ý nhận thông tin từ doanh nghiệp. Đây là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp luôn hiện diện trong tâm trí khách hàng, dễ dàng tiếp cận khách hàng dù cho họ đã rời khỏi website của bạn. Nó giống như một SMS nhưng được gửi từ website và đích đến là dẫn khách hàng quay trở lại website của bạn. 

Web push notification được kết nối với các công cụ để tracking kết quả, đánh giá hiệu quả của hoạt động marketing của doanh nghiệp. Web push hoàn toàn miễn phí, gửi trực tiếp đến màn hình (do không có khu vực spam, quảng cáo như email) và có thể sử dụng ngay cả khi không có thông tin email, số điện thoại khách hàng.

Đặc biệt, vì thông báo này được gửi dựa trên sự đồng ý của khách hàng nên nó không tạo cảm giác phiền hà, khó chịu cho họ. Tỷ lệ hủy đăng ký, từ chối tin nhắn từ đây cũng thấp hơn, CTR có thể tăng gấp 3 so với các phương thức khác.

Cách sử dụng CRM tích hợp Webpush để thu hút khách hàng online

Hãy cùng xem Bizfly CRM hướng dẫn cách để thu hút khách mua hàng online bằng WebPush và CRM như thế nào dành cho các doanh nghiệp F&B, cửa hàng trà sữa, nội thất, thẩm mỹ - làm đẹp hay bán lẻ đồ gia dụng, điện lạnh như thế nào nhé!

ĐĂNG KÝ BIZFLY CRM

Bước 1: Để tạo chiến dịch thông báo cho các khách hàng trên website về khuyến mại và phát coupon cho các khách hàng đó, ta chọn công cụ Webpush notification của Bizfly CRM Marketing:

Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM

Bước 2: Chọn “ Thêm website mới” để chọn website bạn sẽ cho hiển thị thông báo:

Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM

Bước 3: Có 3 bước trong phần nhúng website, bao gồm:

  • Nhập tên miền

  • Nhúng code 

  • Upload file lên hosting

Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM

Trong mục Thiết lập chọn Notification Marketing.

Sau khi đã thêm được website thành công,  website sẽ hiển thị trong phần website của tôi.

Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM

Bước 4: Thêm chiến dịch gửi trên CRM:

Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM

 Điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào bảng cài đặt chiến dịch như sau:

  • Tên chiến dịch 

  • Mô tả chiến dịch

  • Tiêu đề tin nhắn

  • Nội dung tin nhắn

  • Đường dẫn khi khách hàng click vào link (Tại đây bạn có thể thêm UTM để tracking lượng khách hàng click để đánh giá hiệu quả chiến dịch)

  • Hình ảnh mô tả

  • Thiết lập các nút trong tin nhắn

Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM

ĐĂNG KÝ BIZFLY CRM

Lưu ý: Tại phần đường dẫn tin nhắn, người dùng chọn đường dẫn là chương trình mini game/ chương trình khuyến mại phát mã giảm giá cho khách hàng.

Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM

Bước 5: Chọn “Cập nhật “ để tiến hành chiến dịch gửi Webpush.

Cách để thu hút khách mua hàng online bằng Webpush và CRM

Như vậy, sau khi khách hàng nhận được thông báo trên website và click vào tin nhắn, hệ thống sẽ điều hướng sang link mini game, khách hàng thao tác đầy đủ các điều kiện của mini game là có thể nhận được coupon giảm giá (có thể gửi mã coupon thông qua Bizfly Chat hoặc SMS).

Xem thêm: Cách tạo coupon giảm giá bằng Bizfly Coupon và gửi qua inbox Facebook

cách thu hút khách mua hàng online

cách thu hút khách mua hàng online

NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ

Kịch bản chatbot mẫu cho quán Cafe: Giúp khách hàng đặt đồ uống mang về, xem các thông tin về chương trình khuyến mãi
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay