Phần mềm CRM là gì? Top 10 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Nguyễn Hữu Dũng 13/06/2024

Điểm danh các phần mềm CRM (CRM Software) uy tín tại Việt Nam và thế giới được các doanh nghiệp lớn, nhỏ tin tưởng, sử dụng. Đây đều là những phần mềm có nhiều tính năng phục vụ cho hoạt động quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả, đồng thời giúp cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp. Đó là những phần mềm nào? Cùng Bizfly tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM (CRM Software) hay phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ toàn bộ các thông tin về khách hàng như: Thông tin liên lạc, lịch sử giao dịch, tương tác và phản hồi của họ khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm từ đó kết nối toàn diện, củng cố mối quan hệ, xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, phần mềm CRM cũng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc chuẩn hóa các quy trình trong hoạt động kinh doanh, quản lý cơ hội bán hàng, quản lý các chiến dịch tiếp thị. 

Ngoài ra, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cũng cho phép doanh nghiệp trích xuất báo cáo, phân tích chuyên sâu để người quản lý có thể dự báo cơ hội bán hàng, đưa ra quyết định kinh doanh thông minh. Từ đây, việc gia tăng năng suất làm việc, cải thiện hiệu quả kinh doanh, tăng lợi nhuận trở nên dễ dàng hơn.

10 phần mềm CRM tốt nhất thị trường hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm CRM. Mỗi một phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng lại sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau. Trong bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ 10 phần mềm CRM được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất thị trường Việt Nam và thế giới.

1. BizCRM - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện

Một trong những phần mềm CRM được sử dụng nhiều tại Việt Nam hiện nay có thể kể đến BizCRM. Đây là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có tích hợp cả quản lý quan hệ khách hàng, CRM sale, CRM quản lý, CRM Marketing trên một hệ thống.

Cũng nhờ ưu điểm nổi bật này mà BizCRM được các chuyên gia đánh giá là phần mềm CRM dành cho mọi doanh nghiệp.

Phần mềm CRM - BizCRM
BizCRM là một trong những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phổ biến

Tính năng chính của BizCRM

Hiện nay, phần mềm CRM này được trang bị cả 4 nhóm tính năng chính là:

Quản lý khách hàng

CRM Sales

CRM Marketing

CRM quản lý

  • Quản lý khách hàng tập trung
  • Phân nhóm các khách hàng dựa trên tiêu chí liên quan đến nhu cầu, hành vi
  • Chăm sóc khách hàng tự động
  • Chuyển data tự động cho sale
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Phần mềm quản lý sales giúp theo dõi công việc, lịch hẹn, cuộc gọi giữa sale và khách hàng          
  • Quản lý hiệu suất bán hàng của nhân viên kinh doanh
  • Báo cáo bán hàng                                                                                                                               
  • Marketing Automation         
  • Email, SMS Marketing
  • Báo cáo hiệu quả Marketing                                                             
  • Hệ thống báo cáo đa chiều
  • Tính năng phân quyền truy cập dữ liệu và quản lý nhân viên
  • Cho phép tùy chỉnh cấu hình các trường dữ liệu phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp
  • Cổng API mở, tích hợp Call Center, Landing Page,....

 

Ưu điểm

Nhờ trang bị đầy đủ các tính năng từ quản lý, bán hàng, marketing nên phần mềm BizCRM có thể giúp doanh nghiệp:

  • Dễ dàng tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí trong phần mềm chăm sóc khách hàng1
  • Nâng cao hiệu quả các chiến dịch marketing
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tối ưu hiệu suất làm việc của các phòng ban
  • Có cơ sở để đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác
  • Giao diện dễ sử dụng

Hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, phần mềm CRM này cũng vẫn còn một vài hạn chế như:

  • Thiếu tính năng chấm điểm khách hàng
  • Tích hợp các công nghệ hiện đại nên đòi hỏi doanh nghiệp phải đào tạo nhân sự để có thể sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất.

Giá thành

  • Gói cơ bản: 550.000đ/tháng
  • Gói tiêu chuẩn: 900.000đ/tháng
  • Gói nâng cao: 1.300.000đ/tháng
  • Gói VIP: 2.550.000đ/tháng

Phần mềm BizCRM - Sản phẩm nằm trong Bộ giải pháp Bizfly Martech, được vận hành bởi VCCorp đã được 5600+ khách hàng tin dùng. Bạn quan tâm đến giải pháp có thể để lại thông tin tư vấn tại đây.

đăng ký nhận tư vấn
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
HOTLINE TƯ VẤN 24/7:
1900 63 64 65
hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, nhân viên tư vấn của Bizfly sẽ liên lạc để tư vấn trong thời gian sớm nhất.

2. AMIS CRM

Để gọi tên phần mềm CRM có nhiều lượt người dùng tại Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ qua Amis CRM của Misa. Phần mềm được trang bị nhiều tính năng cùng khả năng tùy chỉnh linh hoạt nên thích hợp với mọi loại hình, quy mô doanh nghiệp.

Phần mềm CRM - Amis Misa
Amis Misa là phần mềm CRM có nhiều tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dùng

Phần mềm CRM này của Misa hiện đang cung cấp các tính năng chính như:

  • Quản lý các dữ liệu khách hàng
  • Tính năng quản lý sản phẩm, hàng hoá trong kho
  • Tính năng cập nhật và đồng bộ các dữ liệu về giá, đơn hàng, sell in/sell out
  • Dễ dàng sử dụng trên các thiết bị ngay cả điện thoại di động
  • Đồng bộ tất cả các dữ liệu với phần mềm kế toán
  • Cung cấp các báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp
  • Tính năng quản lý hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên đi tuyến

Ưu điểm nổi bật mà phần mềm CRM này sở hữu là:

  • Tự động lưu trữ, phân tích các dữ liệu khách hàng 
  • Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự rõ rệt, nhất là nhân viên kinh doanh
  • Góp phần xây dựng quy trình làm việc của doanh nghiệp bài bản, chuyên nghiệp hơn.
  • Có bản di động nên dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh những ưu điểm, phần mềm Amis CRM cũng tồn tại những hạn chế. Điển hình như:

  • Mức giá khá cao so với các CRM Software khác trên thị trường.
  • Giao diện khó sử dụng. Quá trình dùng bắt buộc phải nhập nhiều thông tin vì thế dễ gây nhầm lẫn
  • Tính năng chăm sóc khách hàng tự động chưa thực sự tốt
  • Standard: 80.000đ/user/tháng
  • Professional: 100.000đ/user/tháng
  • Enterprise: 120.000đ/user/tháng
  • Có bản dùng thử miễn phí

3. CloudGO CRM

Các doanh nghiệp vừa và lớn có thể tham khảo phần mềm CRM CloudGo. Đây là một trong những sản phẩm công nghệ hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả được nhiều đơn vị tin dùng.

Phần mềm CRM - Cloudgo
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng - Cloud Go

Tương tự như BizCRM, CloudGo CRM hiện đang cung cấp một số tính năng cơ bản như:

  • Tự động hoá các công việc có tính lặp đi lặp lại như nhập liệu, gửi email tự động…
  • Phân quyền linh hoạt, đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu
  • Tính năng chăm sóc khách hàng tự động
  • Quản lý thu chi, công nợ
  • Tính năng quản lý bán hàng
  • Tính năng tiếp thị tự động
  • Có khả năng báo cáo và phân tích dữ liệu chi tiết

So với các phần mềm CRM trên thị trường, CloudGO sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Cung cấp đầy đủ các tính năng: Bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, đàm thoại/hội thoại, báo cáo.
  • Có tích hợp thêm Zalo OA
  • Chi phí mua phần mềm CloudGO khá đắt so với mặt bằng chung
  • Phải thuê server của bên thứ 3 mới có thể dùng phần mềm
  • Hạn chế số lượng người dùng
  • Không sử dụng được tính năng tổng đài. Nếu muốn dùng bắt buộc phải cài thêm phần mềm bên thứ 3.
  • Khó sử dụng
  • 1.97 - 12.79 USD/người/tháng

4. CRMViet

CRMViet là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Phần mềm CRM - CRM Việt
CRMViet thích hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm CRM này đang cung cấp cho người dùng một số tính năng chính như:

  • Tính năng quản lý khách hàng
  • Tính năng đặt lịch, nhắc lịch, tổng đài… hỗ trợ chăm sóc khách hàng
  • Cho phép quản lý tất cả các dữ liệu liên quan đến chiến dịch marketing 
  • Dễ dàng quản lý quan hệ khách hàng trên thiết bị di động
  • Một số tính năng khác: Quản lý các công việc trong doanh nghiệp, quản lý các hợp đồng, công nợ, báo cáo và phân tích…

So với các phần mềm khác trên thị trường CRMViet có một số các ưu điểm như:

  • Cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Có hỗ trợ cài đặt tại host riêng đối với từng khách hàng.
  • Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các tính năng để phù hợp với đặc thù lĩnh vực kinh doanh

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, CRMViet vẫn có một vài hạn chế mà doanh nghiệp cần lưu ý trước khi quyết định sử dụng:

  • Chi phí sử dụng khá cao
  • Phần mềm khó sử dụng, nhiều thao tác nên phải mất nhiều thời gian để làm quen.
  • Standard: 12.500.000đ/giới hạn 5 user
  • Professional: 16.500.000đ/năm/giới hạn 10 users
  • Enterprise: 40.500.000/năm/35 users

5. NextX CRM

Các doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn, tài chính dư dả thì có thể tham khảo NextX CRM. Đây là phần mềm CRM được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Nó đặc biệt phù hợp với các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực thương mại/dịch vụ/B2C.

Phần mềm CRM - Next X
Phần mềm NextX

Phần mềm này hiện cung cấp các tính năng cơ bản cho người dùng như:

  • Quản lý khách hàng từ nhiều kênh khác nhau
  • Tính năng quản lý thông tin liên quan đến đơn hàng, báo giá, hợp đồng..
  • Quản lý các công việc, lên lịch chăm sóc khách hàng
  • Quản lý toàn bộ lịch sử giao dịch, tương tác của khách hàng với doanh nghiệp
  • Cho phép người dùng quản lý toàn bộ dữ liệu về thu chi, công nợ
  • Quản lý bán hàng trên các kênh mà doanh nghiệp sử dụng
  • Tính năng quản lý quan hệ khách hàng trên điện thoại
  • Tính năng Marketing Automation linh hoạt
  • Tính năng báo cáo thông minh

Khi sử dụng phần mềm NextX CRM, doanh nghiệp sẽ:

  • Kết nối được dữ liệu khách hàng đa kênh
  • Tích hợp các tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động. Cá nhân hoá từng khách hàng.
  • Có thể sử dụng trên nhiều hệ điều hành, thiết bị khác nhau.
  • Hệ thống có thể trích xuất báo cáo chi tiết dưới dạng bảng biểu

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng nổi bật, tuy nhiên, phần mềm CRM này vẫn còn có những hạn chế nhất định. Cụ thể:

  • Vì là sản phẩm đóng gói nên NextX CRM không thể đáp ứng được các yêu cầu của từng loại hình doanh nghiệp.
  • Giá mua phần mềm khá cao.
  • 102.9 USD - 1,337.63 USD/năm

6. Salesforce CRM

Các doanh nghiệp nhỏ và lớn nếu đang cần tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng thì có thể cân nhắc tới Salesforce CRM. 

Phần mềm CRM - Salesforce CRM
Salesforce CRM

Không có nhiều sự khác biệt so với các sản phẩm CRM khác trên thị trường, Salesforce cung cấp nhiều tính năng, trong đó có thể kể đến:

  • Quản lý tất tần tật những thông tin, dữ liệu về các nhóm khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Tính năng quản lý năng suất làm việc của các nhân sự trong tổ chức
  • Phân tích Einstein
  • Quản lý các thông tin, kết quả của chiến dịch tiếp thị
  • Báo cáo và phân tích
  • Ứng dụng di động cho phép truy cập CRM mọi lúc mọi nơi

Xét về tính năng, công dụng, đây là phần mềm CRM khá toàn diện. Nó không chỉ hỗ trợ bán hàng, tiếp thị mà còn giúp doanh nghiệp cải thiện được chất lượng chăm sóc khách hàng. Đây cũng là lý do vì sao Salesforce CRM được đánh giá là phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, tập hợp thông tin khách hàng trên một nền tảng cũng là ưu điểm nổi bật của phần mềm này. Nó cho phép doanh nghiệp dễ dàng phân đoạn khách hàng, tiện lợi trong việc quản lý, phân tích tình hình kinh doanh của tổ chức.

Bên cạnh những ưu điểm, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng này vẫn có những hạn chế. Cụ thể:

  • Chi phí sử dụng cao. Với các tính năng cần tuỳ chỉnh hoặc bổ sung, tích hợp bạn đều phải trả phí.
  • Một số tính năng chỉ dùng được trên máy tính, không dùng được trên di động.
  • Giới hạn dung lượng lưu trữ
  • Phụ thuộc nhiều vào kết nối internet do nó hoạt động trên nền tảng đám mây.
  • Việc tùy chỉnh khá phức tạp, đòi hỏi chuyên môn, kỹ thuật
  • 25 USD/người/tháng
  • Không có gói miễn phí
  • Dùng thử 14 ngày miễn phí

7. Hubspot CRM

Với doanh nghiệp lần đầu tiếp cận, sử dụng phần mềm CRM thì nên chọn Hubspot CRM.

Phần mềm CRM - Hubspot CRM
Hubspot CRM.

Phần mềm đang cung cấp các tính năng chính như:

  • Liên hệ giao dịch và quản lý công việc
  • Theo dõi email và thông báo tương tác
  • Mẫu email và lên lịch gửi
  • Chia sẻ tài liệu
  • Lên lịch cuộc họp
  • Trò chuyện trực tiếp
  • Báo giá bán hàng

Một số ưu điểm nổi bật mà phần mềm quản lý quan hệ khách hàng này đang sở hữu như:

  • Dễ sử dụng, bảng điều khiển tập trung tất cả các công cụ/tính năng quan trọng để người dùng dễ dàng thao tác.
  • Có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Doanh nghiệp dễ dàng quản lý các mối quan hệ khách hàng, quy trình bán hàng, cải thiện hiệu quả chiến dịch tiếp thị

So với các phần mềm CRM khác trên thị trường, Hubspot vẫn còn một vài hạn chế.

  • Nó bị đánh giá là khó sử dụng. Phần mềm chỉ hỗ trợ tiếng Anh, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ gặp khó khăn khi đưa vào vận hành.
  • Giá thành của bản trả phí khá đắt đỏ
  • 20 USD/người dùng/tháng
  • Có gói miễn phí
  • Gói dùng thử 14 ngày

8. SugarCRM

Các doanh nghiệp B2B nếu muốn sử dụng phần mềm CRM hoàn toàn có thể tham khảo SugarCRM.

Phần mềm CRM -SugarCRM
SugarCRM

Hiện nay, phần mềm này đang cung cấp các tính năng cơ bản như:

  • Tự động hoá tiếp thị
  • Tự động hoá bán hàng giúp đẩy năng chu kỳ bán hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Triển khai phần mềm CRM tại chỗ
  • Phân tích và báo cáo nâng cao

Với các tính năng cơ bản trên, SugarCRM được đánh giá khá cao. Một vài ưu điểm nổi bật mà nó mang lại như:

  • Doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh các tính năng phù hợp với đặc thù, lĩnh vực kinh doanh
  • SugarCRM cung cấp các tính năng phân tích và báo cáo nâng cao, cho phép doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hiệu suất bán hàng và tiếp thị của họ. 
  • Bảng điều khiển có thể tùy chỉnh, phân tích thời gian thực và dự đoán để hỗ trợ việc ra quyết định thông minh.
  • Doanh nghiệp chọn mô hình triển khai phù hợp với yêu cầu bảo mật và cơ sở hạ tầng CNTT.
  • Cung cấp các công cụ toàn diện để quản lý quy trình bán hàng, từ tạo khách hàng tiềm năng đến chốt giao dịch. 
  • Tự động hóa quy trình bán hàng.
  • Các tính năng và chức năng mở rộng của SugarCRM có thể gây khó khăn cho người dùng mới. 
  • Quá nhiều tính năng trong phần mềm CRM khiến doanh nghiệp khó sử dụng.
  • Các phiên bản nâng cao có giá cao hơn, các doanh nghiệp có ngân sách hạn chế phải cân nhắc.
  • 52 USD/người/tháng với bản thường
  • 150 USD/người/tháng với bản nâng cao

9. Zoho CRM

Các công ty có quy mô vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp muốn sử dụng phần mềm CRM có thể lựa chọn Zoho CRM.

Phần mềm CRM - Zoho CRM
Zoho CRM

Hiện nay, Zoho CRM đang cung cấp các tính năng chính như:

Tự động hoá công việc liên quan tới bán hàng, marketing 

  • Quản lý quy trình bán hàng của nhân viên kinh doanh trong doanh nghiệp
  • Tương tác với khách hàng trên đa kênh
  • Báo cáo và phân tích trên dữ liệu cập nhật theo thời gian thực
  • Quản lý hiệu suất làm việc của nhân sự các bộ phận
  • Quản lý dữ liệu, dự đoán, đề xuất nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo AI
  • Tính năng tùy chỉnh 
  • Tự động hóa hoạt động marketing
  • Tính năng CRM di động
  • Bảo mật dữ liệu

Phần mềm CRM của Zoho sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp tính năng tùy chỉnh, tích hợp phần mềm dễ dàng
  • Tích hợp AI, Zia giúp việc dự đoán về giao dịch, khách hàng tiềm năng chất lượng hiệu quả
  • Phát hiện và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng dễ dàng, từ đó tìm ra phương pháp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Quá nhiều tính năng gây khó khăn cho người mới dùng
  • Cần đào tạo kỹ lưỡng mới có thể sử dụng, do đó doanh nghiệp có nguồn lực hạn chế sẽ gặp phải khó khăn.
  • 14 USD/người dùng/tháng
  • Có gói miễn phí vô thời hạn
  • Dùng thử 15 ngày

10. Sheet CRM

Trước tiên, Sheet CRM không phải là một phần mềm CRM chuyên dụng. Nó có giao diện tương tự như excel, thích hợp với các doanh nghiệp đang cân nhắc có nên sử dụng phần mềm CRM hay không. 

Phần mềm CRM - Sheet CRM
Sheet CRM

Sheet CRM cung cấp một số tính năng tương tự như các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp.

  • Tính năng quản lý liên hệ giúp theo dõi thông tin khách hàng khoa học
  • Tính năng ghi lại và theo dõi toàn bộ dữ liệu liên lạc với khách hàng.
  • Theo dõi các hoạt động bán hàng
  • Quản lý công việc, hiệu suất làm việc của nhân sự
  • Lọc và trích xuất dữ liệu theo tiêu chí 

Tuy không phải là một phần mềm chuyên dụng nhưng Sheet CRM vẫn được đánh giá cao nhờ:

  • Các doanh nghiệp không phải tốn thêm chi phí cho một phần mềm CRM riêng vì đây là một phần trong Google Workspace.
  • Doanh nghiệp dễ dàng tạo ra một CRM miễn phí mà không cần cập nhật phần mềm hoặc chờ đợi sự thay đổi từ nhà cung cấp
  • Có đầy đủ các tính năng hỗ trợ phân tích khách hàng
  • Cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, các thành viên có thể cùng làm việc trên Sheet CRM, nhìn thấy mọi thay đổi.
  • Dễ dàng quản lý, giám sát mọi quy trình trong các khâu bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp thị.
  • Có tính năng kiểm soát quyền truy cập thông tin.
  • Không thể quản lý một lượng dữ liệu khách hàng lớn
  • Hạn chế trong việc trực quan hoá số liệu, báo cáo
  • Nhập dữ liệu thủ công nên dễ dẫn đến hiểu lầm hoặc bỏ lỡ cơ hội bán hàng
  • Không thể tự động hoá các tác vụ lặp đi lặp lại
  • Khó tích hợp các phần mềm, ứng dụng khác. Nếu muốn tích hợp sẽ phải dùng đến phần mềm từ bên thứ ba khá phức tạp và tốn kém.
  • Miễn phí

Lý do doanh nghiệp nên cân nhắc BizCRM?

BizCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng thông minh do người Việt phát triển, vận hành. Nó có thể giải quyết được hầu hết các bài toán về quản lý quan hệ khách hàng mà các tổ chức/doanh nghiệp tại Việt Nam đang gặp phải. 

Dưới đây là một số lý do bạn nên cân nhắc chọn BizCRM cho doanh nghiệp của mình.

  • Phần mềm CRM này có giao diện trực quan, 100% tiếng Việt nên phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam. 
  • Các tính năng CRM Marketing, Sale, quản lý, quản lý khách hàng được tích hợp trên một giao diện nên dễ dàng thực hiện các thao tác. 
  • Cũng từ đây, quản lý sẽ theo dõi được toàn bộ công việc của các bộ phận, từ bán hàng, tiếp thị cho đến chăm sóc khách hàng. 

Tích hợp mọi dữ liệu mà nhân sự các bộ phận kinh doanh - marketing - chăm sóc khách hàng cần trên một nơi. Ví dụ, với CRM sale, nhân viên kinh doanh có thể tìm kiếm thông tin liên quan đến toàn bộ khách hàng như: Data thô, khách hàng đạt chuẩn, khách hàng có cơ hội chuyển đổi, khách hàng đã mua/sử dụng dịch vụ… Từ đó lên kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng để gia tăng tỷ lệ chốt đơn. 

Bằng cách tập trung toàn bộ dữ liệu ở một nơi, BizCRM giúp giảm bớt các tác vụ không cần thiết để nhân sự tập trung vào nhiệm vụ chính của mình.

Hiện nay, phần mềm CRM này cũng đã có phiên bản di động. Nhờ đó, các nhân sự trong doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, trích lọc thông tin dù ở bất cứ đâu. Ngoài ra, phiên bản di động cũng có cho cả hệ điều hành iOS và Android. Đồng bộ dữ liệu với máy tính để bàn.

Với BizCRM, doanh nghiệp có thể tích hợp một số phần mềm, ứng dụng hiện có với hệ thống qua cổng API. Hiện nay, phần mềm CRM này đang hỗ trợ tích hợp với:

  • Tổng đài: Tổng đài VCC, Tổng đài VFone, Tổng đài CMC, Tổng đài Cloud Phone, Tổng đài Stringee
  • Chat: Facebook Chat, Line, Tawk To, Viber
  • Ứng dụng: Salesforce, Freshsales CRM, Máy bán hàng IPos, KiotViet, Haravan…
  • SMS: Vc Cloud, Esms.vn, Visas (SMSBN), One SMS…

Trên đây là tổng hợp các phần mềm CRM chất lượng được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Mỗi một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đều sở hữu những ưu điểm và hạn chế riêng. Để trải nghiệm phần mềm CRM - BizCRM miễn phí, bạn có thể đăng ký sử dụng bản dùng thử dưới đây.

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly