Einstein GPT: Kỷ nguyên mới của CRM hỗ trợ AI

Nguyễn Hữu Dũng 30/07/2024

Được hỗ trợ bởi nền tảng CRM mạnh mẽ và mô hình ngôn ngữ tiên tiến của OpenAI, đây là công cụ hứa hẹn mang lại khả năng chuyển đổi trong nhiều ngành, lĩnh vực trong tương lai. Cùng Bizfly tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này.

Xem thêm:

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đang phát triển nhanh chóng, Einstein GPT đại diện cho một bước tiến quan trọng trong thị trường này, nó định nghĩa lại cách doanh nghiệp tương tác với khách hàng và hợp lý hoá hiệu quả hoạt động.

Được hậu thuẫn bởi “ông lớn” trong ngành CRM, cùng mô hình ngôn ngữ tiên tiến của OpenAI, Einstein GPT hứa hẹn sẽ làm tăng khả năng chuyển đổi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Theo các chuyên gia trong ngành, Einstein GPT được thiết kế để tăng cường các chức năng cho phần mềm CRM truyền thống bằng cách tích hợp các AI tiên tiến. 

Einstein GPT được thiết kế để tăng cường các chức năng CRM
Einstein GPT được thiết kế để tăng cường các chức năng CRM

Đối với các nhóm chăm sóc khách hàng, điều này có nghĩa là tận dụng các phản hồi do AI tạo ra để cung cấp hỗ trợ được cá nhân hoá theo thời gian thực, cải thiện đáng kể tương tác với khách hàng và hiệu quả cung cấp dịch vụ.

Đối với nhóm bán hàng và tiếp thị, Einstein GPT mang đến khả năng tự động hoá và cá nhân hoá ở cấp độ chưa từng có. Cụ thể, nhân sự nhóm bán hàng có thể hưởng lợi từ thông tin chi tiết do AI thúc đẩy để điều chỉnh thông tin liên lạc và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Trong khi đó, các nhà tiếp thị dễ dàng tự động hóa việc tạo nội dung và điều chỉnh chiến lược dựa trên phân tích dự đoán. 

Raja Patnaik, Giám đốc Kỹ thuật tại Rafter One, có 17 năm kinh nghiệm trong chuyển đổi số trên nhiều lĩnh vực từ khoa học đời sống, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, công nghệ cao… khẳng định: “Tôi đã tận mắt chứng kiến Ai có thể nâng CRM lên tầm cao mới. Nó thúc đẩy năng suất và sự hài lòng của khách hàng rõ rệt’’. 

Khả năng học tập và thích ứng của Einstein GPT cho phép cải tiến liên tục, học hỏi từ dữ liệu đầu vào nhằm điều chỉnh dự án và đưa ra lời khuyên. Với tính năng này đảm bảo các doanh nghiệp dễ dàng thích ứng với sự thay đổi của thị trường cũng như sở thích của khách hàng, đây là một lợi thế quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt ngày nay.

Khi các doanh nghiệp áp dụng giải pháp CRM hỗ trợ AI như Einstein GPT thì cơ hội đổi mới, doanh số sẽ tăng theo cấp số nhân. Với tầm nhìn của một chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số, Raja khẳng định thêm: 

“Với Einstein GPT, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tương lai mà CRM không chỉ nâng cao mối quan hệ với khách hàng mà còn thúc đẩy tăng trưởng cho tổ chức thông qua hiệu quả và sự đổi mới vô song’’.

Raja Patnaik, Giám đốc Kỹ thuật tại Rafter One
Raja Patnaik, Giám đốc Kỹ thuật tại Rafter One

Cách đây không lâu, Salesforce đã công bố Einstein GPT được thiết kế dành riêng cho phần mềm CRM. Nó sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

Tạo nội dung siêu quy mô

Einstein GPT tạo nội dung được cá nhân hóa trong bán hàng, dịch vụ, tiếp thị, thương mại. Cho dù đó là cá nhân hoá email cho đại diện bán hàng, nội dung tiếp thị được nhắm mục tiêu hay mã tự động tạo cho nhà phát triển, Einstein GPT cung cấp nội dung do AI tạo ra ở quy mô lớn.

Khả năng thích ứng theo dữ liệu

Bằng cách kết hợp các mô hình AI độc quyền với công nghệ AI tạo sinh, Einstein GPT thích ứng với thông tin và nhu cầu thay đổi của khách hàng theo thời gian thực. Nó tận dụng dữ liệu thời gian thực từ Salesforce Data Cloud, điều phối và thống nhất dữ liệu khách hàng để tạo nội dung liền mạch.

Tích hợp với OpenAI

Salesforce hợp tác với OpenAI, cho phép khách hàng kết nối dữ liệu của họ với các mô hình AI tiên tiến của OpenAI ngay khi cài đặt. Các lời nhắc bằng ngôn ngữ tự nhiên trong CRM giúp người dùng dễ dàng tạo nội dung có liên quan và đáng tin cậy.

Một số hỗ trợ của  Einstein GPT với các phòng ban:

  • Bán hàng: Einstein GPT hỗ trợ các nhóm bán hàng bằng cách tạo email, phản hồi và đề xuất được cá nhân hóa dựa trên tương tác với khách hàng.
  • Dịch vụ: Các chuyên gia dịch vụ khách hàng được hưởng lợi từ câu trả lời nhanh chóng do AI tạo ra cho các thắc mắc của khách hàng.
  • Tiếp thị: Việc tạo nội dung có mục tiêu sẽ cải thiện tỷ lệ phản hồi của chiến dịch.
  • CNTT: Các nhà phát triển có thể tự động tạo đoạn mã, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly