Tin tức CRM
Einstein GPT: Kỷ nguyên mới của CRM hỗ trợ AI
Được hỗ trợ bởi nền tảng CRM mạnh mẽ và mô hình ngôn ngữ tiên tiến của OpenAI, công cụ này hứa hẹn mang lại khả năng chuyển đổi trong nhiều ngành, lĩnh vực trong tương lai.
Thị trường CRM: Thương vụ Google mua lại HubSpot, thành - bại...
Theo giới thạo tin, “ông lớn” Google đã đưa ra quyết định chính thức liên quan tới thương vụ mua lại HubSpot và đặt một chân vào thị trường CRM.
7 bài học từ phim kinh dị giúp doanh nghiệp xây dựng...
Nếu muốn tránh xa những thất bại khi xây dựng chiến lược CRM cho doanh nghiệp thì 7 bài học từ phim kinh dị dưới đây rất hữu ích. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé!
Social CRM tăng trưởng “chóng mặt’’, ước tính chạm mốc 18,6 tỷ...
Quy mô thị trường CRM toàn cầu tăng trưởng vượt bậc, Social CRM cũng không nằm ngoài guồng tăng trưởng này. Một báo cáo mới đây đã chỉ ra, Social được dự đoán sẽ chạm mốc 18,6 tỷ USD vào năm 2031.Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn.
Cán mốc 11 triệu USD, thị trường CRM ngành công nghệ sinh...
Theo các chuyên gia, thị trường phần mềm CRM ngành công nghệ sinh học và dược phẩm sẽ có màn tăng trưởng vượt bậc, năm 2027 sẽ chạm mốc gần 11 triệu USD.
40+ số liệu thống kê CRM 2024 rất quan trọng, doanh nghiệp...
Dưới đây là tổng hợp 40+ số liệu thống kê CRM 2024. Việc nắm bắt các số liệu này sẽ giúp doanh nghiệp định hình và xây dựng chiến lược CRM cho tổ chức hiệu quả hơn. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay nhé.
CRM: Hành trình từ Rolodex đến các giải pháp dựa trên AI
CRM: Hành trình từ Rolodex đến các giải pháp dựa trên AI
CRM sơ khai là Rolodex, trải qua thời gian dài phát triển, Customer Relationship Management đã thành một công cụ thông minh, giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu về chặng đường phát triển của phần mềm CRM trong bài viết này.
Salesforce ra mắt benchmark LLM đầu tiên trên thế giới dành cho...
Việc Salesforce cho ra mắt benchmark LLM đầu tiên trên thế giới cho CRM mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng đang sử dụng phần mềm CRM của nhà cung cấp này.
Thị trường CRM “bứt tốc” vượt mốc 180  tỷ USD năm 2031
Theo báo cáo và phân tích của Verified Market Research, quy mô thị trường CRM được định giá 73,74 tỷ USD năm 2023 và dự kiến đạt 185,21 tỷ USD vào năm 2031. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về tương lai của CRM software ngay trong bài viết này nhé.
Google “lấn sân’’ sang lĩnh vực CRM, nên mừng hay lo?
Nếu Google mua lại HubSpot, các ông lớn trong lĩnh vực CRM (Customer Relationship Management) phải dè chừng, vậy còn người dùng thì sao? Cùng với Bizfly tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.
Thị trường CRM cho giáo dục đại học toàn cầu chạm mốc...
Theo khảo sát của HTF Market Intelligence thị trường CRM cho giáo dục đại học tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới. Ước tính, đến năm 2032, quy mô thị trường CRM cho giáo dục sẽ đạt mốc 8962,16 triệu USD
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp...
Quyền lực mua sắm của khách hàng đang ngày một gia tăng trong ngành bán lẻ, cùng với việc có quá nhiều thương hiệu xuất hiện dẫn tới ngưỡng kỳ vọng về trải nghiệm trở nên cao hơn....
6/10 doanh nghiệp bán lẻ đa kênh nhưng chỉ 3 trong số...
Sự phổ biến của mô hình bán hàng đa kênh trong ngành bán lẻ Việt Nam vô hình chung khiến cho sức cạnh tranh ngày càng đè nặng lên các doanh nghiệp.
CRM - Happy Ending cho sự "lạc nhịp" giữa Sales và Marketing
Việc sử dụng CRM để giải quyết các tình huống “lệch pha” giữa Sales và Marketing – hai bộ phận phải thường xuyên “va chạm” trong doanh nghiệp chính là một cách vận hành hiệu quả, tiết kiệm đang được nhiều công ty áp dụng để hướng hai bộ phận quan trọng nà
Tiết kiệm 80% chi phí vận hành doanh nghiệp nhờ CRM có...
Áp dụng đúng CRM phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 80% chi phí hoạt động và tăng doanh số bán hàng.
Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Lý do CRM tiềm năng nhưng chưa rộng mở tại Việt Nam
Những doanh nghiệp đa phần có quy mô vừa và nhỏ được đánh giá là khá tiềm năng để ứng dụng giải pháp quản trị quan hệ khách hàng để nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Tuy nhiên, sự đón nhận không mấy hào hứng của thị trường

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc... Giải pháp Chuyển đổi số

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp... Kiến thức về CRM

6/10 doanh nghiệp bán lẻ đa kênh nhưng chỉ 3 trong số... Kiến thức về CRM

Đại học Thương Mại đã chuyển đổi số và nâng tầm thương... Kiến thức Website

Bắc Á Bank lựa chọn Bizfly để "thay da đổi thịt" cho... Kiến thức Website

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài... Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác... Báo chí

Phần mềm CRM là gì? Top 10 phần mềm quản lý khách... Kiến thức về CRM

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly