Tin tức CRM
Einstein GPT: Kỷ nguyên mới của CRM hỗ trợ AI
Được hỗ trợ bởi nền tảng CRM mạnh mẽ và mô hình ngôn ngữ tiên tiến của OpenAI, công cụ này hứa hẹn mang lại khả năng chuyển đổi trong nhiều ngành, lĩnh vực trong tương lai.
Thị trường CRM: Thương vụ Google mua lại HubSpot, thành - bại...
Theo giới thạo tin, “ông lớn” Google đã đưa ra quyết định chính thức liên quan tới thương vụ mua lại HubSpot và đặt một chân vào thị trường CRM.
7 bài học từ phim kinh dị giúp doanh nghiệp xây dựng...
Nếu muốn tránh xa những thất bại khi xây dựng chiến lược CRM cho doanh nghiệp thì 7 bài học từ phim kinh dị dưới đây rất hữu ích. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé!
Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Quy mô thị trường Social CRM tăng trưởng “chóng mặt’’, ước tính...
Quy mô thị trường CRM toàn cầu tăng trưởng vượt bậc, Social CRM cũng không nằm ngoài guồng tăng trưởng này. Một báo cáo mới đây đã chỉ ra, Social được dự đoán sẽ chạm mốc 18,6 tỷ USD vào năm 2031.Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn.
Thị trường CRM ngành công nghệ sinh học và dược phẩm 2025
Theo các chuyên gia, thị trường phần mềm CRM ngành công nghệ sinh học và dược phẩm sẽ có màn tăng trưởng vượt bậc, năm 2027 sẽ chạm mốc gần 11 triệu USD.
40+ số liệu thống kê CRM 2025 rất quan trọng, doanh nghiệp...
Dưới đây là tổng hợp 40+ số liệu thống kê CRM 2025. Việc nắm bắt các số liệu này sẽ giúp doanh nghiệp định hình và xây dựng chiến lược CRM cho tổ chức hiệu quả hơn. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay nhé.
CRM: Hành trình từ Rolodex đến các giải pháp dựa trên AI
CRM: Hành trình từ Rolodex đến các giải pháp dựa trên AI
CRM sơ khai là Rolodex, trải qua thời gian dài phát triển, Customer Relationship Management đã thành một công cụ thông minh, giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu về chặng đường phát triển của phần mềm CRM trong bài viết này.
Salesforce ra mắt benchmark LLM đầu tiên trên thế giới dành cho...
Việc Salesforce cho ra mắt benchmark LLM đầu tiên trên thế giới cho CRM mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng đang sử dụng phần mềm CRM của nhà cung cấp này.
Thị trường CRM “bứt tốc” vượt mốc 180  tỷ USD năm 2031
Theo báo cáo và phân tích của Verified Market Research, quy mô thị trường CRM được định giá 73,74 tỷ USD năm 2023 và dự kiến đạt 185,21 tỷ USD vào năm 2031. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về tương lai của CRM software ngay trong bài viết này nhé.
Google “lấn sân’’ sang lĩnh vực CRM, nên mừng hay lo?
Nếu Google mua lại HubSpot, các ông lớn trong lĩnh vực CRM (Customer Relationship Management) phải dè chừng, vậy còn người dùng thì sao? Cùng với Bizfly tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.
Thị trường CRM cho giáo dục đại học toàn cầu chạm mốc...
Theo khảo sát của HTF Market Intelligence thị trường CRM cho giáo dục đại học tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới. Ước tính, đến năm 2032, quy mô thị trường CRM cho giáo dục sẽ đạt mốc 8962,16 triệu USD
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp...
Quyền lực mua sắm của khách hàng đang ngày một gia tăng trong ngành bán lẻ, cùng với việc có quá nhiều thương hiệu xuất hiện dẫn tới ngưỡng kỳ vọng về trải nghiệm trở nên cao hơn....
6/10 doanh nghiệp bán lẻ đa kênh nhưng chỉ 3 trong số...
Sự phổ biến của mô hình bán hàng đa kênh trong ngành bán lẻ Việt Nam vô hình chung khiến cho sức cạnh tranh ngày càng đè nặng lên các doanh nghiệp.
CRM - Happy Ending cho sự "lạc nhịp" giữa Sales và Marketing
Việc sử dụng CRM để giải quyết các tình huống “lệch pha” giữa Sales và Marketing – hai bộ phận phải thường xuyên “va chạm” trong doanh nghiệp chính là một cách vận hành hiệu quả, tiết kiệm đang được nhiều công ty áp dụng để hướng hai bộ phận quan trọng nà
Tiết kiệm 80% chi phí vận hành doanh nghiệp nhờ CRM có...
Áp dụng đúng CRM phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 80% chi phí hoạt động và tăng doanh số bán hàng.
Lý do CRM tiềm năng nhưng chưa rộng mở tại Việt Nam
Những doanh nghiệp đa phần có quy mô vừa và nhỏ được đánh giá là khá tiềm năng để ứng dụng giải pháp quản trị quan hệ khách hàng để nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Tuy nhiên, sự đón nhận không mấy hào hứng của thị trường

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Chuyên mục Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

Mô hình B2B2C là gì? Lợi ích và thách thức mô hình... Marketing

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn... Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly