Tin tức CRM

Einstein GPT: Kỷ nguyên mới của CRM hỗ trợ AI
Được hỗ trợ bởi nền tảng CRM mạnh mẽ và mô hình ngôn ngữ tiên tiến của OpenAI, công cụ này hứa hẹn mang lại khả năng chuyển đổi trong nhiều ngành, lĩnh vực trong tương lai.

Thị trường CRM: Thương vụ Google mua lại HubSpot, thành - bại...
Theo giới thạo tin, “ông lớn” Google đã đưa ra quyết định chính thức liên quan tới thương vụ mua lại HubSpot và đặt một chân vào thị trường CRM.

7 bài học từ phim kinh dị giúp doanh nghiệp xây dựng...
Nếu muốn tránh xa những thất bại khi xây dựng chiến lược CRM cho doanh nghiệp thì 7 bài học từ phim kinh dị dưới đây rất hữu ích. Cùng Bizfly tìm hiểu nhé!

Social CRM tăng trưởng “chóng mặt’’, ước tính chạm mốc 18,6 tỷ...
Quy mô thị trường CRM toàn cầu tăng trưởng vượt bậc, Social CRM cũng không nằm ngoài guồng tăng trưởng này. Một báo cáo mới đây đã chỉ ra, Social được dự đoán sẽ chạm mốc 18,6 tỷ USD vào năm 2031.Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn.

Cán mốc 11 triệu USD, thị trường CRM ngành công nghệ sinh...
Theo các chuyên gia, thị trường phần mềm CRM ngành công nghệ sinh học và dược phẩm sẽ có màn tăng trưởng vượt bậc, năm 2027 sẽ chạm mốc gần 11 triệu USD.

40+ số liệu thống kê CRM 2024 rất quan trọng, doanh nghiệp...
Dưới đây là tổng hợp 40+ số liệu thống kê CRM 2024. Việc nắm bắt các số liệu này sẽ giúp doanh nghiệp định hình và xây dựng chiến lược CRM cho tổ chức hiệu quả hơn. Cùng Bizfly tìm hiểu ngay nhé.

CRM: Hành trình từ Rolodex đến các giải pháp dựa trên AI
CRM sơ khai là Rolodex, trải qua thời gian dài phát triển, Customer Relationship Management đã thành một công cụ thông minh, giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu về chặng đường phát triển của phần mềm CRM trong bài viết này.

Salesforce ra mắt benchmark LLM đầu tiên trên thế giới dành cho...
Việc Salesforce cho ra mắt benchmark LLM đầu tiên trên thế giới cho CRM mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng đang sử dụng phần mềm CRM của nhà cung cấp này.

Thị trường CRM “bứt tốc” vượt mốc 180 tỷ USD năm 2031
Theo báo cáo và phân tích của Verified Market Research, quy mô thị trường CRM được định giá 73,74 tỷ USD năm 2023 và dự kiến đạt 185,21 tỷ USD vào năm 2031. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn về tương lai của CRM software ngay trong bài viết này nhé.

Google “lấn sân’’ sang lĩnh vực CRM, nên mừng hay lo?
Nếu Google mua lại HubSpot, các ông lớn trong lĩnh vực CRM (Customer Relationship Management) phải dè chừng, vậy còn người dùng thì sao? Cùng với Bizfly tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Thị trường CRM cho giáo dục đại học toàn cầu chạm mốc...
Theo khảo sát của HTF Market Intelligence thị trường CRM cho giáo dục đại học tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới. Ước tính, đến năm 2032, quy mô thị trường CRM cho giáo dục sẽ đạt mốc 8962,16 triệu USD

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Bài toán cho doanh nghiệp...
Quyền lực mua sắm của khách hàng đang ngày một gia tăng trong ngành bán lẻ, cùng với việc có quá nhiều thương hiệu xuất hiện dẫn tới ngưỡng kỳ vọng về trải nghiệm trở nên cao hơn....

6/10 doanh nghiệp bán lẻ đa kênh nhưng chỉ 3 trong số...
Sự phổ biến của mô hình bán hàng đa kênh trong ngành bán lẻ Việt Nam vô hình chung khiến cho sức cạnh tranh ngày càng đè nặng lên các doanh nghiệp.

CRM - Happy Ending cho sự "lạc nhịp" giữa Sales và Marketing
Việc sử dụng CRM để giải quyết các tình huống “lệch pha” giữa Sales và Marketing – hai bộ phận phải thường xuyên “va chạm” trong doanh nghiệp chính là một cách vận hành hiệu quả, tiết kiệm đang được nhiều công ty áp dụng để hướng hai bộ phận quan trọng nà

Tiết kiệm 80% chi phí vận hành doanh nghiệp nhờ CRM có...
Áp dụng đúng CRM phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 80% chi phí hoạt động và tăng doanh số bán hàng.

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?

Lý do CRM tiềm năng nhưng chưa rộng mở tại Việt Nam
Những doanh nghiệp đa phần có quy mô vừa và nhỏ được đánh giá là khá tiềm năng để ứng dụng giải pháp quản trị quan hệ khách hàng để nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Tuy nhiên, sự đón nhận không mấy hào hứng của thị trường