5 cách CRM thúc đẩy quy trình bán bất động sản các doanh nghiệp nên biết!

Nguyễn Hữu Dũng Nguyễn Hữu Dũng
Chia sẻ bài viết

Phần mềm CRM bất động sản được ứng dụng rộng rãi trong các doanh doanh nghiệp bất động sản. Dưới đây là 5 cách CRM thúc đẩy quy trình bán bất động sản các doanh nghiệp nên biết. Cùng đón đọc để hiểu rõ hơn về phần mềm này nhé.

Quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả 

Phần mềm CRM bất động sản giúp bạn sắp xếp dữ liệu khách hàng và quản lý khách hàng tiềm năng, tiết kiệm thời gian làm việc và cải thiện hiệu quả quy trình làm việc. 

Thay thế cho việc thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng theo cách thủ công, CRM giúp tối ưu mọi tương tác của khách hàng và quản lý dữ liệu bằng bảng tính, tệp ngoại tuyến. 

Đồng thời, bạn có thể sử dụng CRM để tự động ghi lại dữ liệu và cho phép nhiều người dùng trong nhóm bán bất động sản của bạn truy cập để quản lý thông tin khách hàng

Thêm vào đó, với hệ thống CRM, bạn có thể cập nhật thông tin của mọi khách hàng, về trạng thái, mức độ hài lòng, nhu cầu và cả lịch sử tương tác gần nhất của họ với doanh nghiệp. 

CRM bất động sản giúp quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả  CRM bất động sản giúp quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả

Chẳng hạn, trong quá trình giao dịch, nếu có khách hàng đã từng liên hệ tham khảo hoặc mua bất động sản của bạn trước đây, ngay lập tức, CRM sẽ hiển thị cho bạn chi tiết về lịch sử tương tác của họ, ngày, giờ và thông tin cụ thể để bạn có thể nắm được.

Từ đó, bạn có thể nắm được lý do khách hàng chưa hài lòng hoặc chưa quyết định mua bất động sản là gì để đưa ra chiến lược cải thiện và tư vấn khách hàng phù hợp hơn. 

Bên cạnh đó, CRM bất động sản có cơ chế chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa theo lịch sử tương tác giúp người bán bất động sản tập trung nhiều hơn vào các khách hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, giúp người bán bất động sản chốt được nhiều giao dịch hơn. 

Sử dụng BizCRM giúp bạn quản lý khách hàng tiềm năng hiệu quả trong bất động sản, từ việc tự động cập nhật thông tin đến phân tích lịch sử tương tác. Qua đó, tối ưu hóa quy trình và tăng tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng.

Đăng ký tư vấn trực tiếp

Hashtags: CRM theo ngành
Kiến thức về CRM
Chia sẻ bài viết
Nguyễn Hữu Dũng
Tác giả
Nguyễn Hữu Dũng
Giám đốc Web Solution

Nguyễn Hữu Dũng là chuyên gia với 18 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin , hiện là Giám đốc Web Solution tại Bizfly (VCCorp). Tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội , anh chịu trách nhiệm chính cho giải pháp là BizCRM, Bizwebsite, BizMobile App, Bizfly CDP, chuyên về quản lý khách hàng và thiết kế website, mobile chuyên nghiệp.

Anh đã dẫn dắt đội ngũ thực hiện thành công nhiều dự án lớn, trong đó nổi bật là website cho giải đua F1 của Vinfast. Với vai trò là diễn giả và tác giả , anh thường xuyên chia sẻ kiến thức về xây dựng, vận hành website hiệu quả đến các chủ doanh nghiệp.

Bài viết nổi bật

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM?

Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?