Chatbot theo ngành
tạo chatbot cho ngành mỹ phẩm
Lợi ích khi tạo chatbot cho ngành mỹ phẩm và cách tối...
Hiện nay việc các cơ sở làm đẹp, mỹ phẩm sử dụng chatbot để chăm sóc khách hàng đã trở thành điều kiện tiên quyết nhằm phát triển hiệu quả kinh doanh của tổ chức.
Tạo chatbot cho ngành bất động sản
Tuyệt chiêu tạo chatbot hiệu quả cho ngành bất động sản
Khám phá lợi ích và cách tạo chatbot bất động sản: tư vấn 24/7, đặt lịch hẹn, thu thập khách hàng tiềm năng, tích hợp quảng cáo và tăng doanh số hiệu quả.
Tạo chatbot tuyển dụng cho ngành nhân sự
Lợi ích khi tạo chatbot tuyển dụng cho ngành nhân sự
Khám phá lợi ích và hướng dẫn chi tiết cách tạo chatbot tuyển dụng cho ngành nhân sự. Tự động hóa trả lời ứng viên, onboarding, training và tối ưu quy trình HR.
Ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử
Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử
Khám phá 6 ứng dụng quan trọng của chatbot trong thương mại điện tử giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng, giảm chi phí nhân sự và bùng nổ doanh số.
Chatbot AI tối ưu trải nghiệm khách hàng trong ngành bán lẻ...
Cùng tìm hiểu chi tiết cách dùng Chatbot AI tăng thay đổi cách doanh nghiệp bán hàng và chăm sóc khách hàng ngành bán lẻ trong bài viết sau đây.
chatbot trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Sử dụng chatbot trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Theo các chuyên gia, trong năm 2021 có đến 85% các doanh nghiệp sẽ sử dụng Chatbot vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng để đem đến hiệu quả tốt nhất.
tạo chatbot hiệu quả cho ngành thời trang
Gợi ý cách tạo chatbot hiệu quả cho ngành thời trang
Ngành thời trang được xem là một trong những ngành kinh doanh được ưa chuộng hiện nay. và để nâng cao doanh số, thu hút khách hàng thì nhiều cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ thương mại cho mặt hàng này.
chatbot cho ngành dịch vụ
Cách tạo chatbot cho ngành dịch vụ giúp tăng khách hàng
Tạo chatbot cho ngành dịch vụ hiệu quả đã giúp đem đến những trải nghiệm mạnh mẽ cho khách hàng và mang lại nhiều lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp.
tạo Chatbot cho ngành du lịch
Cách tạo Chatbot cho ngành du lịch để đạt hiệu quả
Du lịch hiện đang là một trong những ngành phát triển nhất hiện nay. Chatbot vì thế cũng được ứng dụng rộng rãi trong ngành này nhằm thúc đẩy doanh thu.
tạo chatbot cho ngành chăm sóc sức khỏe
Cách tạo chatbot cho ngành chăm sóc sức khỏe hiệu quả
Càng ngày Chatbot càng cho thấy tính ứng dụng mạnh mẽ của mình trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe thông qua các hành động tương tác tự động với khách hàng.
tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi nhà hàng
Lợi ích khi tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi nhà hàng
Sự bùng nổ của các thiết bị di động cùng các ứng dụng nhắn tin, mạng xã hội đã đem đến một phương thức mua hàng mới cho người tiêu dùng.
chatbot cho chuỗi bán lẻ
Các cách tạo chatbot cho chuỗi bán lẻ hiệu quả
Xuất hiện sau những hình thức tiếp thị Email, SMS, hình thức tiếp thị qua chatbot được sử dụng như một công cụ đắc lực trong thúc đẩy doanh thu.

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Quản trị

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Chuyên mục Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức Email Marketing

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Quản trị

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Chuyên mục Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Chuyên mục Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Chuyên mục Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh... Bizfly News

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư... Kiến thức về Chatbot AI

Mô hình B2B2C là gì? Lợi ích và thách thức mô hình... Marketing

[Sự kiện offline] Smart Web Edu 2025: Nâng tầm thương hiệu, dẫn... Chuyên mục Sự kiện

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly