Chatbot theo ngành
Ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử
Top 6 ứng dụng của chatbot trong thương mại điện tử
Hơn 85% tương tác vào năm 2020 là giữa bot và con người thể hiện tương lai của ngành Thương mại điện tử toàn cầu chính là chatbot.
chatbot trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Sử dụng chatbot trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Theo các chuyên gia, trong năm 2021 có đến 85% các doanh nghiệp sẽ sử dụng Chatbot vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng để đem đến hiệu quả tốt nhất.
tạo chatbot cho ngành mỹ phẩm
Lợi ích khi tạo chatbot cho ngành mỹ phẩm và cách tối...
Hiện nay việc các cơ sở làm đẹp, mỹ phẩm sử dụng chatbot để chăm sóc khách hàng đã trở thành điều kiện tiên quyết nhằm phát triển hiệu quả kinh doanh của tổ chức.
tạo chatbot hiệu quả cho ngành thời trang
Gợi ý cách tạo chatbot hiệu quả cho ngành thời trang
Ngành thời trang được xem là một trong những ngành kinh doanh được ưa chuộng hiện nay. và để nâng cao doanh số, thu hút khách hàng thì nhiều cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ thương mại cho mặt hàng này.
Tạo chatbot cho ngành bất động sản
Tuyệt chiêu tạo chatbot hiệu quả cho ngành bất động sản
Là một doanh nghiệp kinh doanh bất sộng sản bạn cần tìm thấy khách hàng tiềm năng. Đó là lý do tại sao bạn nên để tâm tới việc tạo chatbot cho ngành bất động sản.
Tạo chatbot tuyển dụng cho ngành nhân sự
Lợi ích khi tạo chatbot tuyển dụng cho ngành nhân sự
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sử dụng chatbot trong tuyển dụng không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp chưa biết đến các lợi ích này.
chatbot cho ngành dịch vụ
Cách tạo chatbot cho ngành dịch vụ giúp tăng khách hàng
Tạo chatbot cho ngành dịch vụ hiệu quả đã giúp đem đến những trải nghiệm mạnh mẽ cho khách hàng và mang lại nhiều lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp.
tạo Chatbot cho ngành du lịch
Cách tạo Chatbot cho ngành du lịch để đạt hiệu quả
Du lịch hiện đang là một trong những ngành phát triển nhất hiện nay. Chatbot vì thế cũng được ứng dụng rộng rãi trong ngành này nhằm thúc đẩy doanh thu.
tạo chatbot cho ngành chăm sóc sức khỏe
Cách tạo chatbot cho ngành chăm sóc sức khỏe hiệu quả
Càng ngày Chatbot càng cho thấy tính ứng dụng mạnh mẽ của mình trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe thông qua các hành động tương tác tự động với khách hàng.
tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi nhà hàng
Lợi ích khi tạo chatbot hiệu quả cho chuỗi nhà hàng
Sự bùng nổ của các thiết bị di động cùng các ứng dụng nhắn tin, mạng xã hội đã đem đến một phương thức mua hàng mới cho người tiêu dùng.
chatbot cho chuỗi bán lẻ
Các cách tạo chatbot cho chuỗi bán lẻ hiệu quả
Xuất hiện sau những hình thức tiếp thị Email, SMS, hình thức tiếp thị qua chatbot được sử dụng như một công cụ đắc lực trong thúc đẩy doanh thu.

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly