CRM

Tính năng mới CRM Analytics: Báo cáo CRM Phễu và CRM RFM
Cập nhật tính năng CRM phân tích (CRM Analytics) trong BizCRM với báo cáo phễu và RFM

Chiến Lược CRM của Vinamilk | Cách Vinamilk Cá Nhân Hóa Trải...
Tìm hiểu cách Vinamilk triển khai chiến lược CRM hiệu quả giúp tăng doanh số, giữ chân khách hàng trung thành và chuyển đổi số thành công. Bài học cho mọi doanh nghiệp Việt.

Top 10 Phần mềm Marketing tốt nhất 2025
10+ phần mềm marketing giúp doanh nghiệp tự động hóa, cá nhân hóa tiếp thị và tăng hiệu quả chuyển đổi đa kênh trong năm 2025.

5 Chiến lược cải thiện cuộc gọi lạnh từ CRM của doanh...
Tăng hiệu quả cuộc gọi lạnh với 5 chiến lược tối ưu từ CRM: cá nhân hóa, phân loại khách hàng, kịch bản gọi, tự động hóa và đo lường hiệu suất.

Tại sao doanh nghiệp cần lựa chọn CRM phù hợp? 10 tiêu...
Với nhiều lựa chọn trên thị trường, việc tìm ra giải pháp tối ưu đòi hỏi doanh nghiệp phải xem xét kỹ lưỡng các tiêu chí. Qua bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ lý do tại sao doanh nghiệp cần phần mềm CRM tốt và các tiêu chí chọn CRM phù hợp.

Nhược điểm của CRM trong doanh nghiệp & Cách khắc phục
Nhược điểm của CRM có thể là chi phí triển khai ban đầu, bảo mật, đào tạo nhân viên,...

So sánh CRM vs CEM
Tìm hiểu điểm giống và khác giữa CRM vs CEM từ mục tiêu, phạm vi hoạt động, công nghệ, dữ liệu khách hàng,...Và khám phá hiệu quả khi kết hợp CRM và CEM mang lại.

Tương lai của CRM: 2025 là năm của những đột phá
Phần mềm CRM hiện nay là một trong những công nghệ phát triển nhanh chóng và mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp, bất kể quy mô, ngành nghề hay hình thức triển khai. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

13 chuyên gia đầu ngành đưa ra định nghĩa mới về CRM...
13 chuyên gia đầu ngành về CRM đã đưa ra định nghĩa mới về CRM là gì. Với họ, 2025 CRM không chỉ là công cụ mà còn là triết lý quản trị doanh nghiệp hỗ trợ tạo dựng mối quan hệ lâu dài, giúp doanh nghiệp tăng trưởng.

ATS và CRM: Sự khác biệt, những thông tin quan trọng trong...
ATS và CRM là những công cụ rất phổ biến nhưng liệu bạn đã hiểu rõ sự khác biệt về tính năng và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp chưa? Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết này nhé!

CLM và CRM: Khác biệt cốt lõi tối ưu trải nghiệm khách...
Phân biệt CLM và CRM trong chăm sóc khách hàng: CLM (Customer Lifecycle Management) là quy trình quản lý toàn bộ chu kỳ vòng đời của khách hàng. CRM (Customer Relationship Management) là cách doanh nghiệp quản lý và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng

BPM và CRM: Định nghĩa, sự khác biệt và lợi ích khi...
CRM và BPM ra đời với vai trò quản lý hiệu quả cả quy trình công việc lẫn tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về 2 công cụ kể trên vì vậy hãy cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Ưu và nhược điểm khi triển khai KPI mà doanh nghiệp cần...
Các chuyên gia Bizfly sẽ chỉ ra ưu và nhược điểm khi triển khai KPI mà bạn nên biết trong bài sau.