CRM
10 tiêu chí để lựa chọn phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp
Tại sao doanh nghiệp cần lựa chọn CRM phù hợp? 10 tiêu...
Với nhiều lựa chọn trên thị trường, việc tìm ra giải pháp tối ưu đòi hỏi doanh nghiệp phải xem xét kỹ lưỡng các tiêu chí. Qua bài viết này, Bizfly sẽ chia sẻ lý do tại sao doanh nghiệp cần phần mềm CRM tốt và các tiêu chí chọn CRM phù hợp.
Nhược điểm của CRM
Tìm hiểu những nhược điểm của CRM từ những khó khăn về chi phí triển khai, vấn đề bảo mật, đào tạo nhân viên,...cùng cách khắc phục những nhược điểm để doanh nghiệp vận hành CRM hiệu quả.
So sánh CRM vs CEM 
Tìm hiểu điểm giống và khác giữa CRM vs CEM từ mục tiêu, phạm vi hoạt động, công nghệ, dữ liệu khách hàng,...Và khám phá hiệu quả khi kết hợp CRM và CEM mang lại.
Tương lai của CRM: 2025 là năm của những đột phá
Phần mềm CRM hiện nay là một trong những công nghệ phát triển nhanh chóng và mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp, bất kể quy mô, ngành nghề hay hình thức triển khai. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.
13 chuyên gia đầu ngành đưa ra định nghĩa mới về CRM...
13 chuyên gia đầu ngành về CRM đã đưa ra định nghĩa mới về CRM là gì. Với họ, 2025 CRM không chỉ là công cụ mà còn là triết lý quản trị doanh nghiệp hỗ trợ tạo dựng mối quan hệ lâu dài, giúp doanh nghiệp tăng trưởng.
ATS và CRM: Sự khác biệt, những thông tin quan trọng trong quy trình tuyển dụng
ATS và CRM: Sự khác biệt, những thông tin quan trọng trong...
ATS và CRM là những công cụ rất phổ biến nhưng liệu bạn đã hiểu rõ sự khác biệt về tính năng và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp chưa? Cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết này nhé!
CLM và CRM: “Chìa khóa” để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
CLM và CRM: “Chìa khóa” để tối ưu hóa trải nghiệm khách...
Hai công cụ mạnh mẽ thường được nhắc đến trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng là CLM và CRM. Vậy, CLM và CRM là gì, và làm thế nào để kết hợp chúng một cách hiệu quả hãy cùng Bizfly khám phá trong bài viết này nhé!
BPM và CRM: Định nghĩa, sự khác biệt và lợi ích khi tích hợp CRM và BPM
BPM và CRM: Định nghĩa, sự khác biệt và lợi ích khi...
CRM và BPM ra đời với vai trò quản lý hiệu quả cả quy trình công việc lẫn tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về 2 công cụ kể trên vì vậy hãy cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
Ưu và nhược điểm khi triển khai KPI mà doanh nghiệp cần...
Các chuyên gia Bizfly sẽ chỉ ra ưu và nhược điểm khi triển khai KPI mà bạn nên biết trong bài sau.

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 lợi ích vượt trội của CDP giúp doanh nghiệp tăng trưởng bứt phá Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

CDP có thực sự hoàn hảo? Phân tích toàn bộ ưu & nhược điểm Kiến thức CDP

4 cách Chatbot AI đang thay đổi trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam Kiến thức về Chatbot

Sử dụng AI trong Email Marketing: Lợi ích và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa cải thiện tương tác & trải nghiệm khách hàng Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

Sử dụng Email Marketing để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng,... Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Kiến thức về CRM

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Kiến thức về CRM

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Kiến thức Website

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly