CRM trên nền tảng điện toán đám mây được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Cùng Bizfly tìm hiểu tại đây.
Làm thế nào để sử dụng CRM mọi lúc mọi nơi? Chỉ cần có trong tay chiếc điện thoại di động có kết nối internet là cả thế giới có trong tầm tay mình, bao gồm cả việc cập nhật số liệu từ CRM.
“Số hóa” thông tin khách hàng trong cùng một hệ thống để có thể thống kê hiệu quả chuyển đổi bán hàng là một trong những yêu cầu cấp bách hiện nay. Phần mềm CRM được sinh ra để giải quyết bài toán khó này.
CRM (Customer Relationship Management) là một phương pháp mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách hệ thống từ đó quản lý thông tin khách hàng hiệu quả hơn.