bizfly.vn 16:10 14/10/2020

Tôi có 10.000 data khách hàng và muốn re-marketing tập khách đó bằng Facebook ads thì làm thế nào?

Re-marketing là một hình thức Digital marketing được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với re-marketing, doanh nghiệp có thể quảng cáo, tiếp thị lại những khách hàng đã từng ghé thăm website, fanpage, thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ nhưng chưa thể chuyển đổi thành khách mua hàng.

Đây có thể coi như là một cách tận dụng rất hiệu quả số lượng lớn data khách hàng có sẵn của doanh nghiệp, đem lại cơ hội thứ hai để thực hiện quá trình chuyển đổi, up-sell. Một trong những cách re-marketing phổ biến nhất là chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook ads và tệp khách hàng sẵn có. Vậy làm thế nào để thực hiện?

Bizfly CRM chính là giải pháp đơn giản và nhanh chóng nhất để làm điều này.

Xem cụ thể từng bước "chậm thật chậm" tại các hình ảnh hướng dẫn dưới đây!

Với Bizfly CRM, người dùng có thể tận dụng data khách hàng để chạy các chiến dịch quảng cáo Facebook ads với chỉ 5 phút cài đặt. Đầu tiên, bạn cần vào Bizfly CRM, chọn Khách hàng, sau đó là CRM Marketing:

remarketing khách hàng bằng facebook ads và crm

 

Hệ thống sẽ mở ra danh sách khách hàng. Người dùng click chọn khách hàng muốn thêm vào audience rồi thêm vào audience theo hướng dẫn sau:

remarketing khách hàng bằng facebook ads và crm

Ở mục “ Khác” , người dùng chọn “  Thêm vào audience”.

remarketing khách hàng bằng facebook ads và crm

 

 

Chọn “ Lấy theo danh sách đã chọn”.

remarketing khách hàng bằng facebook ads và crm

 

Người dùng đặt tên cho tệp audience, mô tả thêm và chọn “ Thêm Audience:

remarketing khách hàng bằng facebook ads và crm

Với các danh sách đã có, người dùng có thể đẩy trực tiếp sang trình quản lý quảng cáo facebook hoặc Admicro(nền tảng được phát triển bởi BizFly dùng để chạy quảng cáo).

Giao diện chuyển sang phần Ads audience.

remarketing khách hàng bằng facebook ads và crm

 

remarketing khách hàng bằng facebook ads và crm

 

Để đẩy vào trình quản lý quảng cáo, Pop up sẽ hiện ra, người dùng chọn ID account chạy quảng cáo và fanpage chạy để tạo chiến dịch.

remarketing khách hàng bằng facebook ads và crm

ID facebook: là 1 dãy số, trên thanh công cụ tại profile trên tài khoản đó.

 

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn bán hàng thành công! 

 

Bizfly CRM là "sổ tay mini của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Có thể bạn thích
Bí quyết bán hàng: Đừng bao giờ để khách chờ quá 5...
Trong số nhiều lý do khiến khách hàng thất vọng về dịch vụ khách hàng, thì 85% khách hàng là do phải chờ đợi câu trả lời, tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng quá lâu. Sử dụng Chatbot chia sale tự động sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên
Ứng dụng thực tế
3 tháng đầu bán hàng: 65% khách mua xong không quay lại,...
Việc thiếu đi những chương trình khuyến mại, hoạt động tăng tính tương tác và chăm sóc khách hàng sau khi mua khiến nhiều shop online rơi vào cảnh "người ra đi đầu không ngoảnh lại".
Ứng dụng thực tế
Chủ Shop bán lẻ từng “đau đầu” vì ít tiền quảng cáo,...
Làm thế nào để không "phung phí" tiền quảng cáo một cách không có kế hoạch, không biết phân bổ ngân sách theo kênh? Bizfly CRM và Chatbot sẽ giúp các chủ Shop 100% thoát khỏi nỗi “đau đầu” này một cách nhanh chóng!
Ứng dụng thực tế
Tôi muốn biết bài quảng cáo nào đem lại nhiều hiệu quả...
Dù bán khá “đắt hàng” nhưng chi phí khổng lồ do chạy quảng cáo online khiến chị bị lỗ “khá nặng”. Chị Thủy đã nhanh chóng tìm được "phao cứu sinh" như sau.
Ứng dụng thực tế