Phần mềm chăm sóc khách hàng nào tốt nhất hiện nay? Phần mềm chăm sóc khách hàng nào phù hợp với doanh nghiệp của mình? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà phần lớn các doanh nghiệp đều thắc mắc. Hãy cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau đây.
BizCRM là phần mềm chăm sóc khách hàng được vận hành bởi VCCorp - Một công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông, được thành lập hơn 13 năm. Phần mềm CRM này hứa hẹn sẽ mang lại cho doanh nghiệp các giải pháp tiếp cận khách hàng và quản lý thông tin của họ một cách hiệu quả với các lợi ích như:
Phần mềm chăm sóc khách hàng BizCRM
Bên cạnh đó, đến với BizCRM, bạn còn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khách hàng.
Creatio là một sức mạnh tổng hợp độc đáo của nền tảng CRM và BPM thông minh dùng để tiếp thị, bán hàng và tự động hóa thông tin dịch vụ. Giải pháp cho phép các doanh nghiệp vừa và lớn quản lý vòng đời của khách hàng. Từ dẫn đến bán hàng đến dịch vụ khách hàng đang diễn ra.
Đồng thời, Creatio cung cấp 3 sản phẩm tích hợp, có thể được sử dụng riêng biệt hoặc trong một gói CRM duy nhất, chính là Marketing Creatio, Sales Creatio và Service Creatio. Hiện tại Creatio đang được sử dụng thông dụng tại hơn 110 quốc gia trên toàn thế giới.
Apptivo là phần mềm thực hiện rất tốt việc kiểm tra tất cả các hộp CRM của người dùng. Một mức giá tốt, giao diện thân thiện và nhiều khả năng ứng biến, khiến nó trở thành lựa chọn dễ dàng cho các Biên tập viên, nhất là đối với các doanh nghiệp nhỏ muốn nhanh chóng bắt tay vào làm phần mềm chăm sóc khách hàng.
Phần mềm quản lý khách hàng Apptivo CRM
Ứng dụng Apptivo có giá khởi điểm là $10 mỗi tháng. Tuy không được biết đến nhiều bằng Salesforce Sales Cloud Lightning Professional hay Zoho CRM, nhưng nó vẫn là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng tương đối mạnh, đặc biệt là về khả năng tùy biến.
GetFly cũng là 1 trong những phần mềm chăm sóc khách hàng được đánh giá cao nhất 2022 dành cho doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây, nhưng phần mềm đã sớm bắt kịp với khá đầy đủ các tính năng.
Bên cạnh các tính năng cơ bản của 1 phần mềm chăm sóc khách hàng, Getfly còn sở hữu các công năng như:
Không những thế, GetFly còn phát triển hệ thống app quản lý khách hàng trên smartphone giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý thông tin mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, hệ thống chăm sóc khách hàng của công cụ Gedtfly còn hỗ trợ tự động và thu thập thông tin liên lạc của khách hàng trên Facebook khi họ comment.
Mặc dù vậy, nhưng khuyết điểm của phần mềm này chính là giao diện khá phức tạp. Có thể nói là không hiện đại và chưa thân thiện với người dùng so với các phần mềm bên trên. Chính vì thế mà GetFly thường đi kèm cả 1 khóa đào tạo, bạn sẽ mất thời gian để làm quen, tìm hiểu cách sử dụng phần mềm.
Trên thị trường phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam, một trong những cái tên nổi bật và đáng chú ý nhất là NextCRM. Sở hữu 12 năm kinh nghiệm triển khai đa dạng các tệp khách hàng và hệ thống hơn 6000 khách hàng sử dụng.
Phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM
Trong đó, chủ yếu là nhóm khách vừa và lớn, phần mềm NextCRM được đánh giá là đầy đủ nhất về các giải pháp chuyển đổi số. Ưu điểm của NextCRM chính là khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh theo nghiệp vụ đặc thù trong từng lĩnh vực.
Tự động hóa quy trình bán hàng, tích hợp đa kênh như Website, Facebook, sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki,… thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng, báo giá, làm hợp đồng.
CRM Plus là phần mềm chăm sóc khách hàng giúp người dùng quản lý dữ liệu, hỗ trợ giải quyết các vấn đề cơ bản khi quản lý data khách hàng, cũng như tạo dựng những mối quan hệ thân thiết với họ.
Freshsales là một giải pháp chăm sóc khách hàng nhắm đến đối tượng là các doanh nghiệp nhờ vào mức giá “dễ chịu” và giao diện dễ dùng. Ngoài ra, nó còn tích hợp cả bộ tính năng sẵn vô cùng hữu dụng và đáp ứng được rất nhiều nhu cầu.
Phần mềm chăm sóc khách hàng Freshsales CRM
Nhìn chung, dù vẫn còn thua kém ở một số yếu tố khi so sánh với các công cụ CRM khác như Apptivo và CRM Plus, nhưng Freshsales vẫn là một ứng dụng rất đáng để các doanh nghiệp có thể xem xét chọn lựa.
Với Salesforce, bạn sẽ có thể tích hợp được các tin nhắn, thông tin giao dịch của khách hàng trên các nền tẳng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo,… Phần mềm Salesforce có thể ứng dụng được trên cả hệ điều hành IOS, Androi lẫn Window.
Theo nguồn thông tin tại năm 2012, Salesforce hiện đang chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường CRM. Với doanh số ước đoán khoảng 2.5 tỉ USD. Mọi khách hàng, từ những doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn đều đặc biệt hài lòng với các tính năng của hệ thống CRM này.
Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn top 8 phần mềm chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt nhất. Nếu bạn thấy đây là hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè của mình ngay.
Bạn đã sử dụng BizCRM - Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chưa?
Lựa chọn hàng đầu của +3,500 Doanh nghiệp