Standee giới thiệu sản phẩm chính là phương pháp quảng cáo tiết kiệm, mang lại hiệu quả truyền thông rất tốt cho doanh nghiệp. Chính vì thế mẫu standee đẹp chính là “công cụ” để thương hiệu có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Bài viết dưới đây Bizfly đã tổng hợp 1001 mẫu standee được ưa chuộng, bạn hãy tham khảo nhé.
Standee là ấn phẩm được thiết kế hình chữ nhật dọc được in dưới dạng áp phích lớn. Chức năng chính của standee là quảng cáo hình ảnh, cung cấp thông tin của sản phẩm, thương hiệu tới khách hàng một cách nhanh chóng.
Chất liệu được sử dụng để in standee là giấy, vải, bạt PP, Hiflex,… để đảm bảo tính chân thực, sắc nét, rõ ràng cho hình ảnh. Còn khung standee là hợp kim nhôm, nhựa tổng hợp,... vì tính gọn nhẹ, bền đẹp, có thể tái sử dụng nhiều lần.
Hầu hết mọi doanh nghiệp đều phải sử dụng standee trong quá trình quảng bá sản phẩm, tuyên truyền sự kiện, giới thiệu dịch vụ/sản phẩm mới,... Hơn nữa, một số thương hiệu còn tăng độ nhận diện, thúc đẩy chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao hơn bằng cách kết hợp standee với các phương tiện truyền thông như poster, banner,…
Để bạn hiểu rõ về vai trò của standee giới thiệu sản phẩm, dưới đây chúng tôi đã liệt kê rõ ràng những lợi ích tuyệt vời khiến các doanh nghiệp sử dụng công cụ này:
Nhìn chung, standee là một công cụ quảng cáo đa năng, giúp tăng cường sự nhận biết và quan tâm đến sản phẩm, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng.
Nếu bạn đã hiểu rõ về khái niệm và vai trò của standee giới thiệu sản phẩm và muốn sử dụng chúng trong chiến dịch truyền thông sắp tới thì cân nhắc các mẫu standee đẹp mắt đã được tổng hợp dưới đây. Những mẫu này sẽ giúp bạn có ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế một tấm standee cho sản phẩm của mình đấy, cụ thể:
Bài viết này Bizfly đã tổng hợp cho bạn đọc nhiều mẫu standee giới thiệu sản phẩm đẹp, ấn tượng đã thu về hiệu quả cao khi marketing. Hy vọng sau khi xem bạn sẽ biết cách thiết kế, tạo ra một tấm standee đẹp, phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của mình.
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại