Email Marketing
Hướng dẫn cách thu hồi email đã gửi trên Outlook và Gmail...
Cả Outlook và Gmail đều cung cấp tùy chọn cách thu hồi email đã gửi, giúp bạn tránh khỏi những hiểu lầm và rủi ro tiềm ẩn. Cùng bizmail khám phá chi tiết hơn.
Thiết kế email HTML đáp ứng với 6 bước đơn giản 
Thiết kế email HTML là kỹ năng quan trọng giúp doanh nghiệp tạo ra những mẫu email chuyên nghiệp để thu hút người đọc. Tuy nhiên, quá trình xây dựng nội dung và cấu trúc email HTML thường khó khăn dưới đây là hướng dẫn chi tiết 6 bước thiết kế email HTML
Bí kíp bùng nổ doanh số với 15 ý tưởng email marketing...
Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng lo! Dưới đây là 15 ý tưởng chiến dịch email từ Bizfly, giúp bạn tăng cường sự hiện diện, thúc đẩy tương tác và gia tăng doanh số.
Tại sao BizMail là giải pháp thay thế tốt nhất cho Mailchimp?
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp gửi Email Marketing hàng loạt, có thể thay thế được phần mềm Mailchimp thì bạn không thể bỏ qua phần BizMail.
Bứt phá doanh thu trong dịp lễ với chiến lược tiếp thị...
Chiến lượng tiếp thị qua Email vào dịp lễ tết có thể giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tăng doanh thu.
BizMail đồng hành cùng JYSK giúp gửi email hàng loạt đến khách...
Với nhu cầu gửi lượng email lớn để chăm sóc đến cho tệp khách hàng của doanh nghiệp, JYSK đã lựa chọn BizMail để đồng hành.
Giải pháp đa dạng hóa kênh bán hàng online cho doanh nghiệp
Giải pháp đa dạng hóa kênh bán hàng online cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp cần đa dạng hóa kênh bán hàng online qua website, kênh thương mại điện tử, mạng xã hội... để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
6 workflow nuôi dưỡng khách hàng không thể thiếu cho doanh nghiệp
Tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới, sẽ có các workflow nuôi dưỡng riêng. Xem ngay 6 workflow nuôi dưỡng khách hàng không thể thiếu cho doanh nghiệp.

BizChatAI cập nhật tính năng mới Tháng 12/2025: Kết nối TikTok, WeChat và nâng cấp AI Agent Tin Bizfly

CRM All-in-One và CRM chuyên sâu: Khác biệt là gì và doanh nghiệp nên chọn giải pháp nào? Kiến thức về CRM

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ liệu như thế nào? Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không chỉ là chuyện “truy vấn LLM” Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi ro sai nghiệp vụ Bài viết nổi bật

CRM trong quản trị khách hàng: Chiến lược tối ưu 6 giai đoạn “vàng” để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi Kiến thức về CRM

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc khách hàng 24/7 Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Tin Bizfly

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Tin Bizfly

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

BizChatAI cập nhật tính năng mới Tháng 12/2025: Kết nối TikTok, WeChat... Tin Bizfly | 4 giờ

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ... Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không... Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi... Bài viết nổi bật

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc... Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly