Phản hồi khách hàng
phản hồi của khách hàng
Hướng dẫn cách thu thập phản hồi của khách hàng hiệu quả
Việc bỏ qua trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ cạnh tranh gay gắt như vậy sẽ khiến cho doanh nghiệp nhanh chóng bị đào thải khỏi thị trường.
6 mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
6 mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng về...
Bizfly sẽ chia sẻ các mô hình sự hài lòng của khách hàng tiêu biểu giúp mọi người có cái nhìn rõ nét hơn về mức độ hài lòng của người dùng.
Sự hài lòng của khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng là gì? Các phương pháp đánh...
Thấu hiểu về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ để từ đó đề ra các phương pháp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng hiệu quả.
kỳ vọng của khách hàng
Để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thì doanh nghiệp cần...
Để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng thì doanh nghiệp cần phải làm gì? Bài viết được chia sẻ bởi Bizfly dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được những câu trả lời phù hợp nhất.
đánh giá của khách hàng
Đánh giá của khách hàng và cách gia tăng đánh giá chất...
Thành công của một doanh nghiệp không chỉ bởi chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ mà còn vì những trải nghiệm và lời nhận xét của khách hàng.
giá trị khách hàng
Giá trị khách hàng là gì? Vai trò và cách gia tăng...
Giá trị khách hàng là gì và có những bí quyết nào để gia tăng giá trị khách hàng cho doanh nghiệp, cùng Bizfly tìm hiểu bài viết sau.
khảo sát khách hàng
15 Mẫu bảng khảo sát khách hàng mới nhất và gợi ý...
Khảo sát khách hàng là nhiệm vụ quan trọng trong quy trình kinh doanh để doanh nghiệp đánh giá được sự yêu thích, chán ghét của khách hàng đối với sản phẩm.
NPS là gì? Cách sử dụng NPS đo lường sự hài lòng của khách hàng
NPS là gì? Cách sử dụng NPS đo lường sự hài lòng...
NPS là chỉ số quan trọng trong việc quản trị khách hàng, giúp đánh giá mức độ sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động marketing.
Testimonial là gì và giá trị mang lại cho doanh nghiệp
Testimonial là gì và giá trị mang lại cho doanh nghiệp
Testimonial là một thuật ngữ phổ biến trong marketing và bán hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm này. Cùng Bizfly tìm hiểu kỹ hơn theo nội dung sau.

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì? Bí quyết thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly