Bizfly sẽ giúp bạn định nghĩa thị trường là gì, chức năng và các yếu tố cấu tạo nên thị trường. Qua đó nắm bắt được giá trị mà thị trường mang lại cho doanh nghiệp.
Việc xác định thị phần đối với doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh là điều vô cùng quan trọng, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường so với các đối thủ khác.
Nhìn chung, các doanh nghiệp nước ngoài có xu hướng áp dụng và vận hành thường xuyên hệ thống CRM hơn hẳn các doanh nghiệp Việt Nam (trên 81%). Vậy, đâu là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn CRM đến vậy?
Retargeting ads (quảng cáo bám đuổi, quảng cáo nhắm mục tiêu lại) là một phương thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm khai thác tối đa tệp khách hàng đã có tên trong danh sách của họ.
SMS marketing vẫn là kênh tương tác với khách hàng hiệu quả với ít nhất 62% người dùng sẵn sàng nhận tin nhắn từ doanh nghiệp, tỷ lệ click giao động từ 20% - 35% (theo Simple Texting 2021).
Doanh nghiệp có thể áp dụng hình thức miễn phí mà không kém phần hiệu quả khác như Web Push Notification dựa trên tính năng Web Campaign Tracking trên CRM.
Doanh nghiệp nên làm thế nào khi có lượng khách hàng truy cập website cao, tỷ lệ chuyển đổi tốt nhưng giá trị đơn hàng luôn ở mức thấp và không có nhiều khách hàng sẵn sàng quay lại?
Muốn tạo được ấn tượng tốt với người mua, doanh nghiệp cần có cách thu hút khách hàng trên Facebook hiệu quả. Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này sau đây.
Trong bài viết sau, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu rõ Networking Marketing là gì cũng như vai trò và các hình thức Networking Marketing đang phổ biến mà bạn có thể tham khảo.
Sale Marketing càng trở nên quan trọng và được quan tâm bởi nhiều tổ chức đặc biệt. Trong bài viết sau, Bizfly sẽ giúp bạn hiểu một cách rõ ràng hơn Sale Marketing.