Marketing Center
Các công ty F&B nên triển khai social media như thế nào?
Theo báo cáo của WeareSocial, hơn 2/3 người dân Việt Nam đang hoạt động trên mạng xã hội mỗi ngày, số người sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam đứng thứ 7 thế giới với 58 triệu người, tăng 16% so với cùng kì năm ngoái.
Báo cáo khảo sát nghiên cứu phong cách sống của người tiêu...
Nhu cầu tiêu dùng của thế hệ trẻ đang thu hút sự chú ý của các marketer. Đây là cơ hội để thương hiệu có thể tìm hiểu những điều giới trẻ đang làm và điều gì đang truyền cảm hứng cho họ.
Môi trường Marketing là gì và các yếu tố trong phân tích
Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực bất kỳ đều bị tác động bởi các yếu tố bên trong, bên ngoài hoặc phụ thuộc vào một môi trường marketing.
Trung gian Marketing là gì? Vai trò của trung gian marketing
Để có thể thúc đẩy kinh doanh nhiều doanh nghiệp hiện nay đã và đang hợp tác với các trung gian Marketing có khả năng nhận được số lượng sản phẩm lớn.
Tiếp thị hệ thống là gì? Vai trò và cách thức hoạt...
Vậy khái niệm tiếp thị hệ thống là gì và cách thức hoạt động của tiếp thị hệ thống như thế nào? Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này tại đây.
Visual design là gì? Nhiệm vụ và vai trò của visual designer
Trong ngành thiết kế, Visual design đã trở thành một xu hướng phổ biến mang lại nhiều lợi ích được các nhà thiết kế quảng cáo, đặc biệt là nhà thiết kế web quan tâm.
Digital content là gì và hướng dẫn xây dựng digital content
Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc xây dựng Digital content là một điều cần thiết mà doanh nghiệp nào cũng nên thực hiện để kết nối với khách hàng.
B2B marketing là gì và cách triển khai B2B marketing
Các chuyên Bizfly sẽ cùng bạn tìm hiểu khái niệm B2B marketing. Và hướng dẫn bạn cách triển khai B2B marketing hiệu quả trong bài viết sau.
Quy trình phát triển sản phẩm mới cho doanh nghiệp
Một sản phẩm mới muốn được người tiêu dùng “thương” phải trải qua quy trình phát triển sản phẩm mới. Vậy quy trình này gồm các bước nào?
Networking là gì? Kỹ năng cần có khi xây dựng networking
Để thành công, con người không chỉ cần có năng lực mà còn phải có networking. Bạn cần có những mối quan hệ tốt, giúp bạn có cơ hội phát triển hơn.
Design thinking là gì? Các bước xây dựng tư duy thiết kế
Design Thinking là gì và vì sao doanh nghiệp nên sử dụng Design thinking? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết sau đây.
Data driven là gì và tầm quan trọng trong Marketing
Data driven giúp cho việc theo dõi và khai thác thông tin của khách hàng trở nên thuận tiện cũng như phát triển các chiến dịch Marketing hiệu quả.
Tagline là gì? Hướng dẫn cách tạo tagline ấn tượng
Nếu bạn vẫn chưa nắm vững khái niệm Tagline là gì thì cùng Bizfly tìm hiểu trong bài viết sau. Đồng thời các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tagline ấn tượng cho tổ chức.
Cách kiếm tiền trên youtube đơn giản, hiệu quả hiện nay
Kiếm tiền trên Youtube đã và đang trở thành xu hướng đối với nhiều người đặc biệt là các thế hệ trẻ tại Việt Nam hiện nay. Xem ngay cách kiếm tiền hiệu quả tại đây.
Marketing nội bộ là gì và vai trò của Marketing nội bộ
Marketing nội bộ là một chiến dịch doanh nghiệp sử dụng để xây dựng giá trị văn hóa doanh nghiệp nhằm mục đích làm nền móng cho sự phát triển bền vững.
Marketing dịch vụ là gì và các hình thức marketing phổ biến
Marketing dịch vụ hiện đang là một trong những chiến lược “hót” được nhiều doanh nghiệp hướng tới giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Hiệu ứng lan truyền là gì và cách sử dụng trong Marketing
Trong lĩnh vực Marketing, hiệu ứng lan truyền được coi là một trong những chất xúc tác quan trọng, tác động trực tiếp vào tâm lý khách hàng khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.
Micro influencer là gì? Lưu ý khi triển khai Micro Influencer
Để tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả truyền thông lớn, Micro influencer chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp.
Truyền thông đa phương tiện là gì và các nguyên tắc cần...
Truyền thông đa phương tiện hiện đang là một trong những lĩnh vực vươn lên như một điều tất yếu trong cuộc sống hiện đại hiện nay.
Wholesale là gì? So sánh Wholesale vs Distributor, Retailer
Wholesale là một nhân tố có vai trò quan trọng trong nền kinh tế giúp phát triển hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Dự đoán xu hướng mua sắm đối với ngành bán lẻ năm... Thị trường

Các kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp bán hàng đỉnh cao Chăm sóc khách hàng

Chiến lược quảng cáo là gì? Các chiến lược quảng cáo tối... Marketing

Quản lý doanh nghiệp: Quy trình và phương pháp quản lý tối... Quản trị

Các phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả cao tại Việt... CRM

Chatbot là gì? Lợi ích và ứng dụng của phần mềm chatbot Chatbot

Bizfly đã chính thức có mặt trên Zalo OA: Tăng cường kênh... Doanh nghiệp

Chiến lược Marketing là gì và cách xây dựng chiến lược A-Z Marketing

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang... Marketing

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp CRM

Cách lựa chọn nền tảng tạo chatbot phù hợp đem lại kết... Chatbot

Các loại chatbot Việt Nam phổ biến được nhiều người sử dụng Chatbot

Các nguyên nhân website load chậm phổ biến mà ai cũng gặp... Thiết kế website

TĂNG THU GIẢM CHI - DOANH NGHIỆP MÊ LY: Siêu khuyến mại... Sự kiện

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế website phù hợp, ấn tượng Thiết kế website

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển... Sự kiện

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Khách mới có quà - Khách cũ lại nhà: Bizfly tung ra... Sự kiện

Tổng hợp các lỗi bảo mật website thường gặp nhất và cách... Thiết kế website

TĂNG TRƯỞNG THẦN TỐC - VƯỢT MỐC DOANH THU: BÍ KÍP NGÀN... Sự kiện

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly