Chiến dịch email
4 cách xây dựng danh sách Email chất lượng cho doanh nghiệp
4 cách xây dựng danh sách Email chất lượng cho doanh nghiệp
Việc xây dựng danh sách email chất lượng là vô cùng cần thiết và quan trọng làm nên sự thành công của chiến dịch Email Marketing.
Các lưu ý khi sử dụng email marketing hiệu quả tránh spam
Bỏ túi 6 lưu ý khi sử dụng email marketing hiệu quả...
Email là công cụ tương tác, marketing lý tưởng trong thời hiện đại. Tuy nhiên, bị đánh dấu spam khi sử dụng email marketing là tình trạng hay gặp phải.
Cách gửi mail có file đính kèm có kích thước ảnh, video lớn
Cách gửi mail có file đính kèm có kích thước ảnh, video...
Email là kênh giao tiếp được sử dụng rất nhiều trong công việc, hoạt động kinh doanh hiện nay. Vì vậy, nhu cầu gửi file dung lượng lớn qua email là rất cao.
5 bí kíp để tăng lượng tiếp cận qua Email Marketing
Mặc sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin trong thời đại mới, #email vẫn chứng minh được "cái tầm" của mình với những con số biết nói. Hơn 90% công ty đang sử dụng tiếp thị qua email và 81% cho rằng đây là kênh hàng đầu
Mẹo tiếp thị qua email marketing không phải ai cũng biết
Mẹo tiếp thị qua email marketing không phải ai cũng biết
Tiếp thị Email marketing là một trong những chiến lược marketing quan trọng xây dựng nhóm khách hàng trung thành lâu dài. Tìm hiểu thêm tại đây.
9 Cách thu thập email khách hàng tiềm năng hiệu quả
9 Cách thu thập email khách hàng tiềm năng hiệu quả
Email khách hàng tiềm năng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả của chiến dịch Email Marketing.
Cách gửi video qua Email bằng điện thoại iPhone và Android
Cách gửi video qua Email bằng điện thoại iPhone và Android
Bạn đã biết cách gửi video qua email trên điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay hướng dẫn trong bài viết sau đây.
Top 5 phần mềm quét Email miễn phí tốt nhất hiện nay
Top 5 phần mềm quét Email miễn phí tốt nhất hiện nay
Bạn mệt mỏi vì tìm kiếm phần mềm quét Email miễn phí? Để Bizfly chỉ ngay cho bạn top 5 phần mềm vừa miễn phí, vừa chất lượng trong bài viết sau.
8 cách thống kê hiệu quả chiến dịch Email Marketing
8 cách thống kê hiệu quả chiến dịch Email Marketing
Thống kê hiệu quả của chiến dịch Email Marketing là thao tác vô cùng quan trọng, giúp bạn xác định được hiệu quả và đưa ra điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.
Cách gửi Email tự động theo tương tác khách hàng tối ưu
Cách gửi Email tự động theo tương tác khách hàng tối ưu
Gửi Email tự động theo tương tác khách hàng hiện đang là cách thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiếp cận hiệu quả hơn đến người dùng.
Các phần mềm lọc, kiểm tra Email tồn tại hiệu quả
Các phần mềm lọc, kiểm tra Email tồn tại hiệu quả
Bạn đang có trong tay một danh sách email để làm marketing, nhưng nếu như dữ liệu data đó không chính xác, thì không chỉ làm lãng phí nguồn lực.
CTA trong Email Marketing
CTA trong Email Marketing và cách tạo nút CTA nổi bật, ấn...
CTA là một trong những yếu tố nổi bật trong Email Marketing giúp gia tăng khả năng tương tác của khách hàng. Tìm hiểu cách tạo nút CTA trong Email nổi bật tại đây.
Click Through Rate là gì và cách tăng tỷ lệ CTR hiệu quả
Click Through Rate là gì và cách tăng tỷ lệ CTR hiệu...
Click Through Rate ​là một số liệu quan trọng giúp các nhà tiếp thị đo lường mức độ đạt được mục tiêu trong các chiến dịch Email Marketing.
Open Rate là gì và cách tăng tỷ lệ Open Rate hiệu quả
Open Rate là gì và cách tăng tỷ lệ Open Rate hiệu...
Open Rate là gì? Đâu là những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mở Email của người nhận? Có cách nào gia tăng tỉ lệ Open Rate cho một chiến dịch Email hiệu quả?
Opt - in Email: Cách thức hiệu quả cho chiến dịch Email Marketing
Opt - in Email: Cách thức hiệu quả cho chiến dịch Email...
Optin Email là gì? Đâu là cách thức hiệu quả cho chiến dịch Email Marketing không Spam? Cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!
Subscribe Email là gì? Cách tăng tỷ lệ Subscribe Email của người dùng
Subscribe Email là gì? Cách tăng tỷ lệ Subscribe Email của người...
Subscribe email là gì được xem là câu hỏi nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về cách tăng Subscribe Email theo nội dung sau đây.
Hướng dẫn cách chọn chủ đề Email theo đúng nhóm khách hàng
Hướng dẫn cách chọn chủ đề Email theo đúng nhóm khách hàng
69% khách hàng cho biết họ sẵn sàng lướt qua email nếu như nhận thấy chủ đề lá thư không hữu ích và gây cảm giác phiền toái cho họ.

"Bước vào thế giới sản phẩm OneX - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Thay đổi giao diện của MyBiz trong tháng 4/2023 Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

Bí quyết xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hiệu quả Chăm sóc khách hàng

CRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Cách hoạt động và ứng dụng chatbot trong đời sống Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Cách quản lý data khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Lỗi URL không hợp lệ: Nguyên nhân và 3 cách khắc phục nhanh chóng Marketing

Bizfly vinh dự được Bộ TT&TT lựa chọn là nền tảng Chuyển đổi số xuất sắc tham gia Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số Bizfly News

Canonical là gì và cách tối ưu thẻ canonical trong website Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizffly