Top 12 trung tâm tổ chức sự kiện và địa điểm sang trọng tại Hà Nội

Thủy Nguyễn 25/10/2022

Để tìm kiếm được một trung tâm tổ chức sự kiện đáp ứng được các tiêu chí sang trọng, lý tưởng và phù hợp với ngân sách cho phép là điều không phải đơn giản. Tuy nhiên, với những gợi ý về danh sách các trung tâm và địa điểm tổ chức sự kiện nổi bật tại Hà Nội mà Bizfly chia sẻ trong bài viết sau chắc chắn doanh nghiệp sẽ giải quyết được vấn đề nan giải này. 

TOP 7 trung tâm tổ chức sự kiện trong nhà nổi bật

Trung tâm sự kiện trong nhà là nơi lý tưởng để tổ chức hội thảo, họp báo, hội nghị,... và dưới đây là những địa điểm tiêu biểu nhất. 

Trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội Tràng An Palace

Tràng An Palace là trung tâm tiệc cưới sở hữu không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và quản lý văn minh phù hợp với các chương trình hội thảo - hội nghị, tiệc cưới, các bữa tiệc lưu động và một số sự kiện khác. Cả 2 cơ sở Tràng An Place đều tọa lạc tại trung tâm thành phố (ở Cầu Giấy và Thanh Xuân) với không gian hiện đại đậm chất Hoàng gia châu âu. Địa điểm tổ chức sự kiện này vừa rộng rãi, thông thoáng vừa có sức chứa cực “khủng” lên đến 2000 người không thua kém trung tâm sự kiện ngoài trời.

Trung tâm hội nghị Almaz

Almaz là trung tâm tổ chức sự kiện được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn quốc tế nên được rất nhiều cơ quan chính phủ lựa chọn để thực hiện các hội nghị trọng đại. Nhìn bề ngoài trung tâm được ví như “viên kim cương” của thủ đô với hệ thống 7 phòng tiệc khang trang cùng 5 nhà hàng cao cấp, khu mua sắm, khu bowling, karaoke, quán bar, hầm rượu. 

Trung tâm hội nghị Almaz là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp tại Hà Nội

Trung tâm hội nghị Almaz là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp tại Hà Nội

7 phòng tiệc của trung tâm được trang bị hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại bậc nhất với sức chứa tối đa 1600 người. Phong cách ẩm thực do Almaz phục vụ mang sự giao thoa độc đáo giữa 5 nền ẩm thực: Việt Nam, Ý, Trung Quốc, châu  u và Nhật Bản. 

Trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội - Trống Đồng Place

Trống Đồng Place là trung tâm tiệc cưới và sự kiện có lịch sử lâu đời chuyên cung cấp 5 dịch vụ chính gồm: hội thảo, hội nghị, tiệc cưới, Wedding Planner và Outside Catering. Địa điểm tổ chức sự kiện này sở hữu số cơ sở khủng lên đến con số 12 nằm rải rác ở trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Cách bài trí và sắp xếp của trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace vô cùng tinh tế với màu sắc hài hòa, giữa trần thường được “tô điểm” thêm chùm đèn pha lê lộng lẫy mang đậm phong cách Châu  u. Ngoài ra,Trống Đồng Palace còn sở hữu sức chứa lớn với 2 sảnh chính có diện tích 1500m2 đảm bảo cho số lượng khách mời từ 650 đến 1200 người.

Có thể bạn quan tâm: Tổ chức sự kiện cần những gì? 11 công việc cần làm khi tổ chức sự kiện

Nhà hàng tổ chức sự kiện Vạn Hoa

Nhà hàng Vạn Hoa với hơn 18 thành lập sở hữu hệ thống 25 phòng tiệc và 11 cơ sở nằm rải rác tại những con đường sầm uất nhất của Hà Nội. Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa có không gian rộng lớn, cách bày trí thời thượng phù hợp với cho lễ cưới, hội thảo - hội nghị, tiệc gia đình, sinh nhật, lễ ký kết, đại hội cổ đông,... 

Địa điểm tổ chức sự kiện này chuẩn bị sẵn các hạng mục như: thực đơn, âm thanh - ánh sáng, sân khấu để khách hàng có thể cân đối chi phí. Đội ngũ nhân viên phục vụ và quản lý của nhà hàng rất thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ để sự kiện của khách hàng thành công mỹ mãn. 

Trung tâm hội nghị Quốc Gia

Trung tâm tổ chức sự kiện Quốc Gia là trung tâm hội nghị đạt chuẩn quốc tế nhờ được trang bị đầy đủ các hạng mục: khuôn viên cây xanh, tòa nhà chính, khu vực đỗ xe, quảng trường nước, hầm để xe, sân bay trực thăng và một số hạng mục khác. Tòa nhà trung tâm - nơi chuyên là địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà có chiều cao 50m với 5 tầng bao gồm 1 tầng hầm và 70 phòng họp lớp nhỏ đáp ứng được các sự kiện: chiêu đãi, triển lãm, hội thảo - hội nghị, đại hội,...

Phòng hội nghị đặc biệt của trung tâm có sức chứa lên đến 1800 người và được lắp đặt sân khấu di động cùng hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại.

Trung tâm hội nghị Quốc Gia - Trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp tại Hà Nội

Trung tâm hội nghị Quốc Gia - Trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp tại Hà Nội

Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân

Tiệc cưới Cung Xuân là địa điểm hoàn hảo cho những ai muốn tổ chức một lễ cưới sang trọng - hoành tráng hay những buổi hội nghị và sự kiện đáng nhớ. Kiến trúc của trung tâm được thiết kế theo phong cách cung điện xa hoa, lộng lẫy đậm chất châu  u nhưng vẫn rất ấm áp. 

Cung Xuân tọa lạc tại các tuyến được huyết mạch của thủ đô Hà Nội như: Phố Huế, Bà Triệu, Thanh Nhàn, Đại Cồ Việt,... nhưng vẫn sở hữu diện tích khủng lên đến 7000m2 với sức chứa 1000 quan khách. 

Trung tâm tổ chức sự kiện Venus

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện, tiệc cưới và hội nghị - hội thảo sang trọng thì không nên bỏ qua Venus. Với sức chứa tối đa 750 người nên nơi đây là địa điểm diễn ra hàng ngàn sự kiện lớn, nhỏ trọng đại của quận Nam Từ Liêm.

Venus sở hữu không gian rộng lớn với 3 sảnh chính gồm: sảnh hội nghị, tiệc cưới và sảnh sự kiện. Mỗi một sảnh đều được thiết kế và bài trí không gian phù hợp với tính chất sự kiện cùng hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại. Ngoài ra, trung tâm tổ chức sự kiện Venus còn mang đến thực đơn 200 món chia làm 30 bộ menu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

5 Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời sang trọng, cao cấp

Ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời với không gian rộng rãi, thoáng đãng và không kém phần sang trọng như: 

Địa điểm tổ chức sự kiện - Trung tâm hội nghị Quốc Gia

Trung tâm hội nghị Quốc gia sở hữu quảng trường nước 10000m2 và công viên cây xanh 9400m2 rất lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời như: hội chợ, ra mắt sản phẩm quy mô lớn, triển lãm,...Với không gian rộng lớn, tầm nhìn thoáng đãng và được bao quanh bởi hồ nước, nơi đây chính là trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời vô cùng lý tưởng mà các công ty/doanh nghiệp không nên bỏ qua. 

Calidas Gardium – Landmark 72

Calidas Gardium - Landmark 72 chính là một trong những lựa chọn tiện nghi và đẳng cấp cho các sự kiện ngoài trời như: gặp mặt, cuộc họp công ty, sự kiện doanh nghiệp và hội thảo - hội nghị. Trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời Calidas Gardium sở hữu không gian thoáng đãng, xanh mát đi kèm hồ bơi và quán bar hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây sự kiện tuyệt vời cho khách mời tham gia. 

Calidas Gardium Landmark 72 - Địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng, đẳng cấp

Calidas Gardium Landmark 72 - Địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng, đẳng cấp

Địa điểm tổ chức sự kiện - Khách sạn JW Marriott 5 sao

Ngoài hệ thống phòng hội nghị rộng lớn và khang trang, khách sạn JW Marriott còn sở hữu những khoảng sân vườn rộng rãi rất lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, picnic, gala dinner,...Sức chứa của trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời ở JW Marriott khoảng 550 khách hàng. Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ thực đơn cho sự kiện với các món ăn hấp dẫn mang đậm phong cách Á -  u. 

Nhà hàng Lộc Vừng Mangopine

Lộc Vừng Mangopine là địa điểm tổ chức sự kiện được tích hợp trong khuôn viên của khu sinh thái Đông Anh - Hà Nội. Nơi đây sở hữu khuôn viên rộng lớn được thiết kế hướng cổ điển với nhà mái đỏ cong vút, hồ sen bao quanh. Vì vậy, đây chính là trung tâm tổ chức sự kiện thích hợp để tổ chức các sự kiện vui chơi ngoài trời, team building, họp mặt hoặc party doanh nghiệp. 

Trung tâm sự kiện Lộc Vừng sở hữu không gian mở mang vẻ đẹp cổ điển

Địa điểm tổ chức sự kiện - Nhà hàng Softwater

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một trung tâm tổ chức sự kiện đậm chất nông thôn Việt Nam xưa với “cây đa, giếng nước, sân đình” thì nên lựa chọn nhà hàng Softwater. Vị trí tổ chức sự kiện của trung tâm được thiết kế đơn giản, hoang sơ nhưng vẫn vô cùng trang nhã để mang đến không gian thân mật và ấm cúng cho người tham dự. 

Thông tin hữu ích cho bạn đọc: Tổ chức sự kiện ngoài trời: Kinh nghiệm, địa điểm và lưu ý khi triển khai

Một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Để lựa chọn được một địa điểm tổ chức sự kiện đáp ứng được các tiêu chí: sang trọng, đẳng cấp, tiện lợi và mang đến cảm giác thân thuộc thì người tổ chức cần lưu ý: 

Một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

Một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện

  • Ưu tiên trung tâm tổ chức sự kiện nằm ở vị trí dễ tìm, giao thông thuận lợi và không quá xa trung tâm thành phố để thuận tiện hơn cho người tham dự. 
  • Dành thời gian khảo sát nhiều địa điểm để có thể đối chiếu và lựa chọn nơi tổ chức có chi phí hợp lý mà vẫn đáp ứng được những tiêu chí mà doanh nghiệp mong muốn. 
  • Khoanh vùng khu vực, địa điểm tổ chức sự kiện và tham khảo mức giá, dịch vụ đi kèm của tất cả các trung tâm xung quanh đó để chọn được nơi có chi phí hợp lý, phù hợp với tiêu chí buổi lễ. 
  • Lựa chọn những địa điểm tổ chức có không gian sang trọng, lối đi lại thoáng đãng, được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết và có sức chứa đủ với số lượng lớn khách mời. 
  • Nên chọn những trung tâm tổ chức sự kiện được tích hợp sẵn các công cụ, thiết bị âm thanh - ánh sáng - sân khấu - bàn ghế và đồ ăn để tiết kiệm thời gian chuẩn bị. Tốt hơn hết công ty/doanh nghiệp nên lựa chọn những địa điểm tổ chức sự kiện có dịch vụ cho thuê trọn gói.
  • Chỉ nên lựa chọn những trung tâm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn an toàn phòng cháy - chữa cháy như: có bình cứu hỏa, lối thoát hiểm dễ tìm, biển chỉ dẫn thoát hiểm,... để cam kết an toàn cho người tham dự. 
  • Cuối cùng, hãy ưu tiên những trung tâm tổ chức sự kiện có hầm hoặc bãi đỗ xe rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu dừng đổ cho cả ô tô lẫn xe máy tránh ách tắc giao thông. 

Trên đây là tổng hợp 12 trung tâm tổ chức sự kiện trong nhà và địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời sang trọng, sức chứa lớn ở Hà Nội mà Bizfly đã tổng hợp được. Hy vọng, những địa chỉ phía trên sẽ giúp doanh nghiệp tìm được nơi phù hợp cho sự kiện sắp tới của mình.

Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” –  John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại

Tư vấn miễn phí Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly