Với 80 triệu người dùng, Zalo đang cùng Facebook trở thành một kênh Marketing trực tiếp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Công cụ này đang cung cấp tính năng gửi tin nhắn zalo hàng loạt hay còn gọi là Chatbot giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Cùng Bizfly tìm hiểu cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo tại bài viết dưới đây.
Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên ZALO
Gửi tin nhắn cho nhiều người trên zalo bằng máy tính
Ưu điểm của việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo
Zalo cung cấp những tính năng tuyệt vời giúp cho doanh nghiệp thúc đẩy doanh số và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hình thức gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo có nhiều ưu điểm:
Ưu điểm của việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo
Có thể bạn quan tâm: 5 Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng chốt đơn nhanh chóng năm 2023
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo
Với tất cả những ưu điểm trên, Zalo là một kênh tiếp thị - Tương tác với khách hàng hiệu quả mà doanh nghiệp nào cũng cần xây dựng.
Thúc đẩy doanh số
Zalo cung cấp Zalo Shop như một sàn thương mại điện tử. Tích hợp thanh toán Zalo Pay, Zalo Bank - đây là một kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp.
Gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo giúp thúc đẩy doanh số
Bạn dễ dàng tiếp cận thêm nhiều khách hàng khi có đến 60% người tiêu dùng Việt Nam yêu thích việc mua sắm online. Việc bạn có thông tin của khách hàng chứng minh họ thật sự quan tâm, lúc này hoạt động tư vấn nhanh chóng, tận tình sẽ giúp bạn chốt sale thành công.
Doanh nghiệp có thể gửi các tin nhắn quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, chương trình giảm giá, mã ưu đãi đến từng cá nhân mà không sợ bị đánh dấu spam. Thông điệp của bạn sẽ được truyền tải nhanh chóng đến tất cả người dùng. Việc quảng cáo lấy khách hàng làm trung tâm sẽ giúp chiến dịch ấy thành công. Đây là công cụ đảm bảo tỷ lệ mở cao hơn Email Marketing rất nhiều.
Phần mềm nhắn tin miễn phí
Zalo là một trong số phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt miễn phí được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiếm có một kênh marketing nào lại có tiềm năng lớn và chi phí cực kỳ thấp như vậy. Bản thân Zalo cũng cung cấp nhiều công cụ Marketing khác nhằm đem lại tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất cho doanh nghiệp.
Cải thiện mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng
Chăm sóc khách hàng không chỉ là nằm ở hoạt động tư vấn cho khách mua hàng, nó nằm ở chuỗi hoạt động chăm sóc từ trước - trong - sau khi khách hàng mua hàng. Bởi lẽ, doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng tệp khách hàng trung thành và tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng.
Cải thiện mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng
Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt zalo giúp doanh nghiệp gửi thông điệp phù hợp cho từng nhóm khách hàng, thậm chí là chăm sóc từng cá nhân cụ thể. Gửi tin nhanh chóng, tin nhắn được cá nhân hóa sẽ giúp khách hàng tăng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
Đây cũng là kênh để doanh nghiệp hỗ trợ 24/7 các vấn đề của khách hàng, kịp thời giải quyết các khiếu nại, tiếp nhận đánh giá sản phẩm. Một sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích sẽ khiến khách hàng quay trở lại mua nhiều hơn.
Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo rất dễ thực hiện và đem lại hiệu quả cao. Mong rằng những chia sẻ của Bizfly sẽ giúp bạn hiểu hơn về kênh marketing hiệu quả này. Nếu có bất kì vấn đề nào hãy liên hệ Bizfly để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!
Đọc thêm: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu
Bizfly Chat - Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực
Ngừng lãng phí ngân sách quảng cáo Online với phần mềm CRM
“Một nửa số tiền tôi dành cho quảng cáo không đem lại hiệu quả, nhưng vấn đề là tôi không biết nửa đó là nửa nào” – John Wanamaker – đã có lời giải cho cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại