Tỷ lệ chuyển đổi

Chi phí Marketing gồm những gì và cách tiết kiệm chi phí...
Phân tích chi tiết các khoản chi phí marketing phổ biến mà doanh nghiệp cần biết. Khám phá những cách hiệu quả để tối ưu và tiết kiệm ngân sách tiếp thị của bạn.

Share of voice là gì và tầm quan trọng của việc xác...
Khám phá Share of Voice (thị phần tiếng nói) là gì, cách tính và ý nghĩa của chỉ số trong việc đo lường mức độ hiện diện của thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.

CTA là gì và cách tối ưu CTA nâng cao tỷ lệ...
Tìm hiểu CTA (kêu gọi hành động) là gì và vai trò của nó trong marketing. Hướng dẫn cách viết và sử dụng CTA hiệu quả để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho website.

A/B Testing là gì? Quy trình triển khai A/B Testing hiệu quả
Tìm hiểu A/B Testing là gì và tại sao quan trọng trong marketing. Hướng dẫn chi tiết quy trình triển khai chiến dịch A/B Testing hiệu quả để tối ưu hóa chuyển đổi.

Chiến dịch marketing là gì? 8 chiến dịch marketing thành công ở...
Chiến dịch marketing gồm một chuỗi hoạt động được tổ chức bài bản, có mục tiêu rõ ràng nhằm tăng doanh thu và nâng cao nhận diện thương hiệu trong một phân khúc khách hàng cụ thể. Một chiến dịch hiệu quả sẽ kết hợp thông điệp truyền thông phù hợp, lựa chọ

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi Shopee hiệu quả nhất hiện nay
Tỷ lệ chuyển đổi Shopee thể hiện chỉ số về sống lượng người hoàn tất đơn hàng trên tổng số lượt truy cập. Cùng Bizfly tìm hiểu những cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả trong bài viết sau.

Những cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên thương mại điện...
Cải thiện và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên thương mại điện tử được chú trọng thực hiện trong thởi buổi phát triển hiện nay. Trong bài viết sau đây, Bizfly sẽ cung cấp rõ những phương pháp đang được ứng dụng hiệu quả nhát.

Tận dụng tệp khách hàng ghé thăm website để tăng tỷ lệ...
Hướng dẫn cách khai thác hiệu quả tệp khách hàng đã ghé thăm website để tối ưu hóa chiến dịch, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi data và tiết kiệm chi phí marketing.

Chiến lược kích thích khách hàng quay trở lại và tăng giá...
Doanh nghiệp nên làm thế nào khi có lượng khách hàng truy cập website cao, tỷ lệ chuyển đổi tốt nhưng giá trị đơn hàng luôn ở mức thấp và không có nhiều khách hàng sẵn sàng quay lại?

Thủ thuật tối ưu hóa kênh Youtube hiệu quả nhất hiện nay
Khám phá 8 thủ thuật đơn giản nhưng hiệu quả để tối ưu hóa kênh YouTube của bạn, từ hình ảnh, mô tả, từ khóa cho đến việc tăng tương tác và giữ chân người xem.

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất...
Tổng hợp 10 chỉ số đo lường (KPIs) quan trọng và chính xác nhất, giúp bạn đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, từ đó đưa ra quyết định tối ưu hóa.

ROI là chỉ số gì? Cách đo lường, tối ưu chỉ số...
Tìm hiểu ROI là chỉ số gì và tại sao nó lại quan trọng trong marketing. Hướng dẫn cách đo lường chính xác và các phương pháp tối ưu hóa tỷ suất hoàn vốn hiệu quả.

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và mối quan hệ mật...
Phân tích mối quan hệ mật thiết giữa CRO và SEO trong việc tối ưu website. Tìm hiểu cách kết hợp hai yếu tố này để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện thứ hạng.

Conversion rate là gì? Các cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
Conversion rate (tỷ lệ chuyển đổi) là một chỉ số để giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả trong các hoạt động tiếp thị của tổ chức.