Tỷ lệ chuyển đổi Shopee thể hiện chỉ số về sống lượng người hoàn tất đơn hàng trên tổng số lượt truy cập. Cùng Bizfly tìm hiểu những cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả trong bài viết sau.
Cải thiện và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên thương mại điện tử được chú trọng thực hiện trong thởi buổi phát triển hiện nay. Trong bài viết sau đây, Bizfly sẽ cung cấp rõ những phương pháp đang được ứng dụng hiệu quả nhát.
Doanh nghiệp có thể áp dụng hình thức miễn phí mà không kém phần hiệu quả khác như Web Push Notification dựa trên tính năng Web Campaign Tracking trên CRM.
Doanh nghiệp nên làm thế nào khi có lượng khách hàng truy cập website cao, tỷ lệ chuyển đổi tốt nhưng giá trị đơn hàng luôn ở mức thấp và không có nhiều khách hàng sẵn sàng quay lại?
Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn 8 thủ thuật cực đơn giản và hiệu quả giúp bạn áp dụng tối ưu hóa kênh youtube thành công. Cùng Bizfly tìm hiểu nội dung này.
Chi phí marketing bao nhiêu cho đủ là câu hỏi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nghĩ đến đầu tiên khi thực hiện việc kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.
CTA là công cụ giúp doanh nghiệp triển khai thông điệp với mục đích tiếp cận khách hàng và thúc đẩy họ thực hiện hành động theo đúng mục tiêu của tổ chức.
Đã không còn quá xa lạ gì với những người hoạt động kinh doanh, Phễu marketing được biết đến là một chiến lược giúp thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Roi (Return on Investment) là tỷ lệ lợi nhuận của doanh nghiệp trên tổng số chi phí đầu tư đã được sử dụng để cải thiện công ty bao gồm thời gian và tiền bạc
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là giải pháp marketing giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu kiến thức này trong bài viết Bizfly.
A/B testing là một kỹ thuật mà những người làm marketing sử dụng để giải quyết các vấn đề liên quan đến thống kê dữ liệu. Cùng Bizfly tìm hiểu thông tin thêm về vấn đề này tại đây.