CDP

Quy mô thị trường CDP sẽ cán mốc hơn 15 tỷ USD
Theo báo cáo từ Expert Market Research, thị trường CDP toàn cầu dự kiến đạt 16.4 tỷ USD vào năm 2034, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm (CAGR) 21.6%. Các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc triển khai và tối ưu hóa các nền tảng

Vì sao doanh nghiệp FMCG cần sử dụng CDP?
Làm thế nào để doanh nghiệp FMCG khai thác dữ liệu hiệu quả, tối ưu chiến lược marketing và nâng cao trải nghiệm khách hàng? Customer Data Platform (CDP) chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán này, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.

CDP trong thương mại điện tử: Phân loại, lợi ích và cách...
CDP thương mại điện tử chất lượng không chỉ dừng lại ở việc hợp nhất dữ liệu, giải quyết vấn đề nhận diện khách hàng và phân khúc. Các nền tảng này còn tích hợp những công cụ đặc thù hỗ trợ nhiều trường hợp khác.

Cách sử dụng CDP với AI để tự động làm sạch dữ...
66% nhà quản lý cấp cao tin rằng AI sẽ là yếu tố sống còn để duy trì năng lực cạnh tranh. Dưới đây là cách sử dụng CDP với AI để tự động làm sạch dữ liệu, chính xác, nhất quán và sẵn sàng phục vụ các chiến dịch kinh doanh.

6 loại CDP phổ biến và cách chọn nền tảng dữ liệu...
Chi tiết về 6 loại CDP phổ biến trên thị trường bao gồm: Data streaming CDP, Automation CDP,Orchestration CDP, Packaged CDP, Composable CDP và Marketing cloud.

Nền tảng CDP giúp SMBC giải quyết "mớ bòng bong" về dữ...
Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) đã triển khai chiến lược tiếp thị số đột phá, sử dụng CDP để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Cùng tìm hiểu cách SMBC sử dụng CDP để đạt được thành công trong chiến lược tiếp thị số

Sử dụng CDP để tăng trưởng: Câu chuyện thành công của SCI
Nhờ sử dụng CDP, Service Corporation International (SCI) - một trong những công ty dịch vụ hàng đầu về tang lễ tại Mỹ đã đạt được mức tăng trưởng mơ ước. Cùng Bizfly tìm hiểu cách SCI sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng vào vận hành doanh nghiệp

Xu hướng bán lẻ năm 2025: Tập trung đa kênh, cá nhân...
Điểm qua xu hướng bán lẻ 2025, cách để doanh nghiệp thích ứng với thị trường cũng như “lột xác” trong kỷ nguyên số cùng sự hỗ trợ của CDP - Nền tảng dữ liệu khách hàng.

Tận dụng dữ liệu khách hàng trong CDP để bán hàng siêu...
Dữ liệu khách hàng là chìa khóa giúp tối ưu hóa chiến lược bán hàng. Với CDP (Customer Data Platform) doanh nghiệp có thể thu thập, phân tích và tận dụng dữ liệu để tạo ra các chiến dịch bán hàng siêu cá nhân hóa.

Tại sao dữ liệu sạch lại quan trọng trong triển khai CDP?
Để triển khai nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) hiệu quả, dữ liệu sạch là yếu tố không thể thiếu, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, quá trình xử lý và làm sạch dữ liệu lại không phải là điều dễ dàng.

7 trường hợp sử dụng CDP cho dịch vụ khách hàng
Dưới đây là 7 cách mà CDP có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dịch vụ và ghi điểm trong lòng khách hàng từ đó sự hài lòng mà còn là chìa khóa để xây dựng lòng trung thành và thúc đẩy doanh thu.

CDP giúp nhắm đối tượng mục tiêu chính xác như thế nào?
Customer Data Platform (CDP) nổi lên như một giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp tận dụng dữ liệu người dùng để thực hiện nhắm mục tiêu đối tượng chính xác, hiệu quả và toàn diện. Nhưng làm thế nào để khai thác tối đa sức mạnh của CDP?

Mở khoá lợi ích CDP với kích hoạt và nhập dữ liệu
Một tính năng quan trọng của CDP là kích hoạt và nhập dữ liệu, cho phép tích hợp thông tin từ nhiều nguồn để nâng cao trải nghiệm và gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp.

CDP vs ERP: Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?
. CDP (Customer Data Platform) và ERP (Enterprise Resource Planning) là hai cái tên nổi bật. Mỗi nền tảng lại có những ưu thế riêng biệt. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ sự khác biệt và vai trò của chúng để đưa ra quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp của mình

Ứng dụng CDP: Cách Nestlé biến dữ liệu khách hàng thành tài...
Dữ liệu khách hàng ngày nay không chỉ là thông tin, mà là tài sản quý giá giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Nestlé đã ứng dụng nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) để tối ưu hóa quy trình và chiến lược marketing, biến dữ liệu thành tài sản vô giá

CDP ứng dụng cho website/app như thế nào?
CDP (Customer Data Platform) là giải pháp tối ưu để tích hợp, xử lý và phân tích dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn. Vậy CDP được ứng dụng như thế nào trên website và app?

"Mở khoá'' CDP với xử lý dữ liệu thời gian thực
Xử lý dữ liệu theo thời gian thực ngày càng quan trọng trong việc vận hành các CDP - nền tảng dữ liệu khách hàng. Khác với xử lý dữ liệu theo lô truyền thống, phương pháp này cho phép doanh nghiệp phân tích và sử dụng dữ liệu ngay khi có sẵn

Tại sao doanh nghiệp triển khai CDP thất bại? Đây là 9...
Triển khai CDP (Customer Data Platform) mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, quá trình triển khai nền tảng quan hệ khách hàng doanh nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn trở ngại. Dưới đây là 9 lí do vì sao doanh nghiệp không thành công.

Thị trường CDP 2025: Dự đoán mỗi doanh nghiệp ''sắm" một Customer...
Internet of Things (IoT) hay Internet vạn vật là mạng lưới kết nối các thiết bị vật lý, phương tiện, thiết bị gia dụng và các đối tượng khác thông qua cảm biến, phần mềm và các công nghệ tích hợp, cho phép chúng thu thập và trao đổi dữ liệu qua internet

CDP là gì? Tất tần tật về nền tảng dữ liệu khách...
CDP (Customer Data Platform) là một nền tảng dữ liệu khách hàng, cho phép doanh nghiệp tích hợp và quản lý dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, tạo thành một nguồn dữ liệu duy nhất và toàn diện về khách hàng.