CDP
Phân loại CDP và cách chọn nền tảng dữ liệu khách hàng...
Chi tiết về 6 loại CDP phổ biến trên thị trường bao gồm: Data streaming CDP, Automation CDP,Orchestration CDP, Packaged CDP, Composable CDP và Marketing cloud.
Cách sử dụng CDP với AI để tự động làm sạch dữ...
66% nhà quản lý cấp cao tin rằng AI sẽ là yếu tố sống còn để duy trì năng lực cạnh tranh. Dưới đây là cách sử dụng CDP với AI để tự động làm sạch dữ liệu, chính xác, nhất quán và sẵn sàng phục vụ các chiến dịch kinh doanh.
Ngân hàng top đầu Nhật Bản - SMBC sử dụng CDP để giải quyết nhiều bài toán khó
Nền tảng CDP giúp SMBC giải quyết "mớ bòng bong" về dữ...
Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) đã triển khai chiến lược tiếp thị số đột phá, sử dụng CDP để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Cùng tìm hiểu cách SMBC sử dụng CDP để đạt được thành công trong chiến lược tiếp thị số
Sử dụng CDP để tăng trưởng: Câu chuyện thành công của SCI
Nhờ sử dụng CDP, Service Corporation International (SCI) - một trong những công ty dịch vụ hàng đầu về tang lễ tại Mỹ đã đạt được mức tăng trưởng mơ ước. Cùng Bizfly tìm hiểu cách SCI sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng vào vận hành doanh nghiệp
Xu hướng bán lẻ năm 2025: Tập trung đa kênh, cá nhân...
Điểm qua xu hướng bán lẻ 2025, cách để doanh nghiệp thích ứng với thị trường cũng như “lột xác” trong kỷ nguyên số cùng sự hỗ trợ của CDP - Nền tảng dữ liệu khách hàng.
Tận dụng dữ liệu khách hàng trong CDP để bán hàng siêu...
Dữ liệu khách hàng là chìa khóa giúp tối ưu hóa chiến lược bán hàng. Với CDP (Customer Data Platform) doanh nghiệp có thể thu thập, phân tích và tận dụng dữ liệu để tạo ra các chiến dịch bán hàng siêu cá nhân hóa.
Tại sao dữ liệu sạch lại quan trọng trong triển khai CDP?
Để triển khai nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) hiệu quả, dữ liệu sạch là yếu tố không thể thiếu, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, quá trình xử lý và làm sạch dữ liệu lại không phải là điều dễ dàng.
7 trường hợp sử dụng CDP cho dịch vụ khách hàng
Dưới đây là 7 cách mà CDP có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dịch vụ và ghi điểm trong lòng khách hàng từ đó sự hài lòng mà còn là chìa khóa để xây dựng lòng trung thành và thúc đẩy doanh thu.
CDP giúp nhắm đối tượng mục tiêu chính xác như thế nào?
Customer Data Platform (CDP) nổi lên như một giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp tận dụng dữ liệu người dùng để thực hiện nhắm mục tiêu đối tượng chính xác, hiệu quả và toàn diện. Nhưng làm thế nào để khai thác tối đa sức mạnh của CDP?
Mở khoá lợi ích CDP với kích hoạt và nhập dữ liệu
Một tính năng quan trọng của CDP là kích hoạt và nhập dữ liệu, cho phép tích hợp thông tin từ nhiều nguồn để nâng cao trải nghiệm và gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp.
CDP vs ERP: Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?
. CDP (Customer Data Platform) và  ERP (Enterprise Resource Planning) là hai cái tên nổi bật. Mỗi nền tảng lại có những ưu thế riêng biệt. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ sự khác biệt và vai trò của chúng để đưa ra quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp của mình
Ứng dụng CDP: Cách Nestlé biến dữ liệu khách hàng thành tài...
Dữ liệu khách hàng ngày nay không chỉ là thông tin, mà là tài sản quý giá giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Nestlé đã ứng dụng nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) để tối ưu hóa quy trình và chiến lược marketing, biến dữ liệu thành tài sản vô giá
CDP ứng dụng cho website/app như thế nào?
CDP ứng dụng cho website/app như thế nào?
CDP (Customer Data Platform) là giải pháp tối ưu để tích hợp, xử lý và phân tích dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn. Vậy CDP được ứng dụng như thế nào trên website và app?
"Mở khoá'' CDP với xử lý dữ liệu thời gian thực
Xử lý dữ liệu theo thời gian thực ngày càng quan trọng trong việc vận hành các CDP - nền tảng dữ liệu khách hàng. Khác với xử lý dữ liệu theo lô truyền thống, phương pháp này cho phép doanh nghiệp phân tích và sử dụng dữ liệu ngay khi có sẵn
Tại sao doanh nghiệp triển khai CDP thất bại? Đây là 9...
Triển khai CDP (Customer Data Platform) mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, quá trình triển khai nền tảng quan hệ khách hàng doanh nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn trở ngại. Dưới đây là 9 lí do vì sao doanh nghiệp không thành công.
Thị trường CDP 2025: Dự đoán mỗi doanh nghiệp ''sắm" một Customer...
Internet of Things (IoT) hay Internet vạn vật là mạng lưới kết nối các thiết bị vật lý, phương tiện, thiết bị gia dụng và các đối tượng khác thông qua cảm biến, phần mềm và các công nghệ tích hợp, cho phép chúng thu thập và trao đổi dữ liệu qua internet
CDP là gì?
CDP là gì? Lợi ích, cách triển khai, xu hướng Customer Data...
Customer Data Platform (CDP) là nền tảng dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp thu thập, lưu trữ và tích hợp thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau để tạo ra hồ sơ khách hàng hợp nhất (unified customer profile)
CDP giúp doanh nghiệp phân khúc khách hàng như thế nào?
CDP (Nền tảng dữ liệu khách hàng) là công cụ đắc lực giúp các nhà tiếp thị phân khúc khách hàng hiệu quả dựa trên dữ liệu liên quan đến nhu cầu, sở thích của đối tượng mục tiêu. Vậy cách CDP giúp doanh nghiệp phân khúc khách hàng như thế nào?
ROI ẩn từ CDP: Thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Customer Data Platform (CDP) - Nền tảng dữ liệu khách hàng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, trong đó có tăng ROI. Theo Customer Data Platform report năm 2021, 73% doanh nghiệp cho biết CDP là yếu tố quan trọng trong chiến lược của họ.
Đây là 6 cách CDP giúp doanh nghiệp quản lý chuỗi cung...
Tìm hiểu cách CDP (Customer Data Platform) giúp doanh nghiệp quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả và dự báo nhu cầu chính xác hơn, từ đó tối ưu hóa quy trình vận hành và tăng cường lợi thế cạnh tranh.

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 lợi ích của CDP với doanh nghiệp Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu nhược điểm của CDP Kiến thức CDP

4 cách Chatbot AI đang thay đổi trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam Kiến thức về Chatbot

Sử dụng AI trong Email Marketing: Lợi ích và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa cải thiện tương tác & trải nghiệm khách hàng Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh chóng với Email Magic Cart Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh thu bán hàng Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối 2024 - đầu 2025 Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Nỗi đau khi chuyển đổi số: Đầu tiên là tiền đâu? Kiến thức về CRM

Sử dụng Email Marketing để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng,... Kiến thức Email Marketing

Tải Ebook: Ứng dụng Chatbot AI trong doanh nghiệp - Chìa khóa... Kiến thức về Chatbot

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối... Chuyên mục Sự kiện

Ứng dụng AI: Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất... Kiến thức về CRM

Vai trò của CRM trong chiến lược chuyển đổi số của doanh... Kiến thức về CRM

Bí quyết giảm tỷ lệ bỏ rơi đơn hàng khi mua hàng... Kiến thức Website

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Kiến thức Email Marketing

9 case study Email Marketing nổi bật từ các thương hiệu trên... Kiến thức Email Marketing

Email Marketing 5.0 - Bí quyết giúp khách hàng chốt đơn nhanh... Kiến thức Email Marketing

Ứng dụng Chatbot AI trong kinh doanh: Giải pháp thúc đẩy doanh... Kiến thức về Chatbot

[Tải miễn phí] Báo cáo Xu hướng Bán hàng nổi bật cuối... Kiến thức về CRM

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách... Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp... Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

Giải pháp nào cho doanh nghiệp bán lẻ trong chăm sóc khách... Kiến thức về CRM

Email AMP: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ qua Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

[Dành riêng cho khách hàng của Bizfly Martech] Giới thiệu khách mới,... Bizfly News

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly