CDP
CDP Tự Xây Dựng: Ưu - Nhược Điểm Và Khi Nào Nên...
Khám phá ưu nhược điểm của CRM tự xây: kiểm soát dữ liệu tối đa, linh hoạt cao nhưng chi phí lớn, bảo trì phức tạp. Có phù hợp với doanh nghiệp bạn?
ưu nhược điểm của CDP
Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh...
Cân nhắc ưu nhược điểm của CDP trước khi triển khai giúp doanh nghiệp nắm được cơ hội và thách thức quản lý dữ liệu nhằm mang lại hiệu quả cao.
CDP Trong Marketing: Tìm hiểu CDP trong Marketing
Tìm hiểu CDP trong marketing là gì, cách triển khai CDP trong marketing hiệu quả
Phân biệt CDP vs DMP
CDP vs DMP: Sự khác biệt và cách lựa chọn đúng cho...
Khác biệt giữa CDP và DMP: loại dữ liệu, cách lưu trữ, định danh khách hàng, ứng dụng thực tế và xu hướng sử dụng cho chiến lược marketing hiện đại.
Đo lường CDP: Cách đánh giá hiệu quả triển khai Customer Data...
Tìm hiểu các chỉ số quan trọng để đo lường CDP và cách đánh giá hiệu quả triển khai Customer Data Platform, giúp doanh nghiệp tối ưu dữ liệu & chiến dịch.
CDP là gì
CDP là gì? Lợi ích và triển khai CDP trong doanh nghiệp
CDP (Customer Data Platform) là một nền tảng công nghệ dữ liệu khách hàng, tập trung thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn
CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ...
Một series giải ngố CDP dành cho người chưa từng khai phá hết tiềm năng data, nghe profile 360 còn tưởng đang làm hồ sơ xin việc.
Quy mô thị trường CDP sẽ cán mốc hơn 15 tỷ USD
Theo báo cáo từ Expert Market Research, thị trường CDP toàn cầu dự kiến đạt 16.4 tỷ USD vào năm 2034, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm (CAGR) 21.6%. Các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc triển khai và tối ưu hóa các nền tảng
Vì sao doanh nghiệp FMCG cần sử dụng CDP?
Vì sao doanh nghiệp FMCG cần sử dụng CDP?
Làm thế nào để doanh nghiệp FMCG khai thác dữ liệu hiệu quả, tối ưu chiến lược marketing và nâng cao trải nghiệm khách hàng? Customer Data Platform (CDP) chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán này, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
CDP trong thương mại điện tử: Phân loại, lợi ích và cách...
CDP thương mại điện tử chất lượng không chỉ dừng lại ở việc hợp nhất dữ liệu, giải quyết vấn đề nhận diện khách hàng và phân khúc. Các nền tảng này còn tích hợp những công cụ đặc thù hỗ trợ nhiều trường hợp khác.
Cách sử dụng CDP với AI để tự động làm sạch dữ...
66% nhà quản lý cấp cao tin rằng AI sẽ là yếu tố sống còn để duy trì năng lực cạnh tranh. Dưới đây là cách sử dụng CDP với AI để tự động làm sạch dữ liệu, chính xác, nhất quán và sẵn sàng phục vụ các chiến dịch kinh doanh.
6 loại CDP phổ biến và cách chọn nền tảng dữ liệu...
Chi tiết về 6 loại CDP phổ biến trên thị trường bao gồm: Data streaming CDP, Automation CDP,Orchestration CDP, Packaged CDP, Composable CDP và Marketing cloud.
Ngân hàng top đầu Nhật Bản - SMBC sử dụng CDP để giải quyết nhiều bài toán khó
Nền tảng CDP giúp SMBC giải quyết "mớ bòng bong" về dữ...
Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) đã triển khai chiến lược tiếp thị số đột phá, sử dụng CDP để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Cùng tìm hiểu cách SMBC sử dụng CDP để đạt được thành công trong chiến lược tiếp thị số
Sử dụng CDP để tăng trưởng: Câu chuyện thành công của SCI
Nhờ sử dụng CDP, Service Corporation International (SCI) - một trong những công ty dịch vụ hàng đầu về tang lễ tại Mỹ đã đạt được mức tăng trưởng mơ ước. Cùng Bizfly tìm hiểu cách SCI sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng vào vận hành doanh nghiệp
Xu hướng bán lẻ năm 2025: Tập trung đa kênh, cá nhân...
Điểm qua xu hướng bán lẻ 2025, cách để doanh nghiệp thích ứng với thị trường cũng như “lột xác” trong kỷ nguyên số cùng sự hỗ trợ của CDP - Nền tảng dữ liệu khách hàng.
Tận dụng dữ liệu khách hàng trong CDP để bán hàng siêu...
Dữ liệu khách hàng là chìa khóa giúp tối ưu hóa chiến lược bán hàng. Với CDP (Customer Data Platform) doanh nghiệp có thể thu thập, phân tích và tận dụng dữ liệu để tạo ra các chiến dịch bán hàng siêu cá nhân hóa.
Tại sao dữ liệu sạch lại quan trọng trong triển khai CDP?
Để triển khai nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) hiệu quả, dữ liệu sạch là yếu tố không thể thiếu, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số và ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, quá trình xử lý và làm sạch dữ liệu lại không phải là điều dễ dàng.
7 trường hợp sử dụng CDP cho dịch vụ khách hàng
Dưới đây là 7 cách mà CDP có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dịch vụ và ghi điểm trong lòng khách hàng từ đó sự hài lòng mà còn là chìa khóa để xây dựng lòng trung thành và thúc đẩy doanh thu.
CDP giúp nhắm đối tượng mục tiêu chính xác như thế nào?
Customer Data Platform (CDP) nổi lên như một giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp tận dụng dữ liệu người dùng để thực hiện nhắm mục tiêu đối tượng chính xác, hiệu quả và toàn diện. Nhưng làm thế nào để khai thác tối đa sức mạnh của CDP?
Mở khoá lợi ích CDP với kích hoạt và nhập dữ liệu
Một tính năng quan trọng của CDP là kích hoạt và nhập dữ liệu, cho phép tích hợp thông tin từ nhiều nguồn để nâng cao trải nghiệm và gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp.

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng Bizfly News

Bizfly đồng hành cùng Flexfit: Chuyển đổi số toàn diện hoạt động Bán hàng – CSKH – Quản lý dự án Bizfly News

Biến AI Sales Agent thành “Best Seller”: Nghệ thuật xây dựng kịch bản bán hàng cho mọi ngành nghề Bài viết nổi bật

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách hàng trên môi trường số Chuyên mục Sự kiện

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời đại tự động hóa? Bài viết nổi bật

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Bizfly cập nhật bảng giá sản phẩm BizCRM tháng 1/2025 Bizfly News

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm ngành sản phẩm dịch vụ công nghệ Bizfly News

9 Lợi ích của CDP mà doanh nghiệp không thể bỏ qua Kiến thức CDP

10 tính năng CDP quan trọng, doanh nghiệp không thể bỏ qua  Kiến thức CDP

9 trường hợp sử dụng CDP điển hình  Kiến thức CDP

Ưu Nhược Điểm Của CDP: Phân Tích Toàn Diện Trước Khi Doanh Nghiệp triển khai Kiến thức CDP

[Bizfly x SCE] Sự kiện: Ứng dụng Marketing & Sales Automation tối ưu trải nghiệm khách hàng, đột phá doanh số Chuyên mục Sự kiện

Tải miễn phí: Ebook Cẩm nang sử dụng Email AMP Bài viết nổi bật

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của... Bài viết nổi bật

[Webinar Giáo dục] Chiến lược x2 tỷ lệ retention cho các tổ... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly kết hợp BMP Group: Đồng hành chuyển đổi, kiến tạo tương... Bizfly News

[Nhận vé miễn phí] GrowthVerse Summit 2025 tại Hà Nội: Tâm điểm... Chuyên mục Sự kiện

Bizfly đồng hành cùng Suleco triển khai dự án Chuyển đổi số... Bizfly News

[TB] BizTicket cập nhật kênh nhận thông báo mới qua Lotus Chat... Bizfly News

Cách huấn luyện, đào tạo AI Sales Agent để bán hàng hiệu... Bài viết nổi bật

10 tiêu chí cần có khi lựa chọn AI Sales Agent cho... Bài viết nổi bật

Nhìn lại sự kiện Smart Edu 5.0 TPHCM: Tuyển sinh dễ dàng... Chuyên mục Sự kiện

[Khóa học] Quản trị doanh nghiệp: Tối đa hóa điểm chạm khách... Chuyên mục Sự kiện

Hỏi khách thế nào để họ trả lời thật? Quy trình thu... Bài viết nổi bật

BIZTECH 2025: “Tối ưu - Tăng trưởng đột phá với AI Agents”... Chuyên mục Sự kiện

CDP – Hiểu đúng, dùng tốt: Tất tần tật thông tin từ... Bài viết nổi bật

Tại sao AI Sales Agent là xu hướng bắt buộc trong thời... Bài viết nổi bật

[TB] Facebook cập nhật định tuyến hội thoại trong Meta Business Suite Bizfly News

[Không thể bỏ qua] 100+ thống kê về Email Marketing năm 2025 Kiến thức nền tảng

[TB] Cập nhật tính năng Phân quyền trên phần mềm BizCRM Bizfly News

Chatbot AI tối ưu trải nghiệm khách hàng trong ngành bán lẻ... Bài viết nổi bật

Bizfly Martech lọt TOP 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt... Bizfly News

Chuyển đổi số: Làm sao để doanh nghiệp của bạn vượt qua... Kiến thức về CRM

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly